Chuyển đến nội dung chính

Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của Mayo Clinic

Vú toàn thân có hình dạng cải thiện tổng thể có thể có tác động tích cực đáng kể đến lòng tự trọng của bạn. Các nghiên cứu đã cho thấy tỷ lệ cao sự hài lòng của phụ nữ đã được tăng cường vú. Đối với nhiều phụ nữ, thủ tục này cải thiện hình ảnh của họ. Một số phụ nữ cảm thấy tự tin hơn trong quần áo của họ bởi vì cơ thể trên và dưới của họ là tỷ lệ thuận sau khi mở rộng vú. Có nhiều lý do như có phụ nữ độc đáo để tìm kiếm augmentation vú.

Dù mục tiêu của bạn, được chứng nhận bởi hội đồng quản trị và bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của Mayo Clinic, Tiến sĩ Arthur Cambeiro muốn giúp bạn đạt được chúng. Ông đã được thực hiện tăng vú ở Las Vegas trong nhiều năm, và ông là cá nhân cam kết để đạt được kết quả bạn sẽ yêu. Để lên kế hoạch cho một cuộc tư vấn, xin vui lòng gọi Phẫu thuật Thẩm mỹ Cambeiro

nang nguc noi soi


Augmentation Vú là gì?

Phẫu thuật nâng ngực là một thủ thuật phẫu thuật làm tăng thể tích và chiều cao ngực. Nó cũng cải thiện hình dạng và hình dạng vú tổng thể. Điều tuyệt vời về thủ thuật này là bác sĩ Cambeiro có thể điều chỉnh nó theo ý muốn của bạn. Mục tiêu của bạn có thể là sự gia tăng tinh tế, tự nhiên, hoặc một hình dạng tròn hơn. Bạn có thể muốn cải thiện chiếu và sự phân cắt của ngực của bạn. Bất kể mong muốn của bạn, Tiến sĩ Cambeiro có thể cung cấp kết quả sẽ làm cho bạn cảm thấy tự tin nhất.


Ưu điểm của việc nâng ngực nội soi

Một quy trình lý tưởng cho những phụ nữ thích sẹo gây sốc tối thiểu, không dùng nội soi sẽ sử dụng máy ảnh để hướng dẫn tiến sĩ Cambeiro qua từng bước của cuộc giải phẫu của bạn. Quan điểm mà ông thu được từ việc hiển thị các thủ tục trên màn hình phẫu thuật cho phép độ chính xác tối ưu và chính xác. Lợi ích cho bệnh nhân là các vết mổ nhỏ hơn, phục hồi nhanh hơn, kết quả tuyệt vời và không có vết sẹo trên ngực.


Ngày càng có nhiều phụ nữ lựa chọn thủ tục mới này không chỉ vì nó cung cấp ít hơn hoặc không có sẹo, nó làm giảm đáng kể thời gian phục hồi. Điều này có nghĩa là ít gián đoạn cuộc sống của bạn để bạn có thể bắt đầu thưởng thức cái nhìn mới của bạn sớm hơn sau khi phẫu thuật. Tiến sĩ Cambeiro có thể xác định xem bạn có là một ứng cử viên cho một kỹ thuật nội soi trong thời gian tham khảo ý kiến ​​của bạn.

Các ứng cử viên mở rộng vú

Phẫu thuật mở rộng vú là lý tưởng cho những phụ nữ muốn ngực to hơn và to hơn. Phẫu thuật này không chỉ làm tăng kích thước, nó cũng cải thiện sự xuất hiện, hình dạng và hình ảnh tổng thể của ngực. Cách duy nhất để biết bạn có phải là một ứng cử viên giỏi hay không là đến thăm một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có kinh nghiệm, được ủy ban chứng nhận để tư vấn.

Trong quá trình tham vấn, bác sĩ Cambeiro và nhân viên của chúng tôi cũng sẽ xem xét lịch sử sức khoẻ của bạn, và đảm bảo rằng bạn có ý tưởng chính xác về việc gì và không thể làm được việc nâng ngực. Chúng tôi muốn đảm bảo rằng bạn hài lòng với kết quả của bạn và rằng bất kỳ thủ tục nào bạn chọn đều phù hợp với kỳ vọng của bạn.

Phẫu thuật mở rộng vú ở Henderson NVDr. Cambeiro sẽ thảo luận tất cả các lựa chọn của bạn với bạn. Có một số loại phẫu thuật vú, và ông có thể xác định nếu có một cuộc giải phẫu tốt hơn phù hợp với mục tiêu của bạn hơn tăng thêm. Ông cũng sẽ giúp bạn xem xét tất cả các yếu tố liên quan đến mở rộng với vú cấy ghép, chẳng hạn như:

Nâng ngực có kết quả lâu dài
Cấy ghép vú của bạn có thể sẽ phải thay thế vào một thời điểm nào đó, điển hình là vài năm hoặc lâu hơn sau lần phẫu thuật ban đầu của bạn
Một thủ tục nội soi có thể là một lựa chọn cho bạn, trong đó có lợi ích của rất nhỏ đến không tồn tại sẹo
Đối với phẫu thuật nâng ngực không dùng nội soi, bác sĩ Cambeiro sẽ tạo ra các vết mổ tối thiểu để dễ che giấu dưới bộ đồ tắm, đồ lót và quần áo khác
Nói chung, tỷ lệ hài lòng của phụ nữ đã trải qua việc mở rộng vú là cao. Tiến sĩ Cambeiro sẽ giúp bạn quyết định xem nó có phải là lựa chọn đúng để đạt được mục tiêu của bạn không.

