Chuyển đến nội dung chính

Giảm béo công nghệ mới đột phá từ Mỹ

Luôn đón đầu những CN làm đẹp hiện đại nhất thế giới, Hệ thống viện thẩm mỹ Adora Clinic & Luxury Spa mới đây đã nhận chuyển giao độc quyền CN giảm béo giam can contri lipo của Mỹ – CN cùng với khả năng siêu vượt trội trong việc chăm sóc vóc dáng, tái tạo đường cong, ly giải mỡ, xóa sần và không có xâm lấn.

giảm béo contri lipo



1. GIẢM BÉO CN LASER LIPO LÀ GÌ?
CN Laser Lipo là thiết bị tiên phong trong việc ứng dụng CN đốt cháy mỡ thừa dựa trên nguyên lý năng lượng Laser. Sóng RF tạo mức năng lượng đốt nóng, hóa lỏng mỡ thừa, chuyển hóa mỡ thùa từ dạng cứng sang lỏng, thu nhỏ chu vi tế bào mỡ tự động, ly giải mỡ thừa tự nhiên. Tác động của sóng RF tầng sâu có tác dụng giúp kích thích sự hồi sinh của những sợi Collagen và Elastin làm căng và co săn vùng da chảy xệ, trẻ hóa vóc dáng hoàn hảo.
2. HIỆU QUẢ GIẢM BÉO TỪ CN LASER LIPO NHƯ THẾ NÀO?
-1 lần điều trị có được thể giảm 3 cm chu vi đùi, 6-7 cm chu vi vùng bụng.
-Tăng sinh Collagen và Elastin gấp 20 lần CN giảm béo thông thường.
-Đào thải độc tố trong tế bào mỡ
-Tái tạo vóc dáng nhờ cơ chế làm săn chắc vùng da chảy sệ
-Ngăn hồi cân, tăng size.
*Lưu ý: Kết quả có được cũng được còn tùy thuộc vào cơ địa khác nhau.
3. NGUYÊN LÝ GIẢM BÉO TỪ CN LASER LIPO
CN giảm béo Laser Lipo 3 tác động:
Hóa lỏng mỡ thừa, thu nhỏ số đo cơ thể
Ly giải mỡ theo cơ chế tự nhiên
Co căng, làm săn da chảy sệ
Tích hợp vi xử lý thông minh, CN Laser Lipo giúp cho phép nhận diện và đo lường một phương pháp chính xác mức phản ứng nhiệt cơ thể, tự động xác định mức tăng-giảm năng lượng sóng Laser giúp cho hiệu quả nhanh hơn đốt cháy mỡ thừa đạt tới 90%.
4. QUY TRÌNH GIẢM BÉO BẰNG CN LASER LIPO
BƯỚC 1: THĂM KHÁM VÙNG MỠ GÂY BÉO PHÌ
Hoạt động thăm khám nhằm xác định vị trí vùng tích mỡ, nguồn gốc hình thành mỡ thừa, độ dày mỏng của và lựa chọn mức năng lương phù hợp.

BƯỚC 2: CHẠY MÁY CN CAO LASER LIPO HÓA LỎNG MỠ THỪA TỰ NHIÊN
Chỉ trong 20’ chạy máy Laser Lipo CN cao, 90% lượng mỡ thừa ngay lập tức cũng được xác định và hóa lỏng tại chỗ, sau đó, toàn bộ phần mỡ lỏng cũng được đào thải theo cơ chế tự nhiên, nhẹ nhàng, không có xâm lấn, không có biến chứng.

BƯỚC 3: MASSAGE ĐẢ THÔNG HUYỆT ĐẠO KÍCH THÍCH ĐÀO THẢI MỠ THỪA
Kỹ nghệ Massage đả thông kinh lạc có tác dụng giúp đào thải mỡ thừa vùng trị liệu, kích thích đào thải mỡ thừa qua đường nước tiểu, mở rộng lỗ chân lông đào thải độc tố.

BƯỚC 4: ĐẮP MẶT NẠ KHOÁNG THẠCH LY GIẢI MỠ
Mặt nạ khoáng thạch có được nguồn nhiệt lượng tỏa sâu, không có gây bỏng rát có tác dụng giúp làm nóng sâu có được lợi ích đốt cháy và ly giải mỡ ra ngoài. Trong quá trình đắp mặt nạ khoáng thạch, lỗ chân lông cũng được giãn nở, độc tố đồng thời bị loại bỏ qua tuyến mồ hôi.

