Chuyển đến nội dung chính

Bơm nâng ngực & thiết bị để nâng ngực tự nhiên

Bơm ngực và các dụng cụ hút đang trở nên phổ biến hơn đối với việc tăng vòng 1 cấp tốc mặc dù rất nhiều phụ nữ không thực sự chắc chắn về cách họ làm việc. Tất cả những gì họ biết là những chiếc máy bơm này ít rủi ro và đắt hơn so với phẫu thuật.

Nguyên lý hoạt động

Cơ sở làm thế nào bơm ngực hiệu quả làm việc không phải là không có gì mới, như bác sĩ đã được sử dụng mở rộng mô trong một thời gian dài trong một loạt các thủ tục tái tạo. Những máy bơm này sẽ tạo ra sự giãn nở mô trên ngực của bạn bằng cách áp dụng một lượng căng thẳng nhất định trên ngực của bạn. Sự căng thẳng nhất quán này áp dụng cho ngực của bạn sẽ làm cho các tế bào trong cơ thể bạn tăng lên và thay đổi hình dáng ngực của bạn bằng cách tạo ra các mô ngực mới.

giảm vòng 2 tăng vòng 1


Giống như bất kỳ mô nào trong cơ thể bạn khi trải qua bất kỳ căng thẳng nào và dòng máu tăng thì nó sẽ phát triển. Khi bạn sử dụng máy bơm ngực hoặc thiết bị hút, đây là cùng một nguyên tắc diễn ra. Để tạo ra sự căng thẳng cần thiết để giúp ngực bạn phát triển, bạn sẽ cần áp dụng bơm lên ngực trong khoảng 30 phút mỗi ngày. Khi bạn bắt đầu bơm, bạn sẽ bị sưng tấy khi dòng máu chảy vào ngực bạn.

Đó là sự sưng tấy này sẽ làm cho mô ngực phát triển hơn. Tuy nhiên, chỉ vì bạn không bị sưng tấy không có nghĩa là mô ngực của bạn không bị mở rộng. Mỗi phụ nữ đều khác nhau và một số phụ nữ có mô ngực dày đặc mà sẽ không sưng lên nhiều, nhưng vẫn sẽ phát triển.

Những máy bơm này thậm chí có thể được sử dụng bởi nam giới để giúp tăng vòng 1 trong 1 tuần . Nó không quan trọng nếu bạn là một người đàn ông bởi vì bơm hoạt động giống như nếu bạn đã nhiều lần làm việc ra các cơ bắp của bạn. Bạn càng sử dụng bơm nó sẽ căng ra và sưng lên các mô trong ngực của bạn để làm cho họ mở rộng và phát triển.

Nó có an toàn không

Mặc dù các máy bơm này không phải là hoàn toàn tự nhiên, chúng là một lựa chọn an toàn hơn nhiều so với silicone hoặc cấy ghép nước muối. Có một số phụ nữ có thể gặp phản ứng da khi sử dụng chúng, nhưng điều này là bình thường nếu bạn chỉ mới bắt đầu sử dụng bơm.

Bạn cũng có thể cảm thấy đau nếu bạn quá bơm. Đây là lý do tại sao nó rất quan trọng với bất cứ thiết bị hút bạn sử dụng bạn nên làm theo hướng dẫn đi kèm với sản phẩm. Với điều đó được nói, nếu bạn sử dụng máy bơm theo hướng dẫn bạn sẽ không cảm thấy đau hay kinh nghiệm bất kỳ loại thương tích.

Luôn luôn nhớ rằng nếu bạn cảm thấy bất kỳ loại đau đớn trong khi sử dụng Noogleberry bạn đang bơm quá nhiều, và bạn nên giải phóng một số áp lực cho đến khi bạn cảm thấy thoải mái hơn. Nếu bạn cảm thấy như bạn đã bơm quá mức chỉ cần nghỉ ngơi một chút trong vài ngày và sau đó tiếp tục.

Sự gia tăng kích thước ngực thường xuyên

Sử dụng máy bơm ngực lâu dài sẽ mang lại kết quả lâu dài. Ngay cả sau khi bạn bỏ thuốc bằng máy bơm, bạn sẽ không thấy bất kỳ sự giảm kích thước nào của ngực nếu bạn đã sử dụng cơ chế bơm trong một khoảng thời gian dài. Một số phụ nữ muốn tiếp tục sử dụng máy bơm thậm chí sau khi họ đã đạt đến kích thước mà họ mong muốn chỉ để giữ cho ngực của họ ngực ng chắc và để giúp duy trì sự trọn vẹn.

Sẽ mất từ ​​4 tháng đến 1 năm sử dụng liên tục để xem kết quả vĩnh viễn từ việc bơm. Nó thực sự tất cả phụ thuộc vào cá nhân và làm thế nào liên tục họ đang ngày và ngày ra với thói quen bơm của họ.

Khi nói đến máy bơm ngực và các thiết bị hút có một số sản phẩm khác nhau để lựa chọn. Các sản phẩm phổ biến nhất và hiệu quả nhất bao gồm Noogleberry và Brava Breast.


