Chuyển đến nội dung chính

Làm được những điều này bạn sẽ giảm cân hiệu quả hơn

Khỏe mạnh lên giờ hạnh phúc của bạn

"Sau khi làm việc, đồng nghiệp của tôi và tôi luôn luôn nắm lấy bữa ăn tối và nó thường được chiên. Sau đó chúng tôi thay đổi mọi thứ. Thay vì đêm ra, chúng tôi bắt đầu đi bộ và chạy xung quanh một đường địa phương. Một năm sau, tôi xuống 40 bảng." -Ellen Setzer, Cleveland, OH
lam-
đi bộ giúp bạn giảm cân

Hãy bắn lên

"Tôi nạp iPod của tôi với ùn tắc mà làm cho tôi nhìn về phía trước để đi đến phòng tập thể dục. Họ sinh lực cho tôi, cho phép tôi để chọn lên tốc độ trên hình elip và bởi vì tôi muốn nghe toàn bộ danh sách nhạc của tôi, tập luyện của tôi dài hơn bây giờ. Hai tháng sau đó, tôi giảm 13 pound và có chân kẻ giết người ". -Kara Marshall, York, ME

tập luyện giúp bạn giảm cân

Cọc trên rau

"Bằng cách thêm rau vào các món ăn tôi yêu giống như bánh pizza ăn đứng đầu với arugula và màu xanh lá cây ớt thay vì pepperoni-tôi trở nên đầy đủ để nhanh chóng mà tôi không còn có phòng để ăn những thứ như khoai tây chiên hay món tráng miệng siêu giàu. Tôi nói tốt- tạm biệt với bốn kích thước trang phục! " -Janessa Mondestin, thành phố New York, NY

Chạy mông của bạn tắt

"Khi tôi muốn để phù hợp với skinny jeans của tôi một lần nữa, tôi bắt đầu chạy 20 phút mỗi ngày trong giờ ăn trưa của tôi. Trong hai tháng, tôi đã bị mất 20 pounds, có tấn năng lượng, và chỉ cần hoàn thành đầu tiên của tôi 5K. Những chiếc quần jeans? họ quá lớn bây giờ! " -Lauren Castor, Anniston, AL

Yoga đã trở thành điều tốt nhất cho mối quan hệ của tôi với thức ăn và cơ thể của tôi. Từ thực hành nó một vài lần một tuần, tôi bây giờ nhiều liên lạc với đói của tôi tín hiệu-vì vậy tôi ăn bằng trực giác và dừng lại khi tôi là đầy đủ. Tôi ' đã đi xuống một kích thước quần jean, và cellulite của tôi đã biến mất! " -Jessica Nicklos, Morgantown, WV

Đừng Supersize nó

"Khi đi ra ngoài cho thức ăn nhanh, tôi đã sử dụng để có được những bữa ăn giá trị lớn kích thước Bây giờ, tôi đáp ứng một sự thèm muốn bằng cách đặt hàng chỉ là một mặt hàng:.. Một đơn đặt hàng nhỏ của khoai tây chiên hoặc một hộp sáu mảnh cốm gà đến nay, tôi đã cạo 16 pound trong bảy tuần, và tôi đang trên đường để trở thành mỏng hơn so với tự học của tôi trong 10 năm hội ngộ cuối năm nay. " -Miranda Jarrell, Birmingham, AL

tránh ăn thực phẩm chế biến sẵn

Lưu phòng cho món tráng miệng của bạn

"Tôi ngân sách cho các món tôi thích. Bằng cách ăn đồ ăn nhẹ lành mạnh như cà rốt và hummus, tôi có calo để phung phí vào một miếng sô cô la và ly rượu vang mỗi đêm. Và tôi vẫn còn quản lý để mất 20 pounds trong ba tháng." -Elaine Higginbotham, Fort Worth, TX


Brave một lớp mới

"Cách đây hai tháng, tôi bắt đầu đi vào Zumba hai lần một tuần. Các điệu nhảy điên thực sự săn chắc cơ bắp, đặc biệt là bạn chân và bụng, và cung cấp cho bạn một tập luyện cardio trái tim đập thình thịch. Pound Eleven sau đó, tôi đã gần như đạt đến trọng lượng mục tiêu của tôi ". -Morgan Howe, Rochester, NY

Nix ăn đêm

"Mỗi lần tôi cần thiết để giảm cân em bé, tôi ngừng ăn sau 18:30 năm đêm một tuần. Hai buổi tối khác đã được dành riêng cho đêm ra ngoài. Hầu hết những gì tôi muốn ăn vào ban đêm là đồ ăn vặt nào, vì vậy nó chỉ mất hai tháng để có được cơ thể trước khi con tôi trở lại ". -Deborah Gilboa, Pittsburgh, PA

