Chuyển đến nội dung chính

Tham khảo phương pháp giảm béo mà không xâm lấn

Có được nhiều phương pháp giảm mỡ bụng hiện nay, tuy nhiên không có phải phương pháp nào cũng an toàn và mang lại hiệu quả nhanh hơn như mong đợi giúp cho tất cả khách hàng. Hãy cùng Lavender trải nghiệm công nghệ hút mỡ bụng giam can contri lipo không có cần phẫu thuật. Chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất chị em phụ nữ hoàn toàn có được thể sở hữu một vòng eo thon gọn như ý.

giảm béo contri lipo



Công nghệ Contri lipo là công nghệ giảm cân hiệu quả nhanh hơn và an toàn nhất hiện nay. Contri lipo tiêu hủy mỡ bằng sóng siêu âm lan tỏa kép Cavitation, 1 trong những phương pháp giảm mỡ hiện đại nhất hiện nay cùng với nhiều những ưu điểm nổi bật như:
- Không có đau
- Không có tốn thời gian nghĩ dưỡng;
- Không có tích tụ mỡ trở lại;
- Không có gồ ghề, móp méo, làn da săn chắc,
- Không có cần ăn uống kiêng khem quá mức,
- Không có cần uống thuốc giảm béo, có tác dụng giúp giảm lượng mỡ và đường trong máu, cải thiện tình trạng gan nhiễm mỡ, nâng cao sức khỏe toàn diện.
Giảm béo công nghệ Contri lipo
CƠ CHẾ HOẠT ĐỘNG
Contri lipo - Công nghệ hút mỡ không có phẫu thuật sử dụng sóng siêu âm lan tỏa kép Cavitaion cùng với sóng hội tụ tần số 25 KHz giúp cho phép tác động vào bên trong lớp mỡ rộng và sâu, tạo nên vô số bong bóng chân không có siêu nhỏ có được nhiệt độ và áp suất cao.
Sau đó, những bong bóng này nổ tung, tạo thành nhiều đợt sóng xung kích phá hủy những mô mỡ và hòa tan thành dịch lỏng, tiếp theo mỡ hóa lỏng này có thể cũng được đào thải ra ngoài theo những con đường chuyển hóa và bài tiết khác nhau như nước tiểu, mồ hôi… và không có tích tụ mỡ trở lại như công nghệ biến mô mỡ thành dạng dầu.
Những phương pháp giảm mỡ thông thường dùng nguyên lý phá vỡ hay là đốt cháy những mô mỡ, chỉ trong một thời gian ngắn trạng tích mỡ bụng có thể trở lại. Cơ thể chị em phụ nữ trở về trạng thái ban đầu.
Phương pháp hút mỡ không có phẫu thuật có thể giúp cho chị em phụ nữ một vóc dáng thon gọn chỉ trong một lần. Chị em phụ nữ có thể không có phải kiêng khem kham khổ để duy trì vóc dáng như mong muốn. Công nghệ Contri lipo có thể hỗ trợ trong suốt liệu trình có tác dụng giúp chị em phụ nữ mà không có cần phải làm lại. 
ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG
- Hút mỡ bụng Contri lipo cũng được áp dụng phù hợp cùng với tất cả mọi người, cả nam và nữ.
- Áp dụng cũng được cùng với tất cả những loại mỡ thừa ở những vùng mà phương pháp khác khó điều trị.
- Dành giúp cho những khách hàng muốn làm láng mịn da, trị da vỏ cam (cellulite).
- Chỉnh sửa những khuyết điểm lồi lõm do những phương pháp hút mỡ cổ điển gây ra.
- Cavi-Lipo cũng được áp dụng giảm mỡ giúp cho tất cả những vùng: bụng, eo, lưng, cánh tay, bắp chân, đùi và nọng cằm. 
Chỉ một lần thực hiện, tùy theo mức độ tích mỡ, kết quả có thể giảm cũng được từ 2 đến 8 kg, số đo vòng bụng giảm cũng được 8 đến trên 20 cm, vùng đùi từ 2 đến 8 cm… 
Công nghệ Contri lipo đã đạt cũng được những chứng nhận cùng với những yêu cầu tiêu chuẩn của FDA (Cơ quan an toàn về dược phẩm và thực phẩm Mỹ) và CE (tiêu chuẩn châu Âu).
SAU ĐIỀU TRỊ 
Khách hàng sau khi điều trị không có cần bất kì chế độ chăm sóc đặc biệt nào.... có được thể sinh hoạt bình thường sau vài giờ nghỉ ngơi.
Yêu cầu: Tập thể dục trở lại sau 2 tuần và bắt đầu từ những động tác nhẹ nhàng sau đó tăng dần có tác dụng giúp giúp cho quá trình đào thải mỡ ra khỏi cơ thể cũng được nhanh hơn!
Sinh hoạt điều độ, chế độ dinh dưỡng nhiều hoa quả và rau xanh.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ từ New Zealand tư vấn nâng vòng 1

