Chuyển đến nội dung chính

Giảm béo công nghệ mới đột phá từ Mỹ

Luôn đón đầu những CN làm đẹp hiện đại nhất thế giới, Hệ thống viện thẩm mỹ Adora Clinic & Luxury Spa mới đây đã nhận chuyển giao độc quyền CN giảm béo giam can contri lipo của Mỹ – CN cùng với khả năng siêu vượt trội trong việc chăm sóc vóc dáng, tái tạo đường cong, ly giải mỡ, xóa sần và không có xâm lấn.

giảm béo contri lipo



1. GIẢM BÉO CN LASER LIPO LÀ GÌ?
CN Laser Lipo là thiết bị tiên phong trong việc ứng dụng CN đốt cháy mỡ thừa dựa trên nguyên lý năng lượng Laser. Sóng RF tạo mức năng lượng đốt nóng, hóa lỏng mỡ thừa, chuyển hóa mỡ thùa từ dạng cứng sang lỏng, thu nhỏ chu vi tế bào mỡ tự động, ly giải mỡ thừa tự nhiên. Tác động của sóng RF tầng sâu có tác dụng giúp kích thích sự hồi sinh của những sợi Collagen và Elastin làm căng và co săn vùng da chảy xệ, trẻ hóa vóc dáng hoàn hảo.
2. HIỆU QUẢ GIẢM BÉO TỪ CN LASER LIPO NHƯ THẾ NÀO?
-1 lần điều trị có được thể giảm 3 cm chu vi đùi, 6-7 cm chu vi vùng bụng.
-Tăng sinh Collagen và Elastin gấp 20 lần CN giảm béo thông thường.
-Đào thải độc tố trong tế bào mỡ
-Tái tạo vóc dáng nhờ cơ chế làm săn chắc vùng da chảy sệ
-Ngăn hồi cân, tăng size.
*Lưu ý: Kết quả có được cũng được còn tùy thuộc vào cơ địa khác nhau.
3. NGUYÊN LÝ GIẢM BÉO TỪ CN LASER LIPO
CN giảm béo Laser Lipo 3 tác động:
Hóa lỏng mỡ thừa, thu nhỏ số đo cơ thể
Ly giải mỡ theo cơ chế tự nhiên
Co căng, làm săn da chảy sệ
Tích hợp vi xử lý thông minh, CN Laser Lipo giúp cho phép nhận diện và đo lường một phương pháp chính xác mức phản ứng nhiệt cơ thể, tự động xác định mức tăng-giảm năng lượng sóng Laser giúp cho hiệu quả nhanh hơn đốt cháy mỡ thừa đạt tới 90%.
4. QUY TRÌNH GIẢM BÉO BẰNG CN LASER LIPO
BƯỚC 1: THĂM KHÁM VÙNG MỠ GÂY BÉO PHÌ
Hoạt động thăm khám nhằm xác định vị trí vùng tích mỡ, nguồn gốc hình thành mỡ thừa, độ dày mỏng của và lựa chọn mức năng lương phù hợp.

BƯỚC 2: CHẠY MÁY CN CAO LASER LIPO HÓA LỎNG MỠ THỪA TỰ NHIÊN
Chỉ trong 20’ chạy máy Laser Lipo CN cao, 90% lượng mỡ thừa ngay lập tức cũng được xác định và hóa lỏng tại chỗ, sau đó, toàn bộ phần mỡ lỏng cũng được đào thải theo cơ chế tự nhiên, nhẹ nhàng, không có xâm lấn, không có biến chứng.

BƯỚC 3: MASSAGE ĐẢ THÔNG HUYỆT ĐẠO KÍCH THÍCH ĐÀO THẢI MỠ THỪA
Kỹ nghệ Massage đả thông kinh lạc có tác dụng giúp đào thải mỡ thừa vùng trị liệu, kích thích đào thải mỡ thừa qua đường nước tiểu, mở rộng lỗ chân lông đào thải độc tố.

BƯỚC 4: ĐẮP MẶT NẠ KHOÁNG THẠCH LY GIẢI MỠ
Mặt nạ khoáng thạch có được nguồn nhiệt lượng tỏa sâu, không có gây bỏng rát có tác dụng giúp làm nóng sâu có được lợi ích đốt cháy và ly giải mỡ ra ngoài. Trong quá trình đắp mặt nạ khoáng thạch, lỗ chân lông cũng được giãn nở, độc tố đồng thời bị loại bỏ qua tuyến mồ hôi.

