Chuyển đến nội dung chính

Phụ nữ và Nam giới nên làm gì để tránh nguy cơ bị béo phì

1. Phụ nữ: Tránh Ăn trái cây


Đây là một mẹo mà đi đối với nam giới là tốt, tất nhiên, nhưng ăn quả là một trở ngại phổ biến hơn đối với phụ nữ đang cố gắng để giảm cân.

Lời khuyên này đang gây tranh cãi như trái cây có một hào quang sức khỏe gần như huyền diệu ngày hôm nay. Người ta có thể tin rằng trái cây bổ dưỡng nhưng tiếc là trái cây có chứa nhiều đường - khoảng 10% tính theo trọng lượng (phần còn lại chủ yếu là nước). Chỉ cần nếm một trái cam hoặc một quả nho. Ngọt, phải không?

phụ nữ giảm béo


Người phụ nữ với phần FruitFive trái cây mỗi ngày tương đương với lượng đường trong 16 ounce soda (500 ml). Trái ngược với những gì nhiều người tin rằng đường là nhiều hay ít giống (khoảng 50% glucose, 50% fructose).

Đường từ trái cây có thể đóng cửa đốt cháy chất béo. Điều này có thể làm tăng cảm giác đói và chậm giảm cân của bạn. Để có kết quả tốt nhất tránh trái cây - hoặc thưởng thức nó đôi khi là một điều trị.

Tóm lại: Trái cây là kẹo từ thiên nhiên.

Low-carb Trái cây FruitsLow-carb và Berries - tốt nhất và tồi tệ nhất
Không phải là trái cây tự nhiên?

Hầu hết mọi người tin rằng trái cây là tự nhiên, nhưng quả ngày nay trong siêu thị có rất ít điểm chung với những gì trái cây được sử dụng để tìm kiếm như trước đây. Có đường cách nhiều trong trái cây được thuần hóa hiện đại.

banana1banana2

Những Trái cây và rau quả như Nhìn Trước khi



2. Đàn ông: Tránh uống bia



Điều này áp dụng cho phụ nữ quá, nhưng người đàn ông uống bia nhiều hơn trung bình. Bia chứa nhanh chóng tiêu hóa carbs mà đóng cửa đốt cháy chất béo. Đó là lý do tại sao bia đôi khi được gọi là "bánh mì lỏng". Có một lý do tốt cho tương lai "bụng bia".

Dưới đây là lựa chọn thông minh hơn cồn để giảm cân:

Rượu (trắng đỏ hoặc khô)
rượu sâm banh khô
linh hồn tinh khiết như whisky, cognac, vodka (tránh cocktail ngọt - thử vodka, soda, vôi thay)
Những thức uống hầu như không chứa bất kỳ đường / carbohydrate để họ tốt hơn so với bia. Tuy nhiên, một lượng lớn rượu có thể làm chậm sự mất trọng lượng một chút, vì vậy điều độ vẫn là một ý tưởng tốt.

Trái cây thấp carb
Low-carb Rượu -
tốt nhất và tồi tệ nhất


3. Tránh chất làm ngọt nhân tạo


Nhiều người thay thế đường bằng chất ngọt nhân tạo trong niềm tin rằng điều này sẽ làm giảm lượng calo của họ và gây ra mất cân. Nghe có vẻ hợp lý. Một số nghiên cứu, tuy nhiên, đã không cho thấy bất kỳ tác dụng tích cực đối với giảm cân bằng cách tiêu thụ các chất làm ngọt nhân tạo thay vì đường trơn.

tránh các chất đường


Nhân tạo SweetenersInstead, theo những nghiên cứu khoa học, các chất làm ngọt nhân tạo có thể làm tăng sự thèm ăn và duy trì cảm giác thèm ăn cho thực phẩm ngọt. Và một nghiên cứu độc lập mới đây cho thấy rằng việc chuyển đổi thức uống có chất làm ngọt nhân tạo để tưới nữ đã giúp giảm cân rõ:

Nghiên cứu: Tránh Diet Đồ uống giúp phụ nữ giảm cân

Điều này có thể là do cơ thể tăng tiết insulin trong dự đoán rằng đường sẽ xuất hiện trong máu. Khi điều này không xảy ra, giọt đường huyết và tăng đói. Dù chuỗi sự kiện này thường xuyên diễn ra có phần không rõ ràng. Một cái gì đó kỳ lạ đã xảy ra khi tôi kiểm tra Pepsi Max mặc dù, và có những nghiên cứu được thiết kế tốt cho thấy tăng insulin khi sử dụng các chất làm ngọt nhân tạo.

Hơn nữa, các chất làm ngọt nhân tạo có thể duy trì một trạng nghiện đồ ngọt và dẫn đến cảm giác thèm ăn. Và những ảnh hưởng lâu dài của tiêu thụ các chất làm ngọt nhân tạo chưa được biết.

Các nghiên cứu tuyên bố cho thấy tác dụng trung tính hoặc tích cực của các chất làm ngọt thường được tài trợ bởi các ngành công nghiệp nước giải khát.

