Chuyển đến nội dung chính

Tiếp thị Liên kết cho Doanh nghiệp của bạn

Bạn không thể đánh vần tiếp thị liên kết nếu không có Pat Flynn. Trên thực tế bạn có thể, nhưng bạn không nên học nó mà không có anh ta.

Khi Pat tạo ra Thu nhập Thông minh Thụ động, năm 2008, ông đã bắt đầu làm quen với việc bán các sản phẩm thông tin trực tuyến. Sản phẩm đầu tiên của ông, Green Exam Academy, một khóa học mà ông tạo ra để giúp mọi người vượt qua kỳ thi LEEDs cho các kiến ​​trúc sư, đã bán được.

Anh ấy muốn tìm hiểu thêm về khái niệm thu nhập thụ động, nơi mà bạn kiếm được tiền mà không cần phải tích cực làm việc (sau một khoản tiền bù đắp công việc điên cuồng, dĩ nhiên).

Hãy chỉ nói rằng ông đã quản lý để học một chút, cho báo cáo thu nhập gần đây nhất của ông:

thu nhập

Tiếp thị liên kết là nguồn thu nhập lớn nhất của ông.

Nhưng, tiếp thị liên kết thực sự là gì?

Hãy tưởng tượng rằng bạn biết một địa điểm pizza tuyệt vời. Bạn biết chủ nhân, Luigi và bạn luôn ở đó.

Đương nhiên, bạn nói với bạn bè của bạn về nó.

Khi bạn của bạn Tim đi đến nơi pizza, anh ấy đề cập đến tên của bạn và mua 4 pizza cho bạn bè của mình.

Lần tiếp theo mà bạn trở lại Luigi nói: "Dude, bạn của bạn đã mua 4 pizzas vì bạn! Đó là trật tự lớn nhất mà tôi đã có cả tuần! Cảm ơn người đàn ông, đây là $ 5 Bucks cho đề cập đến anh ta! "

Ka-ching!

Bạn vừa mới thực hiện bán tiếp thị liên kết đầu tiên của mình.

Ngoại trừ, điều này thường không xảy ra trong đời thực như thế này, đặc biệt là vì một tiệm bánh pizza lớn nhất trong tuần là 4 cái pizza sẽ không có trong khoảng thời gian dài.

Bạn biết nơi nó xảy ra mọi lúc? Trực tuyến.

Amazon là một ví dụ điển hình (pun intention :)).

Khi bạn đăng ký chương trình liên kết của họ, bạn có thể tạo ra một liên kết đặc biệt cho mỗi trang sản phẩm duy nhất mà họ có.

Sau đó bạn có thể đặt liên kết đó vào blog của bạn hoặc gửi cho bạn bè bạn muốn giới thiệu sản phẩm đó. Nếu họ nhấp vào liên kết của bạn và mua sản phẩm, bạn sẽ nhận được một khoản hoa hồng nhỏ từ Amazon để đề cập đến khách hàng đó.

Trong 7 năm qua, Pat đã xây dựng được tài nguyên trực tuyến tốt nhất về tiếp thị liên kết. Một số điểm khởi đầu tuyệt vời là:

Bắt đầu với thu nhập thông minh thụ động
3 loại Affiliate Marketing Explained, Và Một Tôi Lợi nhuận từ
8 nguyên tắc tiếp thị hiệu quả trên Blog


Thư điện tử quảng cáo
Tôi muốn giới thiệu bạn với người bạn thân mới của bạn, khi nói đến tiếp thị qua email.

Gặp Bryan Harris, người sáng lập Videofruit.

Bạn có biết cảm giác đó khi bạn tiếp tục phàn nàn suốt ngày, cho đến khi bạn gặp người bạn thân nhất và ngay lập tức nói với bạn rằng: Câm mồm. Ngừng khiếu nại và làm điều này thay!

Đó là Bryan.

Trong 2 năm qua, ông đã khởi đầu blog của mình từ 0 đô la cho một doanh nghiệp sáu con số. Khóa học mới nhất của ông làm mát $ 220,750.

Ban đầu cung cấp các tác phẩm tự do cho các thương hiệu lớn như HubSpot và KISSmetrics của riêng họ, cuối cùng ông bắt đầu tập trung vào việc giảng dạy thêm.

Ông nói rằng tài sản lớn nhất trong kinh doanh của ông là danh sách email của ông.

Vào năm 2014, ông đã phát triển danh sách của mình từ 0 đến hơn 10.000 người đăng ký và hiện đã tăng hơn gấp đôi.

Số năm 2014

(đó là rất nhiều email)

Rất nhiều bài báo trực tuyến cho bạn thấy "cách viết email tốt hơn" hoặc "làm thế nào để đánh đổi bất cứ thứ gì". Tuy nhiên, để có thể gửi những email đó, trước tiên bạn cần danh sách những người gửi chúng.

Đó là những gì email marketing là tất cả về. Giao tiếp trực tiếp với khán giả và khách hàng của bạn.

Nó vượt trội hơn rất nhiều nền tảng truyền thông xã hội, khi nói đến sự tham gia và đó là một cách tuyệt vời để bán sản phẩm và dịch vụ.