Tại Face Breast & Body, chúng tôi hiểu nhu cầu của phụ nữ và nam giới để đạt được khuôn mặt, vú và cơ thể của họ mong muốn. Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ và nhựa Chris Porter và Sally Langley là những nghiên cứu sinh của Trường Cao đẳng phẫu thuật Hoàng gia Australasian và có kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ và plastic từ New Zealand, Châu Âu và Mỹ. Kiến thức quốc tế của họ cho phép họ cung cấp chăm sóc toàn diện và cá nhân bằng cách sử dụng một loạt các kỹ thuật phẫu thuật và không phẫu thuật. Phẫu thuật thẩm mỹ trên khuôn mặt & Phẫu thuật Không phẫu thuật Phẫu thuật thẩm mỹ mặt có thể làm thay đổi sự xuất hiện được kế thừa hoặc gây ra bởi lão hóa hoặc chấn thương. Các mối quan tâm thường gặp bao gồm mắt và trán, mặt, cổ, tai, môi và mũi. Để điều trị các khu vực này, chúng là một số thủ thuật phẫu thuật đã được chứng minh và các kỹ thuật không phẫu thuật có thể được kết hợp để đạt được kết quả tối ưu. Chuyên gia của chúng tôi được đào tạo nhựa phẫu thuật có đầy đủ

Phẫu thuật ngực bằng nội soi tại Đài Loan

Lý lịch Phẫu thuật ngực có trợ giúp bằng nội soi (EABS) được thực hiện thông qua các đường nách hạch và / hoặc phúc mạc xung quanh là một cách thay thế cho phẫu thuật mở cho một số bệnh nhân bị ung thư vú. Trong nghiên cứu này, chúng tôi báo cáo kết quả ban đầu của một chương trình EABS ở Đài Loan. Phương pháp Các tài liệu y tế của bệnh nhân đã trải qua EABS cho bệnh ung thư vú trong khoảng thời gian từ tháng 5 năm 2009 đến tháng 12 năm 2014 đã được thu thập từ cơ sở dữ liệu của Tổ chức Hợp tác Quốc tế Phẫu thuật Vú tại Đài Loan. Dữ liệu về đặc điểm lâm sàng, loại phẫu thuật, phương pháp tái tạo vú, biến chứng và tái phát đã được phân tích để xác định tính hiệu quả và an toàn của EABS ở Đài Loan. TRỪU TƯỢNG Videoendoscopy cho chứng giảm âm vị vú và frownlines glabelar đã được sử dụng từ năm 1996 tại phòng khám tư nhân của chúng tôi. Phẫu thuật nâng ngực bằng sẹo hình chữ "S" cho acessis transaxillary được sử dụng để đưa implant, dưới dạng subuscular h

Phẫu thuật nâng ngực Y-line an toàn mà hiệu quả

Thưa bác sĩ, ngực em vừa nhỏ lại không có cân đối, bên to bên nhỏ khiến em rất mất tự tin. Cũng được chị em phụ nữ giới thiệu đi  phẫu thuật nâng ngực y line  tại Bệnh viện Kangnam rất an toàn, hiệu quả nhanh hơn nên em cũng muốn đi làm. Tuy nhiên, em đang băn khoăn không có biết cơ chế thực hiện nâng ngực như thế nào, nâng ngực Y-line có được đau không? Rất mong bác sĩ tư vấn có tác dụng giúp em. Xin chân thành cảm ơn. (Cẩm Vân, Hà Nội). TRẢ LỜI: Cẩm Vân thân mến! Rất vui khi chị em phụ nữ đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Về câu hỏi “Cơ chế thực hiện nâng ngực như thế nào? Phẫu thuật nâng ngực Y-Line có được đau không?” chúng tôi xin giải đáp như sau: 1. Cơ chế nâng ngực Y-Line tại BVTM Kangnam phẫu thuật nâng ngực nôi soi  Y-Line có được đau không? Như chị em phụ nữ đã tìm hiểu thì nâng ngực Y-Line hiện là phương pháp cải thiện kích thước vòng 1 hiện đại nhất, cũng được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức