Chuyển đến nội dung chính

Phương pháp mới giúp chị em giảm mỡ triệt để

Giảm mỡ bụng nhanh chóng, an toàn, hiệu quả nhanh hơn triệt để, vĩnh viễn cùng với một lần điều trị bằng công nghệ giảm mỡ máy giảm béo giảm cân contri lipo . Giải pháp tối ưu giúp cho người béo bụng.
Một nghiên cứu mới đây của những nhà khoa học Mỹ giúp cho thấy có được đến 87% người thực hiện giảm béo bị thất bại ngay từ lần đầu tiên bởi dùng những phương pháp, phương pháp giảm mỡ bụng không có phù hợp, hay do bản thân khó thích ứng cùng với những bài tập thể dục công phu, tốn nhiều thời gian hay là chế độ ăn kiêng hà khắc. máy giảm béo Contri Lipo ra đời và cũng được đánh giá là phương pháp giảm béo hoàn hảo giúp cho người béo bụng.

giam can contri lipo


Trường hợp nào nên giảm mỡ bằng máy giảm béo Contri Lipo?
1. Vùng điều trị giảm mỡ Contri Lipo :
- Bụng, eo
- Lưng
- Cánh tay
- Đùi
- Bắp chân
- Cằm, nọng…
2. Áp dụng giúp cho cả nam và nữ có được nhu cầu giảm mỡ thừa:
- Chỉnh sửa những khiếm khuyết lồi lõm do hút mỡ cổ điển gây ra.
- Ngoài ra còn áp dụng trong trường hợp trị sần da, trị da vỏ cam (cellulite).
- Thực hiện cũng được trên vùng xơ hóa.

Sự thông minh của công nghệ Contri Lipo thể hiện ngay ở tác động đầu tiên: Dưới tác động của sóng Laser có thể có tác dụng giúp phá vỡ hoàn toàn những tế bào mỡ, làm nứt những tổ chức Celluie mà không có có được cảm giác đau giúp cho khách hàng điều trị . Kỹ thuật này giải phóng tối đa những tổ chức mỡ tích tụ dưới da, có tác dụng giúp loại bỏ mỡ thừa một phương pháp triệt để cho và vĩnh viễn.
Hơn nữa, khác cùng với những công nghệ giảm mỡ thông thường, khi điều trị giảm mỡ bằng công nghệ RF Laser Lipo những mô mỡ có thể bị hóa lỏng, cũng được đưa ra ngoài cơ thể bằng thiết bị nội soi chuyên dụng, do vậy hoàn toàn không có có được khả năng tích tụ trở lại như những công nghệ biến mô mỡ thành dạng dầu. Đây cũng được xem là ưu điểm vượt trội của công nghệ máy giảm béo laser Contri Lipo, cũng được nhiều khách hàng quan tâm, tìm hiểu và lựa chọn.
Đồng thời, năng lượng từ laser cùng với bước sóng 1064 nm bắt đầu tiến hành sắp xếp lại những collagen dưới da, đồng thời kéo theo hiệu ứng săn chắc da ở vùng điều trị. Do vậy, khi giảm béo bằng công nghệ Contri Lipo có được thể thấy ngay kết quả, đặc biệt vùng da điều trị cũng trở nên săn chắc, mịn màng và khỏe mạnh hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phẫu thuật ngực bằng nội soi tại Đài Loan

Lý lịch Phẫu thuật ngực có trợ giúp bằng nội soi (EABS) được thực hiện thông qua các đường nách hạch và / hoặc phúc mạc xung quanh là một cách thay thế cho phẫu thuật mở cho một số bệnh nhân bị ung thư vú. Trong nghiên cứu này, chúng tôi báo cáo kết quả ban đầu của một chương trình EABS ở Đài Loan. Phương pháp Các tài liệu y tế của bệnh nhân đã trải qua EABS cho bệnh ung thư vú trong khoảng thời gian từ tháng 5 năm 2009 đến tháng 12 năm 2014 đã được thu thập từ cơ sở dữ liệu của Tổ chức Hợp tác Quốc tế Phẫu thuật Vú tại Đài Loan. Dữ liệu về đặc điểm lâm sàng, loại phẫu thuật, phương pháp tái tạo vú, biến chứng và tái phát đã được phân tích để xác định tính hiệu quả và an toàn của EABS ở Đài Loan. TRỪU TƯỢNG Videoendoscopy cho chứng giảm âm vị vú và frownlines glabelar đã được sử dụng từ năm 1996 tại phòng khám tư nhân của chúng tôi. Phẫu thuật nâng ngực bằng sẹo hình chữ "S" cho acessis transaxillary được sử dụng để đưa implant, dưới dạng subuscular h

Phẫu thuật nâng ngực Y-line an toàn mà hiệu quả

Thưa bác sĩ, ngực em vừa nhỏ lại không có cân đối, bên to bên nhỏ khiến em rất mất tự tin. Cũng được chị em phụ nữ giới thiệu đi  phẫu thuật nâng ngực y line  tại Bệnh viện Kangnam rất an toàn, hiệu quả nhanh hơn nên em cũng muốn đi làm. Tuy nhiên, em đang băn khoăn không có biết cơ chế thực hiện nâng ngực như thế nào, nâng ngực Y-line có được đau không? Rất mong bác sĩ tư vấn có tác dụng giúp em. Xin chân thành cảm ơn. (Cẩm Vân, Hà Nội). TRẢ LỜI: Cẩm Vân thân mến! Rất vui khi chị em phụ nữ đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Về câu hỏi “Cơ chế thực hiện nâng ngực như thế nào? Phẫu thuật nâng ngực Y-Line có được đau không?” chúng tôi xin giải đáp như sau: 1. Cơ chế nâng ngực Y-Line tại BVTM Kangnam phẫu thuật nâng ngực nôi soi  Y-Line có được đau không? Như chị em phụ nữ đã tìm hiểu thì nâng ngực Y-Line hiện là phương pháp cải thiện kích thước vòng 1 hiện đại nhất, cũng được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức

Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ từ New Zealand tư vấn nâng vòng 1

Tại Face Breast & Body, chúng tôi hiểu nhu cầu của phụ nữ và nam giới để đạt được khuôn mặt, vú và cơ thể của họ mong muốn. Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ và nhựa Chris Porter và Sally Langley là những nghiên cứu sinh của Trường Cao đẳng phẫu thuật Hoàng gia Australasian và có kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ và plastic từ New Zealand, Châu Âu và Mỹ. Kiến thức quốc tế của họ cho phép họ cung cấp chăm sóc toàn diện và cá nhân bằng cách sử dụng một loạt các kỹ thuật phẫu thuật và không phẫu thuật. Phẫu thuật thẩm mỹ trên khuôn mặt & Phẫu thuật Không phẫu thuật Phẫu thuật thẩm mỹ mặt có thể làm thay đổi sự xuất hiện được kế thừa hoặc gây ra bởi lão hóa hoặc chấn thương. Các mối quan tâm thường gặp bao gồm mắt và trán, mặt, cổ, tai, môi và mũi. Để điều trị các khu vực này, chúng là một số thủ thuật phẫu thuật đã được chứng minh và các kỹ thuật không phẫu thuật có thể được kết hợp để đạt được kết quả tối ưu. Chuyên gia của chúng tôi được đào tạo nhựa phẫu thuật có đầy đủ