Chuyển đến nội dung chính

Chuyên gia Hoa Kỳ tư vấn giúp chị em làm trẻ hóa làn da mặt


Căng da mặt bằng nâng cơ thermage là một trong những giải pháp thẩm mỹ da mặt hiệu quả nhanh hơn nhất hiện nay. Tuy nhiên, có được rất nhiều chị em phụ nữ không có nhiều chị em phụ nữ hiểu rõ phương pháp thẩm mỹ này. Hãy để chuyên gia Hoa Kì có tác dụng giúp chị em phụ nữ giải đáp thắc mắc về phương pháp căng da mặt Thermage.

nâng cơ bằng thermage


Căng da mặt Thermage là gì?
1. Căng da mặt bằng công nghệ trẻ hóa da thermage – Nguyên lí hoạt động
Theo chuyên gia Hoa Kì, phương pháp căng da mặt bằng Thermage hoạt động dựa trên nguyên lý sau:
“Phương pháp Thermage dùng sóng cao có được tần số vô tuyến điện dung đơn cực RF (CRF) tác động trực tiếp tới 3 lớp: biểu bì, hạ bì và mô làm nhiệt sinh, tách những phân tử nước trong collagen của da làm biến đổi và co lại, kích thích chuỗi collagen mới phát triển có tác dụng giúp nâng cơ, xóa nhăn toàn diện, hiệu quả.”
Nâng cơ mặt bằng Thermage dùng sóng cao tần
Chuyên gia Hoa Kì giúp cho biết thêm:

“Phương pháp trẻ hóa da bằng Thermage thế hệ mới dùng đầu Tip làm lạnh tự động để bảo vệ da trước và sau khi xung CRF đi qua. Điều này khắc phục nhược điểm gây đau rát của những phương pháp Thermage thế hệ đầu. Bên cạnh đó, tác động mạnh mẽ của sóng cao tần có tác dụng giúp thu nhỏ lỗ chân lông triệt để, cải thiện làn da toàn diện, đảm bảo kết quả thẩm mỹ vượt trội giúp cho khách hàng.”
2. Hiệu quả nhanh hơn của phương pháp căng da mặt bằng Thermage
Cùng cùng với những ứng dụng phương pháp tiên tiến nhất trên cùng một hệ thống, phương pháp căng da mặt Thermage đem lại hiệu quả nhanh hơn căng da mặt ưu việt, hoàn hảo:
+ Cơ mặt săn chắc, căng mịn.
+ Đạt hiệu quả nhanh hơn nâng cơ, trẻ hóa da, thu nhỏ lỗ chân lông tối đa.
+ Hiệu quả nhanh hơn thẩm mỹ duy trì ổn định, lâu dài.
+ Quy trình thực hiện đơn giản, không có gây đau rát giúp cho da, đảm bảo an toàn tuyệt đối giúp cho khách hàng.
Theo chuyên gia Hoa Kì:
“Phương pháp Thermage đã cũng được khoa học chứng minh và thử nghiệm lâm sàng trên nhiều đối tượng, đạt cũng được kết quả căng da mặt cao, hiệu quả nhanh hơn tối ưu.”
Phương pháp trẻ hóa da Thermage đem lại hiệu quả nhanh hơn toàn diện

3. Căng da mặt bằng Thermage phù hợp cùng cùng với đối tượng nào?
Căng da mặt bằng Thermage phù hợp cùng cùng với mọi đối tượng có được nhu cầu nâng cơ, xóa nếp nhăn, trẻ hóa da mặt toàn diện nhưng đặc biệt phù hợp cùng cùng với những đối tượng sau:
– Chị em phụ nữ có được da mặt bị lão hóa, xuất hiện nốt chân chim.
– Chị em phụ nữ có được làn da khô, dễ bị nhăn.
– Chị em phụ nữ gặp phải tình trạng da mặt lão hóa, nhăn nheo, chảy xệ ở mức độ nghiêm trọng.
– Chị em phụ nữ đã từng điều trị trẻ hóa da khác nhưng không có thành công.
Trẻ hóa da bằng phương pháp Thermage
Cám ơn bác sĩ về cuộc trao đổi đầy bổ ích này!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ từ New Zealand tư vấn nâng vòng 1