BƯỚC 5: GỠ BỎ MẶT NẠ KHOÁNG THẠCH, KẾT THÚC BUỔI TRỊ LIỆU
5. MỘT SỐ LƯU Ý KHI SỬ DỤNG CN LASER LIPO
CN Laser Lipo chống chỉ định cùng với những trường hợp:
-Phụ nữ đang mang bầu
-Người có được vết thương hở trên da
-Người cao huyết áp hay là có được tiền sử bị tim mạch
-Phụ nữ sau sinh (trước 3 tháng đối cùng với sinh thường và trước 6 tháng đối cùng với sinh mổ)
6. ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA ĐIỀU TRỊ
Khách hàng cũng được tư vấn bởi đội ngũ chuyên viên thâm niên lâu năm trong ngành thẩm mỹ, nhiệt tình, tận tâm. Kỹ thuật viên tay nghề cao, cũng được đào tạo bài bản, thao tác thực hiện nhanh chóng mang lại cảm giác hoàn toàn thoải mái giúp cho khách hàng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ từ New Zealand tư vấn nâng vòng 1

Tại Face Breast & Body, chúng tôi hiểu nhu cầu của phụ nữ và nam giới để đạt được khuôn mặt, vú và cơ thể của họ mong muốn. Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ và nhựa Chris Porter và Sally Langley là những nghiên cứu sinh của Trường Cao đẳng phẫu thuật Hoàng gia Australasian và có kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ và plastic từ New Zealand, Châu Âu và Mỹ. Kiến thức quốc tế của họ cho phép họ cung cấp chăm sóc toàn diện và cá nhân bằng cách sử dụng một loạt các kỹ thuật phẫu thuật và không phẫu thuật. Phẫu thuật thẩm mỹ trên khuôn mặt & Phẫu thuật Không phẫu thuật Phẫu thuật thẩm mỹ mặt có thể làm thay đổi sự xuất hiện được kế thừa hoặc gây ra bởi lão hóa hoặc chấn thương. Các mối quan tâm thường gặp bao gồm mắt và trán, mặt, cổ, tai, môi và mũi. Để điều trị các khu vực này, chúng là một số thủ thuật phẫu thuật đã được chứng minh và các kỹ thuật không phẫu thuật có thể được kết hợp để đạt được kết quả tối ưu. Chuyên gia của chúng tôi được đào tạo nhựa phẫu thuật có đầy đủ

Phẫu thuật nâng ngực Y-line an toàn mà hiệu quả

Thưa bác sĩ, ngực em vừa nhỏ lại không có cân đối, bên to bên nhỏ khiến em rất mất tự tin. Cũng được chị em phụ nữ giới thiệu đi  phẫu thuật nâng ngực y line  tại Bệnh viện Kangnam rất an toàn, hiệu quả nhanh hơn nên em cũng muốn đi làm. Tuy nhiên, em đang băn khoăn không có biết cơ chế thực hiện nâng ngực như thế nào, nâng ngực Y-line có được đau không? Rất mong bác sĩ tư vấn có tác dụng giúp em. Xin chân thành cảm ơn. (Cẩm Vân, Hà Nội). TRẢ LỜI: Cẩm Vân thân mến! Rất vui khi chị em phụ nữ đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Về câu hỏi “Cơ chế thực hiện nâng ngực như thế nào? Phẫu thuật nâng ngực Y-Line có được đau không?” chúng tôi xin giải đáp như sau: 1. Cơ chế nâng ngực Y-Line tại BVTM Kangnam phẫu thuật nâng ngực nôi soi  Y-Line có được đau không? Như chị em phụ nữ đã tìm hiểu thì nâng ngực Y-Line hiện là phương pháp cải thiện kích thước vòng 1 hiện đại nhất, cũng được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức

Phẫu thuật ngực bằng nội soi tại Đài Loan

Lý lịch Phẫu thuật ngực có trợ giúp bằng nội soi (EABS) được thực hiện thông qua các đường nách hạch và / hoặc phúc mạc xung quanh là một cách thay thế cho phẫu thuật mở cho một số bệnh nhân bị ung thư vú. Trong nghiên cứu này, chúng tôi báo cáo kết quả ban đầu của một chương trình EABS ở Đài Loan. Phương pháp Các tài liệu y tế của bệnh nhân đã trải qua EABS cho bệnh ung thư vú trong khoảng thời gian từ tháng 5 năm 2009 đến tháng 12 năm 2014 đã được thu thập từ cơ sở dữ liệu của Tổ chức Hợp tác Quốc tế Phẫu thuật Vú tại Đài Loan. Dữ liệu về đặc điểm lâm sàng, loại phẫu thuật, phương pháp tái tạo vú, biến chứng và tái phát đã được phân tích để xác định tính hiệu quả và an toàn của EABS ở Đài Loan. TRỪU TƯỢNG Videoendoscopy cho chứng giảm âm vị vú và frownlines glabelar đã được sử dụng từ năm 1996 tại phòng khám tư nhân của chúng tôi. Phẫu thuật nâng ngực bằng sẹo hình chữ "S" cho acessis transaxillary được sử dụng để đưa implant, dưới dạng subuscular h