Chuyển đến nội dung chính

Phẫu thuật thẩm mỹ căng da trên mặt hiệu theo phương pháp mới


Những nội dung thông tin sau đây cũng được thông qua bởi nhóm những bác sỹ giải phẫu làm đẹp Pháp – Việt và dựa trên tài liệu chính thức của Hội Phẫu thuật Tạo hình và Làm đẹp Pháp, nhằm có tác dụng giúp quý vị hiểu đầy đủ và chính xác về vấn đề mình quan tâm.

>>> nâng cơ mặt bằng thermage có tốt không ?




Sự không có ngừng nâng cao chất lượng cuộc sống và tuổi thọ của con chị em phụ nữ nảy sinh ngành khoa học y học chống lại sự già hóa.

Bắt đầu từ khoảng tuổi 40 đến 45, những dấu hiệu của tuổi tác đã bất đầu xuất hiện trên khuôn mặt như sự xuất hiện của nếp nhăn trên má và trán, mi mắt nặng hơn, ứ đọng mỡ và da ở cổ và cằm làm xóa đi đường nét của khuôn mặt.

Nguyên nhân của hiện tượng trên là do những lớp da và cơ dưới da ở mặt và cổ giảm sự căng, ứ đọng mỡ dưới da, tổ chức liên kết bị giãn gây nên da và cổ bị trùng xuống.

Những nỗ lực chống lại biểu hiện lão hóa trên da của y học hiện đại đã có được những bước tiến lớn, bao gồm nhiều ngành như da liễu, hormon trị liệu, laser y học và giải phẫu thẩm mỹ.


Để chophẫu thuật thực sự đem lại sự khác biệt trước và sau mổ, phẫu thuật hiện đại đòi hỏi phải căng đủ những lớp cân cơ ở sâu (SMAS) và bóc tách da rộng. Điều này cũng có tác dụng giúp giữ giúp cho nét mặt tự nhiên và duy trì cũng được kết quả từ 10 đến 15 năm.


Mong muốn vậy, trước hết lớp da mặt có thể cũng được bóc tách ở vùng má và cổ, sau đó da cũng được căng lại sao giúp cho vừa đủ, và phần da thừa có thể cũng được lấy đi. Bên dưới lớp da là lớp cân-cơ-mỡ cũng có thể cũng được căng lại. Việc căng lại lớp cân-cơ-mỡ sau có tác dụng giúp giúp cho kết quả phẫu thuật cũng được duy trì lâu dài, tuy nhiên đòi hỏi sự chính xác tuyệt đối và cần hỗ trợ của kỹ thuật vi phẫu. Đường sẹo mổ có thể chủ yếu cũng được giấu vào trong vùng có được tóc và một phần nằm sau tai.


Có được thể căng da trên mặt từ tuổi nào?

Cùng với phụ nữ và cả nam giới nữa, khoảng từ 45 tuổi là đã có được những biểu hiện rõ của tuổi tác trên khuôn mặt, tuy nhiên căng da trên mặt có được hiệu quả nhanh hơn rõ rệt nhất từ sau tuổi 50. Nói chung cùng với kỹ thuật tiên tiến hiện nay có được thể có tác dụng giúp trẻ lại từ 10 tuổi trở lên.


Phẫu Thuật có thể tiến hành thế nào, những ngày sau mổ có thể ra sao?

Gây mê toàn thân trong suốt thời gian mổ vào khoảng 2 – 3 giờ. Sau khi mổ xong có thể có được một lớp băng thun quấn quanh mặt và cổ để choép nhẹ. Lớp băng này có thể cũng được tháo ra vào ngày thứ 2 và thay bằng lớp băng mới nhẹ hơn. Chị em phụ nữ có được thể ra viện vào ngày hôm sau đó, và có thể trở lại vào ngày thứ 7 để chocắt chỉ (nếu như có).


Những ngày đầu tiên sau mổ, chị em phụ nữ đừng sợ khi có được phù nề nhẹ quanh mắt, vài chỗ tím trên da hay cảm giác căng nhẹ quanh tai. Những biểu hiện này có thể mất dần vào tuần thứ hai. Nói chung trước khi ra viện là chị em phụ nữ có được thể đi lại nhẹ nhàng và sau 1 tuần trở đi là có được thể trở lại công việc hay giao tiếp mà không có có được trở ngại nào.


Tuy nhiên việc đánh giá chính xác kết quả phẫu thuật phải từ tháng thứ 2 đến tháng thứ 3. Lúc này da mặt đã mềm trở lại, mọi cảm giác lạ đã cũng được quen dần và vùng sẹo mổ đã trắng và mờ đi, biểu lộ tình cảm trên khuôn mặt có thể tự nhiên trở lại.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiếp thị Liên kết cho Doanh nghiệp của bạn

Bạn không thể đánh vần tiếp thị liên kết nếu không có Pat Flynn. Trên thực tế bạn có thể, nhưng bạn không nên học nó mà không có anh ta.
Khi Pat tạo ra Thu nhập Thông minh Thụ động, năm 2008, ông đã bắt đầu làm quen với việc bán các sản phẩm thông tin trực tuyến. Sản phẩm đầu tiên của ông, Green Exam Academy, một khóa học mà ông tạo ra để giúp mọi người vượt qua kỳ thi LEEDs cho các kiến ​​trúc sư, đã bán được.
Anh ấy muốn tìm hiểu thêm về khái niệm thu nhập thụ động, nơi mà bạn kiếm được tiền mà không cần phải tích cực làm việc (sau một khoản tiền bù đắp công việc điên cuồng, dĩ nhiên).
Hãy chỉ nói rằng ông đã quản lý để học một chút, cho báo cáo thu nhập gần đây nhất của ông:
thu nhập
Tiếp thị liên kết là nguồn thu nhập lớn nhất của ông.
Nhưng, tiếp thị liên kết thực sự là gì?
Hãy tưởng tượng rằng bạn biết một địa điểm pizza tuyệt vời. Bạn biết chủ nhân, Luigi và bạn luôn ở đó.
Đương nhiên, bạn nói với bạn bè của bạn về nó.
Khi bạn của bạn Tim đi đến nơi pizza, anh ấy đề cập đến tê…

Nâng vòng 1 nội soi - giải pháp thẩm mỹ ngực ít xâm lấn

Giới thiệu
phẫu thuật nâng ngực được thực hiện để phóng to ngực nhỏ, ngực kém phát triển, hoặc vú đã giảm kích thước sau khi sinh đẻ. Một loại nổi tiếng của phẫu thuật nâng ngực được gọi là nâng ngực nội soi nách cho bệnh nhân tìm kiếm phẫu thuật vú xâm lấn tối thiểu. Điều này loại nâng ngực bằng phương tiện của nách là một kỹ thuật bảo vệ thành công và có thể ở những bệnh nhân có những lợi thế bằng các cân đối, ngực viền nhưng mà không để lại sẹo rất dễ thấy. 


Trong khi đó, cách tăng vòng 1 này là không tốt cho mọi bệnh nhân, một số bệnh nhân tìm cách tiếp cận này rất mong muốn vì để những vết sẹo nhỏ tối đa (1,5-2 inch) được thực hiện trong các nếp gấp của nách, cũng coi như nhăn transaxillary. Khi hàm ếch nhỏ phục hồi, các nếp gấp tự nhiên của mặt nạ da sẹo rất tốt, và không phải là rất rõ ràng. Mặc dù thời gian bệnh nhân cần để phục hồi từ loại phẫu thuật này vú xâm lấn tối thiểu là về giống như tất cả các loại phẫu thuật ngực, khe nách được ưa chuộng bởi nhiều bệnh nhân qua vết r…

4 Cách tuyệt vời để ứng phó với những lời chỉ trích trực tuyến - phần 3

Điều này có thể không làm việc cho tất cả mọi người, mặc dù.
Dưới đây là một vài ví dụ khác về thương hiệu đã sử dụng thành công tính hài hước để phản ứng lại với những lời chỉ trích trực tuyến theo cách đã làm việc cho thương hiệu của họ.
Zappos nổi tiếng với việc cung cấp dịch vụ khách hàng hàng đầu, và bao gồm việc phản hồi những lời chỉ trích trực tuyến.
Sự tương tác này bắt đầu bằng một cách tiêu cực, nhưng dịch vụ khách hàng của Zappos biến nó nhanh chóng.
dán hình ảnh 0 919 Có phải Zappos thực sự cần phải trả lời bài đăng này?
Không. Nó không phải là một cuộc tấn công vào thương hiệu của họ, không có gaffe dịch vụ khách hàng để sửa chữa.
Nhưng câu trả lời hài hước đã tạo ra một sợi tóc nhẹ khiến khách hàng cảm thấy lạc quan về Zappos.
Loại phản hồi này phù hợp với sự cống hiến của Zappos đối với dịch vụ khách hàng.
Giám đốc điều hành của Zappos, ông Tony Hsieh đã miêu tả nó theo cách này: "... tiền mà chúng ta thường dành cho quảng cáo nên được đầu tư vào dịch vụ khách hà…