Chuyển đến nội dung chính

Bác sĩ tư vấn phương pháp giúp chị em trẻ hóa da an toàn mà hiệu quả


Câu hỏi: Bác sĩ giúp cho tôi hỏi nâng cơ mặt, xóa nhăn bằng phương pháp Thermage có được tốt không? Tôi thấy đâu đâu cũng quảng cáo về phương pháp công nghệ trẻ hóa da thermage có tác dụng giúp trẻ hóa da đến mấy tuổi mà không có cần phẫu thuật. Tuy nhiên tôi còn đang băn khoăn không có biết hiệu quả nhanh hơn của phương pháp Thermage có được thực sự tốt như quảng cáo không. Xin bác sĩ tư vấn có tác dụng giúp tôi. 

trẻ hóa da bằng thermage


Tư vấn:
Chị Thu Hồng thân mến! 
Cảm ơn chị em phụ nữ đã quan tâm đến dịch vụ thẩm mỹ phương pháp cao của Xuân Hương. Về thắc mắc “Nâng cơ mặt, xóa nhăn bằng phương pháp Thermage có được tốt không?” của bạn, chúng tôi xin cũng được trả lời như sau:
Là phụ nữ ai cũng mong muốn có được làn da tươi sáng, mịn màng, nhưng do tác động của thời gian cùng những ảnh hưởng xấu bên ngoài môi trường như ánh nắng mặt trời, khói bụi… làm giúp cho làn da biến đổi và dần lão hóa.
Để giữ mãi nét thanh xuân giúp cho gương mặt thì phương pháp nâng cơ mặt, xóa nhăn bằng phương pháp Thermage ra đời chính là một giải pháp hoàn hảo có tác dụng giúp chị em phụ nữ lấy lại làn da săn chắc, khỏe mạnh của mình.

Phương pháp Thermage có được tốt không?
Nâng cơ mặt, xóa nhăn bằng phương pháp Thermage có được những ưu điểm vượt trội như: Khắc phục triệt để tình trạng lão hóa, mang lại làn da tươi trẻ, không có còn nếp nhăn hay chảy xệ Thermage dùng năng lượng tần số vô tuyến tạo ra một hiệu ứng nhiệt thống nhất tác động trực tiếp vào cả ba lớp biểu bì, hạ bì và mô. Khi đó, nhiệt sinh có thể kích thích sản sinh collagen mới, đồng thời cải thiện cấu trúc nâng đỡ da, có tác dụng giúp cơ săn chắc, chấm những vấn đề chảy xệ, chùng nhão da.
Phương pháp Thermage Tuyệt đối an toàn
Là phương pháp xóa nhăn Căng da mặt , trẻ hóa da hoàn toàn không có phẫu thuật, không có xâm lấn nên Thermage đảm bảo an toàn tuyệt đối và đem lại vẻ đẹp tự nhiên giúp cho làn da. Phương pháp làm săn chắc, tạo đường nét trẻ trung giúp cho làn da bằng sóng cao tần đơn cực RF nên không có xâm lấn, không có ảnh hưởng đến cấu trúc da.
Trẻ hóa da bằng thermage Hiệu quả nhanh hơn nhanh, duy trì dài lâu
Thực hiện nâng cơ mặt, xóa nhăn bằng phương pháp Thermage chị em phụ nữ có được thể nhận thấy sự thay đổi và cải thiện rõ rệt ngay sau 1 lần điều trị. Đặc biệt, kết quả nâng cơ mặt bằng Thermage duy trì lâu dài nhiều năm sau đó, tùy thuộc vào chế độ chăm sóc da, độ tuổi và quá trình lão hóa của mỗi người.

Nâng cơ mặt, xóa nhăn bằng phương pháp Thermage có được tốt không?
Cùng cùng với tiêu chí luôn đặt yếu tố an toàn của khách hàng lên trên hết, dịch vụ nâng cơ mặt, xóa nhăn bằng phương pháp Thermage tại thẩm mỹ viện Xuân Hương cũng được thực hiện theo đúng quy định của Bộ y tế, giúp cho hiệu quả nhanh hơn cao.
Bên cạnh đó, thẩm mỹ viện Xuân Hương cùng cùng với hơn 20 năm kinh nghiệm làm đẹp, sở hữu những ưu thế vượt trội về tiện nghi vật chất, trang thiết bị hiện đại cũng như đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, chắc chắn có thể mang đến kết quả tối ưu nhất, làm hài lòng mọi khách hàng. Đây chính là những yếu tố cơ bản để trả lời giúp cho câu hỏi thẩm mỹ viện Xuân Hương nâng cơ mặt, xóa nhăn bằng phương pháp Thermage có được tốt không?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phẫu thuật ngực bằng nội soi tại Đài Loan