BƯỚC 5: GỠ BỎ MẶT NẠ KHOÁNG THẠCH, KẾT THÚC BUỔI TRỊ LIỆU
5. MỘT SỐ LƯU Ý KHI SỬ DỤNG CN LASER LIPO
CN Laser Lipo chống chỉ định cùng với những trường hợp:
-Phụ nữ đang mang bầu
-Người có được vết thương hở trên da
-Người cao huyết áp hay là có được tiền sử bị tim mạch
-Phụ nữ sau sinh (trước 3 tháng đối cùng với sinh thường và trước 6 tháng đối cùng với sinh mổ)
6. ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA ĐIỀU TRỊ
Khách hàng cũng được tư vấn bởi đội ngũ chuyên viên thâm niên lâu năm trong ngành thẩm mỹ, nhiệt tình, tận tâm. Kỹ thuật viên tay nghề cao, cũng được đào tạo bài bản, thao tác thực hiện nhanh chóng mang lại cảm giác hoàn toàn thoải mái giúp cho khách hàng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiếp thị Liên kết cho Doanh nghiệp của bạn

Bạn không thể đánh vần tiếp thị liên kết nếu không có Pat Flynn. Trên thực tế bạn có thể, nhưng bạn không nên học nó mà không có anh ta.
Khi Pat tạo ra Thu nhập Thông minh Thụ động, năm 2008, ông đã bắt đầu làm quen với việc bán các sản phẩm thông tin trực tuyến. Sản phẩm đầu tiên của ông, Green Exam Academy, một khóa học mà ông tạo ra để giúp mọi người vượt qua kỳ thi LEEDs cho các kiến ​​trúc sư, đã bán được.
Anh ấy muốn tìm hiểu thêm về khái niệm thu nhập thụ động, nơi mà bạn kiếm được tiền mà không cần phải tích cực làm việc (sau một khoản tiền bù đắp công việc điên cuồng, dĩ nhiên).
Hãy chỉ nói rằng ông đã quản lý để học một chút, cho báo cáo thu nhập gần đây nhất của ông:
thu nhập
Tiếp thị liên kết là nguồn thu nhập lớn nhất của ông.
Nhưng, tiếp thị liên kết thực sự là gì?
Hãy tưởng tượng rằng bạn biết một địa điểm pizza tuyệt vời. Bạn biết chủ nhân, Luigi và bạn luôn ở đó.
Đương nhiên, bạn nói với bạn bè của bạn về nó.
Khi bạn của bạn Tim đi đến nơi pizza, anh ấy đề cập đến tê…

Nâng vòng 1 nội soi - giải pháp thẩm mỹ ngực ít xâm lấn

Giới thiệu
phẫu thuật nâng ngực được thực hiện để phóng to ngực nhỏ, ngực kém phát triển, hoặc vú đã giảm kích thước sau khi sinh đẻ. Một loại nổi tiếng của phẫu thuật nâng ngực được gọi là nâng ngực nội soi nách cho bệnh nhân tìm kiếm phẫu thuật vú xâm lấn tối thiểu. Điều này loại nâng ngực bằng phương tiện của nách là một kỹ thuật bảo vệ thành công và có thể ở những bệnh nhân có những lợi thế bằng các cân đối, ngực viền nhưng mà không để lại sẹo rất dễ thấy. 


Trong khi đó, cách tăng vòng 1 này là không tốt cho mọi bệnh nhân, một số bệnh nhân tìm cách tiếp cận này rất mong muốn vì để những vết sẹo nhỏ tối đa (1,5-2 inch) được thực hiện trong các nếp gấp của nách, cũng coi như nhăn transaxillary. Khi hàm ếch nhỏ phục hồi, các nếp gấp tự nhiên của mặt nạ da sẹo rất tốt, và không phải là rất rõ ràng. Mặc dù thời gian bệnh nhân cần để phục hồi từ loại phẫu thuật này vú xâm lấn tối thiểu là về giống như tất cả các loại phẫu thuật ngực, khe nách được ưa chuộng bởi nhiều bệnh nhân qua vết r…

4 Cách tuyệt vời để ứng phó với những lời chỉ trích trực tuyến - phần 3

Điều này có thể không làm việc cho tất cả mọi người, mặc dù.
Dưới đây là một vài ví dụ khác về thương hiệu đã sử dụng thành công tính hài hước để phản ứng lại với những lời chỉ trích trực tuyến theo cách đã làm việc cho thương hiệu của họ.
Zappos nổi tiếng với việc cung cấp dịch vụ khách hàng hàng đầu, và bao gồm việc phản hồi những lời chỉ trích trực tuyến.
Sự tương tác này bắt đầu bằng một cách tiêu cực, nhưng dịch vụ khách hàng của Zappos biến nó nhanh chóng.
dán hình ảnh 0 919 Có phải Zappos thực sự cần phải trả lời bài đăng này?
Không. Nó không phải là một cuộc tấn công vào thương hiệu của họ, không có gaffe dịch vụ khách hàng để sửa chữa.
Nhưng câu trả lời hài hước đã tạo ra một sợi tóc nhẹ khiến khách hàng cảm thấy lạc quan về Zappos.
Loại phản hồi này phù hợp với sự cống hiến của Zappos đối với dịch vụ khách hàng.
Giám đốc điều hành của Zappos, ông Tony Hsieh đã miêu tả nó theo cách này: "... tiền mà chúng ta thường dành cho quảng cáo nên được đầu tư vào dịch vụ khách hà…