Chỉnh sửa vú bất đối xứng

Chỉ có khoảng tất cả phụ nữ trải qua một mức độ bất đối xứng vú. Sự không đối xứng này có thể biểu hiện như một sự khác biệt về hình dạng, vị trí và / hoặc kích thước của vú của bạn. Trong khi nhiều phụ nữ trải qua sự không đồng đều, những người khác lại có tình trạng rõ rệt trong đó ngực của họ rất khác nhau. Đối với những phụ nữ này, bất đối xứng có thể gây lúng túng.

Nếu bạn đang trải qua sự không đồng đều, bạn có thể cảm thấy rất bực bội ngay cả khi mặc quần áo hoặc mặc bộ đồ tắm. Tiến sĩ Cambeiro đã giúp nhiều phụ nữ đạt được sự đối xứng được cải thiện. Làm tăng vú là một cách phổ biến để làm như vậy, nhưng một trong những thủ tục này cũng có thể hiệu quả:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ từ New Zealand tư vấn nâng vòng 1

Tại Face Breast & Body, chúng tôi hiểu nhu cầu của phụ nữ và nam giới để đạt được khuôn mặt, vú và cơ thể của họ mong muốn. Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ và nhựa Chris Porter và Sally Langley là những nghiên cứu sinh của Trường Cao đẳng phẫu thuật Hoàng gia Australasian và có kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ và plastic từ New Zealand, Châu Âu và Mỹ. Kiến thức quốc tế của họ cho phép họ cung cấp chăm sóc toàn diện và cá nhân bằng cách sử dụng một loạt các kỹ thuật phẫu thuật và không phẫu thuật. Phẫu thuật thẩm mỹ trên khuôn mặt & Phẫu thuật Không phẫu thuật Phẫu thuật thẩm mỹ mặt có thể làm thay đổi sự xuất hiện được kế thừa hoặc gây ra bởi lão hóa hoặc chấn thương. Các mối quan tâm thường gặp bao gồm mắt và trán, mặt, cổ, tai, môi và mũi. Để điều trị các khu vực này, chúng là một số thủ thuật phẫu thuật đã được chứng minh và các kỹ thuật không phẫu thuật có thể được kết hợp để đạt được kết quả tối ưu. Chuyên gia của chúng tôi được đào tạo nhựa phẫu thuật có đầy đủ

Phẫu thuật nâng ngực Y-line an toàn mà hiệu quả

Thưa bác sĩ, ngực em vừa nhỏ lại không có cân đối, bên to bên nhỏ khiến em rất mất tự tin. Cũng được chị em phụ nữ giới thiệu đi  phẫu thuật nâng ngực y line  tại Bệnh viện Kangnam rất an toàn, hiệu quả nhanh hơn nên em cũng muốn đi làm. Tuy nhiên, em đang băn khoăn không có biết cơ chế thực hiện nâng ngực như thế nào, nâng ngực Y-line có được đau không? Rất mong bác sĩ tư vấn có tác dụng giúp em. Xin chân thành cảm ơn. (Cẩm Vân, Hà Nội). TRẢ LỜI: Cẩm Vân thân mến! Rất vui khi chị em phụ nữ đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Về câu hỏi “Cơ chế thực hiện nâng ngực như thế nào? Phẫu thuật nâng ngực Y-Line có được đau không?” chúng tôi xin giải đáp như sau: 1. Cơ chế nâng ngực Y-Line tại BVTM Kangnam phẫu thuật nâng ngực nôi soi  Y-Line có được đau không? Như chị em phụ nữ đã tìm hiểu thì nâng ngực Y-Line hiện là phương pháp cải thiện kích thước vòng 1 hiện đại nhất, cũng được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức

Phẫu thuật ngực bằng nội soi tại Đài Loan

Lý lịch Phẫu thuật ngực có trợ giúp bằng nội soi (EABS) được thực hiện thông qua các đường nách hạch và / hoặc phúc mạc xung quanh là một cách thay thế cho phẫu thuật mở cho một số bệnh nhân bị ung thư vú. Trong nghiên cứu này, chúng tôi báo cáo kết quả ban đầu của một chương trình EABS ở Đài Loan. Phương pháp Các tài liệu y tế của bệnh nhân đã trải qua EABS cho bệnh ung thư vú trong khoảng thời gian từ tháng 5 năm 2009 đến tháng 12 năm 2014 đã được thu thập từ cơ sở dữ liệu của Tổ chức Hợp tác Quốc tế Phẫu thuật Vú tại Đài Loan. Dữ liệu về đặc điểm lâm sàng, loại phẫu thuật, phương pháp tái tạo vú, biến chứng và tái phát đã được phân tích để xác định tính hiệu quả và an toàn của EABS ở Đài Loan. TRỪU TƯỢNG Videoendoscopy cho chứng giảm âm vị vú và frownlines glabelar đã được sử dụng từ năm 1996 tại phòng khám tư nhân của chúng tôi. Phẫu thuật nâng ngực bằng sẹo hình chữ "S" cho acessis transaxillary được sử dụng để đưa implant, dưới dạng subuscular h