Hãy suy nghĩ lại lần cuối cùng bạn thay đổi số điện thoại của mình. Có thể là không lâu rồi, phải không?

Bây giờ, hãy nhớ lần cuối cùng bạn đã thay đổi email. Ồ, không bao giờ?

Thay đổi email của bạn là một nỗi đau tuyệt đối, do đó, một địa chỉ email là một điều rất tốt để có như là một liên lạc.

Bryan không phải là người duy nhất thoát khỏi tủ bằng cách xây dựng một danh sách email, nhưng anh ta là tốt nhất, khi nói đến việc dạy bạn làm thế nào để làm như vậy.

Ông có một khóa học đầy đủ, gọi là "Nhận 10.000 người đăng ký", nhưng, cho người mới bắt đầu, hãy kiểm tra 3 bài viết:

Làm thế nào để bắt đầu một danh sách email từ đầu và có được 205 thuê bao trong 48 giờ
Nam châm chì: 11 cách để thu hút nhiều người đăng ký hơn
Làm thế nào để sử dụng một giveaway để có được 2,239 người đăng ký email trong 10 ngày


Phần kết luận
Tiếp thị trực tuyến là thỏa thuận thực sự. Tất nhiên, những kẻ như Chandler là ngoại lệ, nhưng nhờ sức mạnh của internet, bất cứ ai và mọi người có thể trở nên độc lập về mặt tài chính thông qua tiếp thị trên internet.

Không có ông chủ.

Số 9 đến 5.

Không sợ mất công việc của bạn.

Nhưng, đó là tất cả nói dễ dàng hơn thực hiện. Nếu bạn làm bất cứ điều gì đúng, thật khó.

Tiếp thị trực tuyến là không có khác nhau. Để tiến lên phía trước, bạn cần phải bắt đầu.

Tôi hy vọng hướng dẫn này sẽ giúp bạn làm điều đó.

Loại yêu thích của bạn về tiếp thị trực tuyến là gì? Bạn đang xây dựng một doanh nghiệp với nó? 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sở hữu vòng eo 56 như Ngọc Trinh chỉ... 10 ngày tại Viện thẩm mỹ Lavender

'Nữ hoàng nội y' đã tiết lộ bí quyết giúp cô có được vòng eo con kiến gợi cảm mà nhiều chị em ngưỡng mộ. Viện thẩm mỹ Lavender Ngọc Trinh cũng cho biết để có được vòng eo 56, ngoài chế độ luyện tập khắt khe, ăn uống khoa học, cô còn tìm đến các phương pháp giảm cân hiện đại. Người đẹp Trà Vinh chia sẻ rằng: "Phụ nữ cần biết làm đẹp để khiến mình ngày càng trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn. Vì vậy, tôi thường tìm kiếm thông tin về các cách giảm cân, cho cơ thể gợi cảm, quyến rũ hơn". Vòng eo thắt đáy lưng ong của Ngọc Trinh. Giảm béo nhờ bùn cứu Nhật Bản là phương pháp được người đẹp Ngọc Trinh lựa chọn để giữ được một vòng eo đẹp hiếm có. Chỉ trong 10 ngày áp dụng một liệu trình giảm béo tại viện thẩm mỹ lavender  theo quy trình tự nhiên, cô đã có được một vùng bụng thon, làn da không ngấn mỡ mà không cần phải nhịn ăn hay phẫu thuật đau đớn. Giảm béo bùn cứu Nhật Bản độc quyền tại viện tham my lavender là phương pháp sử dụng các loại cao dược quý từ thiên nhiên, an to…

4 Cách tuyệt vời để ứng phó với những lời chỉ trích trực tuyến - phần 3

Điều này có thể không làm việc cho tất cả mọi người, mặc dù.
Dưới đây là một vài ví dụ khác về thương hiệu đã sử dụng thành công tính hài hước để phản ứng lại với những lời chỉ trích trực tuyến theo cách đã làm việc cho thương hiệu của họ.
Zappos nổi tiếng với việc cung cấp dịch vụ khách hàng hàng đầu, và bao gồm việc phản hồi những lời chỉ trích trực tuyến.
Sự tương tác này bắt đầu bằng một cách tiêu cực, nhưng dịch vụ khách hàng của Zappos biến nó nhanh chóng.
dán hình ảnh 0 919 Có phải Zappos thực sự cần phải trả lời bài đăng này?
Không. Nó không phải là một cuộc tấn công vào thương hiệu của họ, không có gaffe dịch vụ khách hàng để sửa chữa.
Nhưng câu trả lời hài hước đã tạo ra một sợi tóc nhẹ khiến khách hàng cảm thấy lạc quan về Zappos.
Loại phản hồi này phù hợp với sự cống hiến của Zappos đối với dịch vụ khách hàng.
Giám đốc điều hành của Zappos, ông Tony Hsieh đã miêu tả nó theo cách này: "... tiền mà chúng ta thường dành cho quảng cáo nên được đầu tư vào dịch vụ khách hà…