Tại Face Breast & Body, chúng tôi hiểu nhu cầu của phụ nữ và nam giới để đạt được khuôn mặt, vú và cơ thể của họ mong muốn. Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ và nhựa Chris Porter và Sally Langley là những nghiên cứu sinh của Trường Cao đẳng phẫu thuật Hoàng gia Australasian và có kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ và plastic từ New Zealand, Châu Âu và Mỹ. Kiến thức quốc tế của họ cho phép họ cung cấp chăm sóc toàn diện và cá nhân bằng cách sử dụng một loạt các kỹ thuật phẫu thuật và không phẫu thuật. Phẫu thuật thẩm mỹ trên khuôn mặt & Phẫu thuật Không phẫu thuật Phẫu thuật thẩm mỹ mặt có thể làm thay đổi sự xuất hiện được kế thừa hoặc gây ra bởi lão hóa hoặc chấn thương. Các mối quan tâm thường gặp bao gồm mắt và trán, mặt, cổ, tai, môi và mũi. Để điều trị các khu vực này, chúng là một số thủ thuật phẫu thuật đã được chứng minh và các kỹ thuật không phẫu thuật có thể được kết hợp để đạt được kết quả tối ưu. Chuyên gia của chúng tôi được đào tạo nhựa phẫu thuật có đầy đủ

Phẫu thuật ngực bằng nội soi tại Đài Loan

Lý lịch Phẫu thuật ngực có trợ giúp bằng nội soi (EABS) được thực hiện thông qua các đường nách hạch và / hoặc phúc mạc xung quanh là một cách thay thế cho phẫu thuật mở cho một số bệnh nhân bị ung thư vú. Trong nghiên cứu này, chúng tôi báo cáo kết quả ban đầu của một chương trình EABS ở Đài Loan. Phương pháp Các tài liệu y tế của bệnh nhân đã trải qua EABS cho bệnh ung thư vú trong khoảng thời gian từ tháng 5 năm 2009 đến tháng 12 năm 2014 đã được thu thập từ cơ sở dữ liệu của Tổ chức Hợp tác Quốc tế Phẫu thuật Vú tại Đài Loan. Dữ liệu về đặc điểm lâm sàng, loại phẫu thuật, phương pháp tái tạo vú, biến chứng và tái phát đã được phân tích để xác định tính hiệu quả và an toàn của EABS ở Đài Loan. TRỪU TƯỢNG Videoendoscopy cho chứng giảm âm vị vú và frownlines glabelar đã được sử dụng từ năm 1996 tại phòng khám tư nhân của chúng tôi. Phẫu thuật nâng ngực bằng sẹo hình chữ "S" cho acessis transaxillary được sử dụng để đưa implant, dưới dạng subuscular h

Phẫu thuật nâng ngực Y-line an toàn mà hiệu quả

Thưa bác sĩ, ngực em vừa nhỏ lại không có cân đối, bên to bên nhỏ khiến em rất mất tự tin. Cũng được chị em phụ nữ giới thiệu đi  phẫu thuật nâng ngực y line  tại Bệnh viện Kangnam rất an toàn, hiệu quả nhanh hơn nên em cũng muốn đi làm. Tuy nhiên, em đang băn khoăn không có biết cơ chế thực hiện nâng ngực như thế nào, nâng ngực Y-line có được đau không? Rất mong bác sĩ tư vấn có tác dụng giúp em. Xin chân thành cảm ơn. (Cẩm Vân, Hà Nội). TRẢ LỜI: Cẩm Vân thân mến! Rất vui khi chị em phụ nữ đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Về câu hỏi “Cơ chế thực hiện nâng ngực như thế nào? Phẫu thuật nâng ngực Y-Line có được đau không?” chúng tôi xin giải đáp như sau: 1. Cơ chế nâng ngực Y-Line tại BVTM Kangnam phẫu thuật nâng ngực nôi soi  Y-Line có được đau không? Như chị em phụ nữ đã tìm hiểu thì nâng ngực Y-Line hiện là phương pháp cải thiện kích thước vòng 1 hiện đại nhất, cũng được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức