Chuyển đến nội dung chính

MẸ 2 CON LỘT XÁC THÀNH HOTGIRL CHỈ VỚI CHIÊU UỐNG NƯỚC NÓNG


Trước đây Seumi nặng tới 68kg, cô đã quyết tâm giảm cân để có thân hình quyến rũ hơn. Hơn 1 năm sau, Seumi sở hữu số đo 3 vòng hoàn hảo cùng cơ thể săn chắc, chỉ với bí quyết khá đơn giản, uống thật nhiều nước ấm.


giảm cân nhanh
Thêm chú thích







mẹo giảm cân nhanh


Sau khi sinh, Seumi nặng tới 68kg và bị gọi là “mẹ sề” và cô đã quyết tâm giảm cân để có thân hình quyến rũ hơn. Chủ yếu Seumi tự tập luyện ở nhà và tuân thủ theo một chế độ ăn kiêng hợp lý vì cô ít có thời gian đi tập tại các trung tâm. Năm đầu cô giảm được 9kg, cơ thể bắt đầu săn chắc lại. Sau đó Seumi giảm thêm được 5kg nữa. Khi đấy mỗi khi nhìn thấy cô, những người phụ nữ khác thì trầm trồ, ghen tỵ còn các anh chàng thì ngưỡng mộ, xuýt xoa.

hình ảnh trước và sau giảm cân


Sau đây là bí quyết của bà mẹ lột xác xinh như hotgirl nhờ chế độ ăn uống khoa học và tự tập luyện tại nhà:

– Ngay khi thức dậy vào buổi sáng thì phải uống thật nhiều nước nóng và sau cả các bữa ăn trong ngày.

– Ăn đúng giờ: Sáng 7-9h, trưa 11-14h và tối 17-19 giờ

– Sau 19h thì không ăn bất cứ thứ gì

– Tự tập tại nhà mỗi ngày 20-40 phút, một tuần 4-5 lần.

“Không có luật nào cho rằng phụ nữ cứ sinh con xong là sẽ xấu xí và béo ú, trừ khi chính bạn muốn thế”, Seumi chia sẻ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiếp thị Liên kết cho Doanh nghiệp của bạn

Bạn không thể đánh vần tiếp thị liên kết nếu không có Pat Flynn. Trên thực tế bạn có thể, nhưng bạn không nên học nó mà không có anh ta.
Khi Pat tạo ra Thu nhập Thông minh Thụ động, năm 2008, ông đã bắt đầu làm quen với việc bán các sản phẩm thông tin trực tuyến. Sản phẩm đầu tiên của ông, Green Exam Academy, một khóa học mà ông tạo ra để giúp mọi người vượt qua kỳ thi LEEDs cho các kiến ​​trúc sư, đã bán được.
Anh ấy muốn tìm hiểu thêm về khái niệm thu nhập thụ động, nơi mà bạn kiếm được tiền mà không cần phải tích cực làm việc (sau một khoản tiền bù đắp công việc điên cuồng, dĩ nhiên).
Hãy chỉ nói rằng ông đã quản lý để học một chút, cho báo cáo thu nhập gần đây nhất của ông:
thu nhập
Tiếp thị liên kết là nguồn thu nhập lớn nhất của ông.
Nhưng, tiếp thị liên kết thực sự là gì?
Hãy tưởng tượng rằng bạn biết một địa điểm pizza tuyệt vời. Bạn biết chủ nhân, Luigi và bạn luôn ở đó.
Đương nhiên, bạn nói với bạn bè của bạn về nó.
Khi bạn của bạn Tim đi đến nơi pizza, anh ấy đề cập đến tê…

Nâng vòng 1 nội soi - giải pháp thẩm mỹ ngực ít xâm lấn

Giới thiệu
phẫu thuật nâng ngực được thực hiện để phóng to ngực nhỏ, ngực kém phát triển, hoặc vú đã giảm kích thước sau khi sinh đẻ. Một loại nổi tiếng của phẫu thuật nâng ngực được gọi là nâng ngực nội soi nách cho bệnh nhân tìm kiếm phẫu thuật vú xâm lấn tối thiểu. Điều này loại nâng ngực bằng phương tiện của nách là một kỹ thuật bảo vệ thành công và có thể ở những bệnh nhân có những lợi thế bằng các cân đối, ngực viền nhưng mà không để lại sẹo rất dễ thấy. 


Trong khi đó, cách tăng vòng 1 này là không tốt cho mọi bệnh nhân, một số bệnh nhân tìm cách tiếp cận này rất mong muốn vì để những vết sẹo nhỏ tối đa (1,5-2 inch) được thực hiện trong các nếp gấp của nách, cũng coi như nhăn transaxillary. Khi hàm ếch nhỏ phục hồi, các nếp gấp tự nhiên của mặt nạ da sẹo rất tốt, và không phải là rất rõ ràng. Mặc dù thời gian bệnh nhân cần để phục hồi từ loại phẫu thuật này vú xâm lấn tối thiểu là về giống như tất cả các loại phẫu thuật ngực, khe nách được ưa chuộng bởi nhiều bệnh nhân qua vết r…

4 Cách tuyệt vời để ứng phó với những lời chỉ trích trực tuyến - phần 3

Điều này có thể không làm việc cho tất cả mọi người, mặc dù.
Dưới đây là một vài ví dụ khác về thương hiệu đã sử dụng thành công tính hài hước để phản ứng lại với những lời chỉ trích trực tuyến theo cách đã làm việc cho thương hiệu của họ.
Zappos nổi tiếng với việc cung cấp dịch vụ khách hàng hàng đầu, và bao gồm việc phản hồi những lời chỉ trích trực tuyến.
Sự tương tác này bắt đầu bằng một cách tiêu cực, nhưng dịch vụ khách hàng của Zappos biến nó nhanh chóng.
dán hình ảnh 0 919 Có phải Zappos thực sự cần phải trả lời bài đăng này?
Không. Nó không phải là một cuộc tấn công vào thương hiệu của họ, không có gaffe dịch vụ khách hàng để sửa chữa.
Nhưng câu trả lời hài hước đã tạo ra một sợi tóc nhẹ khiến khách hàng cảm thấy lạc quan về Zappos.
Loại phản hồi này phù hợp với sự cống hiến của Zappos đối với dịch vụ khách hàng.
Giám đốc điều hành của Zappos, ông Tony Hsieh đã miêu tả nó theo cách này: "... tiền mà chúng ta thường dành cho quảng cáo nên được đầu tư vào dịch vụ khách hà…