Chuyển đến nội dung chính

TRẢ GÓP Ô TÔ HYUNDAI

Mua Trả Góp Ô Tô Hyundai

I. QUY TRÌNH KHI MUA XE Ô TÔ TRẢ GÓP

–Đầu tiên Khách hàng tiến hành ký hợp đồng và đóng tiền cọc để thực hiện hợp đồng.
– Sau đó khách hàng chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo hướng dẫn của nhân viên tín dụng ngân hàng.
– Ngân hàng ra giấy bảo lãnh thanh toán (giấy đồng ý cho vay của ngân hàng) và Bên Bán thông báo hồ sơ xe.
– Khách hàng tiến hành nộp số tiền còn lại ứng với hợp đồng đã trừ đi tiền ngân hàng tài trợ và Bên Bán tiến hành làm thủ tục đăng ký xe.
– Khi có biển số xe và có giấy hẹn, khách hàng lên ngân hàng ký hợp đồng tín dụng.
– Ngân hàng sẽ giải ngân số tiền khách hàng vay vào tài khoản ngân hàng của Hyundai Hà Đông được ghi trên hợp đồng.
Hyundai Hà Đông nhận được tiền sẽ tiến hành bàn giao xe ngay cho khách hàng.


II.THỦ TỤC HỒ SƠ MUA XE Ô TÔ TRẢ GÓP

1. Đối với khách hàng cá nhân mua xe ô tô trả góp
+ Sao y hộ khẩu
+ Sao y CMND.
+ Giấy chứng nhận độc thân ( đối với khách hàng chưa có gia đình) hoặc giấy kết hôn.
+ Chứng minh thu nhập bằng: hợp đồng lao động, bảng lương, sổ tiết kiệm, tài khoản cá nhân.
- Cá nhân sở hữu tài sản có giá trị: nhà cửa, đất đai, các loại ô tô , máy móc, dây chuyền nhà máy, nhà xưởng,..
+ Hợp đồng cho thuê xe, thuê nhà, cho thuê xưởng, giấy góp vốn, cổ phần, cổ phiếu, trái phiếu.
- Nếu cá nhân có công ty riêng mà thu nhập chủ yếu từ công ty thì thêm: báo cáo thuế, báo cáo tài chính, bảng lương, bảng chia lợi nhuận từ công ty. Giấy phép đăng ký kinh doanh.
+ Hoá đơn chi phí cá nhân các tháng gần nhất: điện thoại, chi phí giao dịch làm ăn.
+ Đơn xin vay vốn Ngân hàng và phương án trả lãi ( theo mẫu của Ngân hàng ).
- Trong trường hợp cá nhân mua không đủ điều kiện, có thể nhờ người thân có khả năng thu nhập tốt làm giấy bảo lãnh cho Ngân hàng thẩm định, hoặc sẽ có những phương án thay thế đảm bảo khách hàng có thể mua xe ô tô trả góp.
2. Đối với khách hàng là doanh nghiệp mua xe ô tô trả góp
+ Giấy phép kinh doanh.
+ Giấy bổ nhiệm Giám đốc, bổ nhiệm kế toán trưởng…
+ Giấy đăng ký sử dụng mẫu dấu (bản copy).
+ Mã số thuế.
+ Báo cáo thuế 01 năm gần nhất.
+ Báo cáo hoá đơn VAT 01 năm gần nhất.
+ Báo cáo tài chính 01 năm gần nhất.
+ Điều lệ công ty.
+ Biên bản họp của hội đồng quản trị.
+ Hợp đồng kinh tế đầu ra, đầu vào.
+ Giấy sở hữu cơ sở vật chất: nhà máy, dây chuyền, máy móc, thiết bị, nhà xưởng, ôtô khác
+ Đơn xin vay vốn ngân hàng và phương án trả lãi ( theo mẫu của Ngân hàng ).
Để biết thêm thông tin và được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của Quý khách hàng về giá cả, chất lượng sản phẩm, chương trình khuyến mãi... hãy liên hệ trực tiếp nhân viên bán hàng.
-Thời gian thẩm định hồ sơ trong vòng 24 giờ, kể từ lúc nhận đầy đủ hồ sơ hợp lệ. (Tùy theo năng lực tài chính của khách hàng)
Hạn mức vay tối đa 70% - 85% giá trị xe.
- Thời hạn vay: tối đa 05 năm, trường hợp ngoại lệ lên đến 6 năm.
Khách hàng sẽ luôn yên tâm vì không có sự thay đổi của lãi suất, và không có các chi phí khác phát sinh, mọi chính sách đều theo quy định được ban hành của Ngân Hàng Nhà Nước và Ngân Hàng cho vay thực hiện rõ ràng.
Mọi chi tiết khách hàng liên hệ trực tiếp để được tư vấn cụ thể. Hotline: 0166.274.95.73
CÁC NGÂN HÀNG LIÊN KẾT CHO MUA XE Ô TÔ TRẢ GÓP TẠI HYUNDAI HÀ ĐÔNG


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiếp thị Liên kết cho Doanh nghiệp của bạn

Bạn không thể đánh vần tiếp thị liên kết nếu không có Pat Flynn. Trên thực tế bạn có thể, nhưng bạn không nên học nó mà không có anh ta.
Khi Pat tạo ra Thu nhập Thông minh Thụ động, năm 2008, ông đã bắt đầu làm quen với việc bán các sản phẩm thông tin trực tuyến. Sản phẩm đầu tiên của ông, Green Exam Academy, một khóa học mà ông tạo ra để giúp mọi người vượt qua kỳ thi LEEDs cho các kiến ​​trúc sư, đã bán được.
Anh ấy muốn tìm hiểu thêm về khái niệm thu nhập thụ động, nơi mà bạn kiếm được tiền mà không cần phải tích cực làm việc (sau một khoản tiền bù đắp công việc điên cuồng, dĩ nhiên).
Hãy chỉ nói rằng ông đã quản lý để học một chút, cho báo cáo thu nhập gần đây nhất của ông:
thu nhập
Tiếp thị liên kết là nguồn thu nhập lớn nhất của ông.
Nhưng, tiếp thị liên kết thực sự là gì?
Hãy tưởng tượng rằng bạn biết một địa điểm pizza tuyệt vời. Bạn biết chủ nhân, Luigi và bạn luôn ở đó.
Đương nhiên, bạn nói với bạn bè của bạn về nó.
Khi bạn của bạn Tim đi đến nơi pizza, anh ấy đề cập đến tê…

Nâng vòng 1 nội soi - giải pháp thẩm mỹ ngực ít xâm lấn

Giới thiệu
phẫu thuật nâng ngực được thực hiện để phóng to ngực nhỏ, ngực kém phát triển, hoặc vú đã giảm kích thước sau khi sinh đẻ. Một loại nổi tiếng của phẫu thuật nâng ngực được gọi là nâng ngực nội soi nách cho bệnh nhân tìm kiếm phẫu thuật vú xâm lấn tối thiểu. Điều này loại nâng ngực bằng phương tiện của nách là một kỹ thuật bảo vệ thành công và có thể ở những bệnh nhân có những lợi thế bằng các cân đối, ngực viền nhưng mà không để lại sẹo rất dễ thấy. 


Trong khi đó, cách tăng vòng 1 này là không tốt cho mọi bệnh nhân, một số bệnh nhân tìm cách tiếp cận này rất mong muốn vì để những vết sẹo nhỏ tối đa (1,5-2 inch) được thực hiện trong các nếp gấp của nách, cũng coi như nhăn transaxillary. Khi hàm ếch nhỏ phục hồi, các nếp gấp tự nhiên của mặt nạ da sẹo rất tốt, và không phải là rất rõ ràng. Mặc dù thời gian bệnh nhân cần để phục hồi từ loại phẫu thuật này vú xâm lấn tối thiểu là về giống như tất cả các loại phẫu thuật ngực, khe nách được ưa chuộng bởi nhiều bệnh nhân qua vết r…

4 Cách tuyệt vời để ứng phó với những lời chỉ trích trực tuyến - phần 3

Điều này có thể không làm việc cho tất cả mọi người, mặc dù.
Dưới đây là một vài ví dụ khác về thương hiệu đã sử dụng thành công tính hài hước để phản ứng lại với những lời chỉ trích trực tuyến theo cách đã làm việc cho thương hiệu của họ.
Zappos nổi tiếng với việc cung cấp dịch vụ khách hàng hàng đầu, và bao gồm việc phản hồi những lời chỉ trích trực tuyến.
Sự tương tác này bắt đầu bằng một cách tiêu cực, nhưng dịch vụ khách hàng của Zappos biến nó nhanh chóng.
dán hình ảnh 0 919 Có phải Zappos thực sự cần phải trả lời bài đăng này?
Không. Nó không phải là một cuộc tấn công vào thương hiệu của họ, không có gaffe dịch vụ khách hàng để sửa chữa.
Nhưng câu trả lời hài hước đã tạo ra một sợi tóc nhẹ khiến khách hàng cảm thấy lạc quan về Zappos.
Loại phản hồi này phù hợp với sự cống hiến của Zappos đối với dịch vụ khách hàng.
Giám đốc điều hành của Zappos, ông Tony Hsieh đã miêu tả nó theo cách này: "... tiền mà chúng ta thường dành cho quảng cáo nên được đầu tư vào dịch vụ khách hà…