Nâng ngực chân không

Noogleberry là một trong những hệ thống bơm nâng ngực tốt nhất vì rất nhiều phụ nữ đã đạt được thành công với nó. Cách hệ thống bơm ngực này bằng cách khuyến khích lưu lượng máu tới ngực để chúng sưng lên và lớn hơn. Noogleberry đi kèm với rất nhiều biến thể như kích thước mái vòm, bơm núm ngực , ống khác nhau, kẹp, và airlocks. Tuy nhiên, chỉ cần các công cụ cơ bản đi kèm với sản phẩm là đủ để giúp bạn bắt đầu.

Bạn sẽ cần phải đặt cốc đi kèm với sản phẩm trên ngực của bạn, và cho phép bơm nhẹ nhàng tạo ra căng thẳng. Ban đầu bạn sẽ bị sưng tức thời chỉ tạm thời, nhưng sau một thời gian sưng sẽ chuyển thành sự phát triển vĩnh viễn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ từ New Zealand tư vấn nâng vòng 1

Tại Face Breast & Body, chúng tôi hiểu nhu cầu của phụ nữ và nam giới để đạt được khuôn mặt, vú và cơ thể của họ mong muốn. Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ và nhựa Chris Porter và Sally Langley là những nghiên cứu sinh của Trường Cao đẳng phẫu thuật Hoàng gia Australasian và có kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ và plastic từ New Zealand, Châu Âu và Mỹ. Kiến thức quốc tế của họ cho phép họ cung cấp chăm sóc toàn diện và cá nhân bằng cách sử dụng một loạt các kỹ thuật phẫu thuật và không phẫu thuật. Phẫu thuật thẩm mỹ trên khuôn mặt & Phẫu thuật Không phẫu thuật Phẫu thuật thẩm mỹ mặt có thể làm thay đổi sự xuất hiện được kế thừa hoặc gây ra bởi lão hóa hoặc chấn thương. Các mối quan tâm thường gặp bao gồm mắt và trán, mặt, cổ, tai, môi và mũi. Để điều trị các khu vực này, chúng là một số thủ thuật phẫu thuật đã được chứng minh và các kỹ thuật không phẫu thuật có thể được kết hợp để đạt được kết quả tối ưu. Chuyên gia của chúng tôi được đào tạo nhựa phẫu thuật có đầy đủ

Phẫu thuật nâng ngực Y-line an toàn mà hiệu quả

Thưa bác sĩ, ngực em vừa nhỏ lại không có cân đối, bên to bên nhỏ khiến em rất mất tự tin. Cũng được chị em phụ nữ giới thiệu đi  phẫu thuật nâng ngực y line  tại Bệnh viện Kangnam rất an toàn, hiệu quả nhanh hơn nên em cũng muốn đi làm. Tuy nhiên, em đang băn khoăn không có biết cơ chế thực hiện nâng ngực như thế nào, nâng ngực Y-line có được đau không? Rất mong bác sĩ tư vấn có tác dụng giúp em. Xin chân thành cảm ơn. (Cẩm Vân, Hà Nội). TRẢ LỜI: Cẩm Vân thân mến! Rất vui khi chị em phụ nữ đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Về câu hỏi “Cơ chế thực hiện nâng ngực như thế nào? Phẫu thuật nâng ngực Y-Line có được đau không?” chúng tôi xin giải đáp như sau: 1. Cơ chế nâng ngực Y-Line tại BVTM Kangnam phẫu thuật nâng ngực nôi soi  Y-Line có được đau không? Như chị em phụ nữ đã tìm hiểu thì nâng ngực Y-Line hiện là phương pháp cải thiện kích thước vòng 1 hiện đại nhất, cũng được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức

Phẫu thuật ngực bằng nội soi tại Đài Loan

Lý lịch Phẫu thuật ngực có trợ giúp bằng nội soi (EABS) được thực hiện thông qua các đường nách hạch và / hoặc phúc mạc xung quanh là một cách thay thế cho phẫu thuật mở cho một số bệnh nhân bị ung thư vú. Trong nghiên cứu này, chúng tôi báo cáo kết quả ban đầu của một chương trình EABS ở Đài Loan. Phương pháp Các tài liệu y tế của bệnh nhân đã trải qua EABS cho bệnh ung thư vú trong khoảng thời gian từ tháng 5 năm 2009 đến tháng 12 năm 2014 đã được thu thập từ cơ sở dữ liệu của Tổ chức Hợp tác Quốc tế Phẫu thuật Vú tại Đài Loan. Dữ liệu về đặc điểm lâm sàng, loại phẫu thuật, phương pháp tái tạo vú, biến chứng và tái phát đã được phân tích để xác định tính hiệu quả và an toàn của EABS ở Đài Loan. TRỪU TƯỢNG Videoendoscopy cho chứng giảm âm vị vú và frownlines glabelar đã được sử dụng từ năm 1996 tại phòng khám tư nhân của chúng tôi. Phẫu thuật nâng ngực bằng sẹo hình chữ "S" cho acessis transaxillary được sử dụng để đưa implant, dưới dạng subuscular h