Đi bộ với điểm

"Con chó của tôi và tôi đi bộ mỗi ngày, ngay cả khi nó chỉ 10 phút xung quanh khối. Khi thời tiết khủng khiếp, sự nhiệt tình của cô ấy mang lại cho tôi động lực để thoát ra khi tôi sẽ không dám ren lên giày của tôi bằng cách khác. Tất cả đi bộ thêm lên: tôi đã mất hơn 50 pound trong năm qua ". -Jamie Altholz, Denver, CO

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ từ New Zealand tư vấn nâng vòng 1

Tại Face Breast & Body, chúng tôi hiểu nhu cầu của phụ nữ và nam giới để đạt được khuôn mặt, vú và cơ thể của họ mong muốn. Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ và nhựa Chris Porter và Sally Langley là những nghiên cứu sinh của Trường Cao đẳng phẫu thuật Hoàng gia Australasian và có kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ và plastic từ New Zealand, Châu Âu và Mỹ. Kiến thức quốc tế của họ cho phép họ cung cấp chăm sóc toàn diện và cá nhân bằng cách sử dụng một loạt các kỹ thuật phẫu thuật và không phẫu thuật. Phẫu thuật thẩm mỹ trên khuôn mặt & Phẫu thuật Không phẫu thuật Phẫu thuật thẩm mỹ mặt có thể làm thay đổi sự xuất hiện được kế thừa hoặc gây ra bởi lão hóa hoặc chấn thương. Các mối quan tâm thường gặp bao gồm mắt và trán, mặt, cổ, tai, môi và mũi. Để điều trị các khu vực này, chúng là một số thủ thuật phẫu thuật đã được chứng minh và các kỹ thuật không phẫu thuật có thể được kết hợp để đạt được kết quả tối ưu. Chuyên gia của chúng tôi được đào tạo nhựa phẫu thuật có đầy đủ

Phẫu thuật ngực bằng nội soi tại Đài Loan

Lý lịch Phẫu thuật ngực có trợ giúp bằng nội soi (EABS) được thực hiện thông qua các đường nách hạch và / hoặc phúc mạc xung quanh là một cách thay thế cho phẫu thuật mở cho một số bệnh nhân bị ung thư vú. Trong nghiên cứu này, chúng tôi báo cáo kết quả ban đầu của một chương trình EABS ở Đài Loan. Phương pháp Các tài liệu y tế của bệnh nhân đã trải qua EABS cho bệnh ung thư vú trong khoảng thời gian từ tháng 5 năm 2009 đến tháng 12 năm 2014 đã được thu thập từ cơ sở dữ liệu của Tổ chức Hợp tác Quốc tế Phẫu thuật Vú tại Đài Loan. Dữ liệu về đặc điểm lâm sàng, loại phẫu thuật, phương pháp tái tạo vú, biến chứng và tái phát đã được phân tích để xác định tính hiệu quả và an toàn của EABS ở Đài Loan. TRỪU TƯỢNG Videoendoscopy cho chứng giảm âm vị vú và frownlines glabelar đã được sử dụng từ năm 1996 tại phòng khám tư nhân của chúng tôi. Phẫu thuật nâng ngực bằng sẹo hình chữ "S" cho acessis transaxillary được sử dụng để đưa implant, dưới dạng subuscular h

Phẫu thuật nâng ngực Y-line an toàn mà hiệu quả

Thưa bác sĩ, ngực em vừa nhỏ lại không có cân đối, bên to bên nhỏ khiến em rất mất tự tin. Cũng được chị em phụ nữ giới thiệu đi  phẫu thuật nâng ngực y line  tại Bệnh viện Kangnam rất an toàn, hiệu quả nhanh hơn nên em cũng muốn đi làm. Tuy nhiên, em đang băn khoăn không có biết cơ chế thực hiện nâng ngực như thế nào, nâng ngực Y-line có được đau không? Rất mong bác sĩ tư vấn có tác dụng giúp em. Xin chân thành cảm ơn. (Cẩm Vân, Hà Nội). TRẢ LỜI: Cẩm Vân thân mến! Rất vui khi chị em phụ nữ đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Về câu hỏi “Cơ chế thực hiện nâng ngực như thế nào? Phẫu thuật nâng ngực Y-Line có được đau không?” chúng tôi xin giải đáp như sau: 1. Cơ chế nâng ngực Y-Line tại BVTM Kangnam phẫu thuật nâng ngực nôi soi  Y-Line có được đau không? Như chị em phụ nữ đã tìm hiểu thì nâng ngực Y-Line hiện là phương pháp cải thiện kích thước vòng 1 hiện đại nhất, cũng được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức