Chuyển đến nội dung chính

Nâng vòng 1 nội soi - giải pháp thẩm mỹ ngực ít xâm lấn

Giới thiệu

phẫu thuật nâng ngực được thực hiện để phóng to ngực nhỏ, ngực kém phát triển, hoặc vú đã giảm kích thước sau khi sinh đẻ. Một loại nổi tiếng của phẫu thuật nâng ngực được gọi là nâng ngực nội soi nách cho bệnh nhân tìm kiếm phẫu thuật vú xâm lấn tối thiểu. Điều này loại nâng ngực bằng phương tiện của nách là một kỹ thuật bảo vệ thành công và có thể ở những bệnh nhân có những lợi thế bằng các cân đối, ngực viền nhưng mà không để lại sẹo rất dễ thấy. 

cách làm tăng vòng 1 nhanh và hiệu quả nhất


Trong khi đó, cách tăng vòng 1 này là không tốt cho mọi bệnh nhân, một số bệnh nhân tìm cách tiếp cận này rất mong muốn vì để những vết sẹo nhỏ tối đa (1,5-2 inch) được thực hiện trong các nếp gấp của nách, cũng coi như nhăn transaxillary. Khi hàm ếch nhỏ phục hồi, các nếp gấp tự nhiên của mặt nạ da sẹo rất tốt, và không phải là rất rõ ràng. Mặc dù thời gian bệnh nhân cần để phục hồi từ loại phẫu thuật này vú xâm lấn tối thiểu là về giống như tất cả các loại phẫu thuật ngực, khe nách được ưa chuộng bởi nhiều bệnh nhân qua vết rạch nếp gấp inframmary đó là không gian dưới vú của bệnh nhân, nơi da đáp ứng thân của bệnh nhân hoặc vết mổ quầng vú qua núm vú.

Kỹ thuật của Breast Augmentation Phẫu thuật qua nách:

Sàng lọc ung thư vú bằng chụp nhũ ảnh và các xét nghiệm khác như siêu âm hoặc MRI được yêu cầu trước khi phẫu thuật. hướng dẫn trước khi phẫu thuật bao gồm việc ngừng thuốc nhất định để giảm các khả năng chảy máu. Kháng sinh dự phòng thường xuyên được quy định để ngăn ngừa nhiễm trùng sau phẫu thuật. phẫu thuật ngực cấy ghép thường không can thiệp vào khả năng cho con bú.

Khi các thủ tục cần có một mức độ cao hơn về độ chính xác và kinh nghiệm hơn so với các hình thức truyền thống của nâng ngực. Trong nách, việc áp dụng một ống nội soi, máy ảnh, và truyền hình nhỏ được sử dụng để thực hiện phẫu thuật nâng ngực thành công giống như mua lại bởi phương tiện của các nếp gấp inframmary hoặc khu vực - nhưng với lợi thế về tầm nhìn lớn hơn và độ chính xác. Với quy trình mới này, một vết rạch 1 inch duy nhất được thực hiện sâu trong nách mà nó không ảnh hưởng đến các dây thần kinh hoặc các hạch bạch huyết. Mô cấy có thể được đặt trên hoặc dưới cơ ngực mà không làm tổn hại đến cơ hoặc phá vỡ các mô khác không cần thiết. vị trí chính xác đạt được thông qua việc sử dụng các máy ảnh trên phần cuối của ống nội soi, do đó kết quả cuối cùng là tự nhiên hơn. Tất cả trong tất cả, thủ tục này là hiệu quả hơn so với bất kỳ thủ tục phẫu thuật ngực khác hiện nay. Hạn chế thủ tục bao gồm kích thước của implant và một núm vú thấp vị trí.

Hai trong số những loại phổ biến nhất của cách tăng kích thước vòng 1 hiện đang có sẵn là mặn, và silicone. Saline là dễ dàng nhập cảnh phổ biến nhất, và phổ biến vì nó là chi phí, an toàn, và dễ dàng. Khi cấy ghép có thể được chèn vào thứ hai đầu tiên và tăng cao, chỉ nhỏ nhất của đường rạch là điều cần thiết, cho phép các nhiệm vụ được hoàn thành mà không để lại sẹo hoặc gây mê toàn thân. Nên một vỡ cấy, nước muối có thể là một giải pháp vô hại có thể được hấp thụ một cách an toàn cho cơ thể mà không có mối đe dọa sức khỏe liên quan. Họ dễ bị nếp nhăn, khuyết tật, và thủng hơn silicone, và họ được huyền thoại không bao giờ cảm thấy như thật, trong thời gian vừa qua là rất nhiều chú ý hơn so với hiện nay. Đối với nước muối augmentation axilliscopic là làm việc với các thủ tục xâm lấn tối thiểu.

cấy ghép silicone đã được nhận được ngành công nghiệp kể từ 30 năm qua. Đây là xác thực trong cảm giác và nhìn, nơi bạn có thể có xu hướng nhỏ hơn dẫn đến nhăn da, khiến họ phải là lý tưởng cho những người có làn da đặc biệt mỏng. Khi họ ít có khả năng đâm thủng hoặc vỡ, họ có thể trở nên nguy hiểm hơn khi họ thực hiện điều đó, bởi vì silicon chỉ là không được hấp thu vào cơ thể của một người như nước muối. cấy ghép silicone yêu cầu rạch lớn hơn, có nghĩa là gây mê toàn thân, thời gian hồi phục lâu hơn, cùng với một cơ hội lớn hơn để lại sẹo cho đến khi nó được thực hiện bởi một bác sĩ phẫu thuật tuyệt vời. Như một kết quả của loại phẫu thuật cần thiết, cấy ghép silicone có nhiều tốn kém hơn so với nước muối, và như vậy là chỉ nên dùng cho thập niên nhanh chóng hai-và-một-nửa cũ.

Bởi vì hàm ếch là quá nhỏ bé và nằm trong một phần của cơ thể mà là hầu như không nhìn thấy, sẹo là rất ít và điển hình để được nhìn thấy. Scars cố phai để đóng-tàng hình với thời gian, thậm chí trộn với các nếp gấp tự nhiên trong khu vực nách. thời gian chữa bệnh thông thường 5 7 ngày, và cơn đau có thể ít hơn và kiểm soát tốt bằng cách dùng thuốc. Các biến chứng của nhiễm trùng là không cao hơn hoặc ít hơn so với bất kỳ hàm ếch khác chỗ ở nách được ngâm một lần một ngày và một ứng dụng của kem chống khuẩn trên da. Những bệnh nhân có thủ tục này là hoạt động bình thường trong hai ngày và rất hài lòng với kết quả, đau khổ không có tác dụng y tế dài hạn.

Nhận xét

  1. Có tìm hiểu phương pháp nâng ngực nội soi này nhưng còn chưa biết thực hiện ở đâu https://thammydelta.com/nang-nguc-o-dau-dep.html/ thì uy tín và an toàn.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phẫu thuật nâng ngực Y-line an toàn mà hiệu quả

Thưa bác sĩ, ngực em vừa nhỏ lại không có cân đối, bên to bên nhỏ khiến em rất mất tự tin. Cũng được chị em phụ nữ giới thiệu đi  phẫu thuật nâng ngực y line  tại Bệnh viện Kangnam rất an toàn, hiệu quả nhanh hơn nên em cũng muốn đi làm. Tuy nhiên, em đang băn khoăn không có biết cơ chế thực hiện nâng ngực như thế nào, nâng ngực Y-line có được đau không? Rất mong bác sĩ tư vấn có tác dụng giúp em. Xin chân thành cảm ơn. (Cẩm Vân, Hà Nội). TRẢ LỜI: Cẩm Vân thân mến! Rất vui khi chị em phụ nữ đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Về câu hỏi “Cơ chế thực hiện nâng ngực như thế nào? Phẫu thuật nâng ngực Y-Line có được đau không?” chúng tôi xin giải đáp như sau: 1. Cơ chế nâng ngực Y-Line tại BVTM Kangnam phẫu thuật nâng ngực nôi soi  Y-Line có được đau không? Như chị em phụ nữ đã tìm hiểu thì nâng ngực Y-Line hiện là phương pháp cải thiện kích thước vòng 1 hiện đại nhất, cũng được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức

Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ từ New Zealand tư vấn nâng vòng 1

Tại Face Breast & Body, chúng tôi hiểu nhu cầu của phụ nữ và nam giới để đạt được khuôn mặt, vú và cơ thể của họ mong muốn. Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ và nhựa Chris Porter và Sally Langley là những nghiên cứu sinh của Trường Cao đẳng phẫu thuật Hoàng gia Australasian và có kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ và plastic từ New Zealand, Châu Âu và Mỹ. Kiến thức quốc tế của họ cho phép họ cung cấp chăm sóc toàn diện và cá nhân bằng cách sử dụng một loạt các kỹ thuật phẫu thuật và không phẫu thuật. Phẫu thuật thẩm mỹ trên khuôn mặt & Phẫu thuật Không phẫu thuật Phẫu thuật thẩm mỹ mặt có thể làm thay đổi sự xuất hiện được kế thừa hoặc gây ra bởi lão hóa hoặc chấn thương. Các mối quan tâm thường gặp bao gồm mắt và trán, mặt, cổ, tai, môi và mũi. Để điều trị các khu vực này, chúng là một số thủ thuật phẫu thuật đã được chứng minh và các kỹ thuật không phẫu thuật có thể được kết hợp để đạt được kết quả tối ưu. Chuyên gia của chúng tôi được đào tạo nhựa phẫu thuật có đầy đủ

Phẫu thuật ngực bằng nội soi tại Đài Loan

Lý lịch Phẫu thuật ngực có trợ giúp bằng nội soi (EABS) được thực hiện thông qua các đường nách hạch và / hoặc phúc mạc xung quanh là một cách thay thế cho phẫu thuật mở cho một số bệnh nhân bị ung thư vú. Trong nghiên cứu này, chúng tôi báo cáo kết quả ban đầu của một chương trình EABS ở Đài Loan. Phương pháp Các tài liệu y tế của bệnh nhân đã trải qua EABS cho bệnh ung thư vú trong khoảng thời gian từ tháng 5 năm 2009 đến tháng 12 năm 2014 đã được thu thập từ cơ sở dữ liệu của Tổ chức Hợp tác Quốc tế Phẫu thuật Vú tại Đài Loan. Dữ liệu về đặc điểm lâm sàng, loại phẫu thuật, phương pháp tái tạo vú, biến chứng và tái phát đã được phân tích để xác định tính hiệu quả và an toàn của EABS ở Đài Loan. TRỪU TƯỢNG Videoendoscopy cho chứng giảm âm vị vú và frownlines glabelar đã được sử dụng từ năm 1996 tại phòng khám tư nhân của chúng tôi. Phẫu thuật nâng ngực bằng sẹo hình chữ "S" cho acessis transaxillary được sử dụng để đưa implant, dưới dạng subuscular h