Lý lịch Phẫu thuật ngực có trợ giúp bằng nội soi (EABS) được thực hiện thông qua các đường nách hạch và / hoặc phúc mạc xung quanh là một cách thay thế cho phẫu thuật mở cho một số bệnh nhân bị ung thư vú. Trong nghiên cứu này, chúng tôi báo cáo kết quả ban đầu của một chương trình EABS ở Đài Loan. Phương pháp Các tài liệu y tế của bệnh nhân đã trải qua EABS cho bệnh ung thư vú trong khoảng thời gian từ tháng 5 năm 2009 đến tháng 12 năm 2014 đã được thu thập từ cơ sở dữ liệu của Tổ chức Hợp tác Quốc tế Phẫu thuật Vú tại Đài Loan. Dữ liệu về đặc điểm lâm sàng, loại phẫu thuật, phương pháp tái tạo vú, biến chứng và tái phát đã được phân tích để xác định tính hiệu quả và an toàn của EABS ở Đài Loan. TRỪU TƯỢNG Videoendoscopy cho chứng giảm âm vị vú và frownlines glabelar đã được sử dụng từ năm 1996 tại phòng khám tư nhân của chúng tôi. Phẫu thuật nâng ngực bằng sẹo hình chữ "S" cho acessis transaxillary được sử dụng để đưa implant, dưới dạng subuscular h

Phẫu thuật nâng ngực Y-line an toàn mà hiệu quả

Thưa bác sĩ, ngực em vừa nhỏ lại không có cân đối, bên to bên nhỏ khiến em rất mất tự tin. Cũng được chị em phụ nữ giới thiệu đi  phẫu thuật nâng ngực y line  tại Bệnh viện Kangnam rất an toàn, hiệu quả nhanh hơn nên em cũng muốn đi làm. Tuy nhiên, em đang băn khoăn không có biết cơ chế thực hiện nâng ngực như thế nào, nâng ngực Y-line có được đau không? Rất mong bác sĩ tư vấn có tác dụng giúp em. Xin chân thành cảm ơn. (Cẩm Vân, Hà Nội). TRẢ LỜI: Cẩm Vân thân mến! Rất vui khi chị em phụ nữ đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Về câu hỏi “Cơ chế thực hiện nâng ngực như thế nào? Phẫu thuật nâng ngực Y-Line có được đau không?” chúng tôi xin giải đáp như sau: 1. Cơ chế nâng ngực Y-Line tại BVTM Kangnam phẫu thuật nâng ngực nôi soi  Y-Line có được đau không? Như chị em phụ nữ đã tìm hiểu thì nâng ngực Y-Line hiện là phương pháp cải thiện kích thước vòng 1 hiện đại nhất, cũng được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức

Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ từ New Zealand tư vấn nâng vòng 1

Tại Face Breast & Body, chúng tôi hiểu nhu cầu của phụ nữ và nam giới để đạt được khuôn mặt, vú và cơ thể của họ mong muốn. Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ và nhựa Chris Porter và Sally Langley là những nghiên cứu sinh của Trường Cao đẳng phẫu thuật Hoàng gia Australasian và có kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ và plastic từ New Zealand, Châu Âu và Mỹ. Kiến thức quốc tế của họ cho phép họ cung cấp chăm sóc toàn diện và cá nhân bằng cách sử dụng một loạt các kỹ thuật phẫu thuật và không phẫu thuật. Phẫu thuật thẩm mỹ trên khuôn mặt & Phẫu thuật Không phẫu thuật Phẫu thuật thẩm mỹ mặt có thể làm thay đổi sự xuất hiện được kế thừa hoặc gây ra bởi lão hóa hoặc chấn thương. Các mối quan tâm thường gặp bao gồm mắt và trán, mặt, cổ, tai, môi và mũi. Để điều trị các khu vực này, chúng là một số thủ thuật phẫu thuật đã được chứng minh và các kỹ thuật không phẫu thuật có thể được kết hợp để đạt được kết quả tối ưu. Chuyên gia của chúng tôi được đào tạo nhựa phẫu thuật có đầy đủ