Bằng cách này, Stevia được bán trên thị trường như là một thay thế tự nhiên để các chất làm ngọt nhân tạo. Đó là tiếp thị nói chuyện. Không có gì tự nhiên về một loại bột màu trắng siêu ngọt Stevia xử lý như là.

Nếu bạn gặp sự cố mất trọng lượng, tôi đề nghị rằng bạn hoàn toàn tránh chất ngọt. Là một tiền thưởng bạn sẽ sớm bắt đầu để thưởng thức vị ngọt tự nhiên của thực phẩm thực sự, một khi bạn không còn thích nghi với vị ngọt nhân tạo áp đảo của đồ ăn vặt và "chế độ ăn uống" nước ngọt.

Nghiện

Đường Nghiện là gì? - Bitten Jonsson

Bạn có thấy ý tưởng của việc tránh chất ngọt hầu như không thể tưởng tượng? Nghiện đường và các chất ngọt là rất phổ biến, nhưng nó có thể trở thành miễn phí. Kiểm tra video khóa học của chúng tôi với chuyên gia nghiện Bitten Jonsson, RN.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ từ New Zealand tư vấn nâng vòng 1

Tại Face Breast & Body, chúng tôi hiểu nhu cầu của phụ nữ và nam giới để đạt được khuôn mặt, vú và cơ thể của họ mong muốn. Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ và nhựa Chris Porter và Sally Langley là những nghiên cứu sinh của Trường Cao đẳng phẫu thuật Hoàng gia Australasian và có kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ và plastic từ New Zealand, Châu Âu và Mỹ. Kiến thức quốc tế của họ cho phép họ cung cấp chăm sóc toàn diện và cá nhân bằng cách sử dụng một loạt các kỹ thuật phẫu thuật và không phẫu thuật. Phẫu thuật thẩm mỹ trên khuôn mặt & Phẫu thuật Không phẫu thuật Phẫu thuật thẩm mỹ mặt có thể làm thay đổi sự xuất hiện được kế thừa hoặc gây ra bởi lão hóa hoặc chấn thương. Các mối quan tâm thường gặp bao gồm mắt và trán, mặt, cổ, tai, môi và mũi. Để điều trị các khu vực này, chúng là một số thủ thuật phẫu thuật đã được chứng minh và các kỹ thuật không phẫu thuật có thể được kết hợp để đạt được kết quả tối ưu. Chuyên gia của chúng tôi được đào tạo nhựa phẫu thuật có đầy đủ

Phẫu thuật ngực bằng nội soi tại Đài Loan

Lý lịch Phẫu thuật ngực có trợ giúp bằng nội soi (EABS) được thực hiện thông qua các đường nách hạch và / hoặc phúc mạc xung quanh là một cách thay thế cho phẫu thuật mở cho một số bệnh nhân bị ung thư vú. Trong nghiên cứu này, chúng tôi báo cáo kết quả ban đầu của một chương trình EABS ở Đài Loan. Phương pháp Các tài liệu y tế của bệnh nhân đã trải qua EABS cho bệnh ung thư vú trong khoảng thời gian từ tháng 5 năm 2009 đến tháng 12 năm 2014 đã được thu thập từ cơ sở dữ liệu của Tổ chức Hợp tác Quốc tế Phẫu thuật Vú tại Đài Loan. Dữ liệu về đặc điểm lâm sàng, loại phẫu thuật, phương pháp tái tạo vú, biến chứng và tái phát đã được phân tích để xác định tính hiệu quả và an toàn của EABS ở Đài Loan. TRỪU TƯỢNG Videoendoscopy cho chứng giảm âm vị vú và frownlines glabelar đã được sử dụng từ năm 1996 tại phòng khám tư nhân của chúng tôi. Phẫu thuật nâng ngực bằng sẹo hình chữ "S" cho acessis transaxillary được sử dụng để đưa implant, dưới dạng subuscular h

Phẫu thuật nâng ngực Y-line an toàn mà hiệu quả

Thưa bác sĩ, ngực em vừa nhỏ lại không có cân đối, bên to bên nhỏ khiến em rất mất tự tin. Cũng được chị em phụ nữ giới thiệu đi  phẫu thuật nâng ngực y line  tại Bệnh viện Kangnam rất an toàn, hiệu quả nhanh hơn nên em cũng muốn đi làm. Tuy nhiên, em đang băn khoăn không có biết cơ chế thực hiện nâng ngực như thế nào, nâng ngực Y-line có được đau không? Rất mong bác sĩ tư vấn có tác dụng giúp em. Xin chân thành cảm ơn. (Cẩm Vân, Hà Nội). TRẢ LỜI: Cẩm Vân thân mến! Rất vui khi chị em phụ nữ đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Về câu hỏi “Cơ chế thực hiện nâng ngực như thế nào? Phẫu thuật nâng ngực Y-Line có được đau không?” chúng tôi xin giải đáp như sau: 1. Cơ chế nâng ngực Y-Line tại BVTM Kangnam phẫu thuật nâng ngực nôi soi  Y-Line có được đau không? Như chị em phụ nữ đã tìm hiểu thì nâng ngực Y-Line hiện là phương pháp cải thiện kích thước vòng 1 hiện đại nhất, cũng được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức