Chuyển đến nội dung chính

Phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không ?

Làm tăng vú có đau không?
Phẫu thuật nâng ngực thường liên quan đến việc mổ xẻ dưới cơ chính ngực và đau đầu và cảm giác đau trong 2-3 ngày đầu và sau đó cảm giác khó chịu trở nên "thâm tím". Về mặt xếp hạng thứ tự không thoải mái với việc nâng ngực, các bệnh nhân Toronto Breast Augment thường xếp trẻ là số đau 10/10; Một 8/10 sẽ là một tuck bụng, với sửa chữa cơ bụng chậu vú; 6/10 có thể là tái tạo bề mặt bằng laze; Tiếp theo là nâng ngực. Sự đau đớn của việc giải phẫu dưới cơ và đặt implant ở vị trí đó thường ngắn ngủi - từ 48 đến 72 giờ - sau đó hầu hết bệnh nhân đều sử dụng thuốc ngủ và thuốc chống viêm trong ban ngày trong ngày. Đau gia tăng vú kéo dài khoảng 48 giờ, do đó sẽ giảm đáng kể sự khó chịu và bệnh nhân có thể nhẹ nhàng xoa bóp vú và bắt đầu tập thể dục xoa bóp vú.

tăng kích thước vòng 1


Loại thuốc gây mê nào được sử dụng trong quá trình nâng ngực của tôi?
Việc làm tăng núm vú có thể được thực hiện dưới gây tê tại chỗ bằng thuốc an thần, nhưng nói chung, thuốc an thần tĩnh mạch hoặc gây mê toàn thân là sự lựa chọn ưa thích của hầu hết các bệnh nhân, vì cơ ngực phải được thoả mãn hoàn toàn để có thể cắt bỏ dưới bụng và thường cần chia thành từng phần Sẽ trong khi loại bỏ tất cả cảm giác khó chịu. Thuốc an thần tĩnh mạch, không giống như gây mê toàn thân truyền thống, nói chung không liên quan đến ống trong cổ họng, thông khí hoặc đặt nội khí quản, nhưng tương tự như loại thuốc an thần tĩnh mạch thông thường được sử dụng trong nội soi đại tràng.

Tôi có thể mong đợi những kết quả gì sau khi tăng cường vú với bác sĩ Mulholland?
Tiến sĩ Mulholland là một trong số ít bác sĩ đã làm chủ được việc sử dụng VECTRA® 3-DSee thân máy mới của bạn trong mô hình 3D - máy ảnh hình ảnh Sculpt My Dream cho phép tất cả bệnh nhân trải qua hình ảnh, hình dạng và hình thức trước khi phẫu thuật Và chọn một bộ ngực vú phù hợp nhất với vẻ đẹp của họ. Hình dạng và hình dạng ngực được hình ảnh rất giống với hình dáng của cấy ghép khi trẻ được 6 tháng tuổi. Giống như việc thử ăn mặc tại một cửa hàng bán lẻ, thực sự nhìn thấy con số của bạn trong 3D với cấy ghép cho phép bệnh nhân để làm cho các quyết định mỹ phẩm phù hợp và cho phép "thử trước khi mua" đảm bảo là đúng tỷ lệ. Bằng cách sử dụng VECTRA® 3-D, hầu hết bệnh nhân bây giờ có thể dự đoán chính xác những gì họ sẽ trông như thế và điều này đã loại bỏ nguy cơ lớn nhất của tất cả, trong quá khứ đã được lựa chọn kích thước sai hoặc hình dạng của implant vú.

Có gì cấy ghép vú có hình dạng nào và làm cách nào để quyết định hình dạng và kích thước nào là tốt nhất cho tôi?
Cấy ghép vú, nước muối mặn chứa đầy hoặc mô cấy ghép vú silicone gắn kết "kẹo cao su" gắn liền có hình dạng tròn và rìa. Nói chung, cấy ghép vú quanh cung cấp hình dạng tự nhiên và hấp dẫn nhất cho những cá nhân bị mất khối lượng trên cực và một số phẳng của chiếu phía trên sau khi giảm cân, tuổi, cho con bú hoặc kết hợp các quá trình sinh lý. Thỉnh thoảng, những người có rất ít vật liệu tuyến tụm có thể có lợi từ một bộ ngực vú có hình nạng thủy lợi và hình ảnh VECTRA® 3-D giúp bạn quyết định hình dạng nào là tốt nhất cho bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiếp thị Liên kết cho Doanh nghiệp của bạn

Bạn không thể đánh vần tiếp thị liên kết nếu không có Pat Flynn. Trên thực tế bạn có thể, nhưng bạn không nên học nó mà không có anh ta.
Khi Pat tạo ra Thu nhập Thông minh Thụ động, năm 2008, ông đã bắt đầu làm quen với việc bán các sản phẩm thông tin trực tuyến. Sản phẩm đầu tiên của ông, Green Exam Academy, một khóa học mà ông tạo ra để giúp mọi người vượt qua kỳ thi LEEDs cho các kiến ​​trúc sư, đã bán được.
Anh ấy muốn tìm hiểu thêm về khái niệm thu nhập thụ động, nơi mà bạn kiếm được tiền mà không cần phải tích cực làm việc (sau một khoản tiền bù đắp công việc điên cuồng, dĩ nhiên).
Hãy chỉ nói rằng ông đã quản lý để học một chút, cho báo cáo thu nhập gần đây nhất của ông:
thu nhập
Tiếp thị liên kết là nguồn thu nhập lớn nhất của ông.
Nhưng, tiếp thị liên kết thực sự là gì?
Hãy tưởng tượng rằng bạn biết một địa điểm pizza tuyệt vời. Bạn biết chủ nhân, Luigi và bạn luôn ở đó.
Đương nhiên, bạn nói với bạn bè của bạn về nó.
Khi bạn của bạn Tim đi đến nơi pizza, anh ấy đề cập đến tê…

Nâng vòng 1 nội soi - giải pháp thẩm mỹ ngực ít xâm lấn

Giới thiệu
phẫu thuật nâng ngực được thực hiện để phóng to ngực nhỏ, ngực kém phát triển, hoặc vú đã giảm kích thước sau khi sinh đẻ. Một loại nổi tiếng của phẫu thuật nâng ngực được gọi là nâng ngực nội soi nách cho bệnh nhân tìm kiếm phẫu thuật vú xâm lấn tối thiểu. Điều này loại nâng ngực bằng phương tiện của nách là một kỹ thuật bảo vệ thành công và có thể ở những bệnh nhân có những lợi thế bằng các cân đối, ngực viền nhưng mà không để lại sẹo rất dễ thấy. 


Trong khi đó, cách tăng vòng 1 này là không tốt cho mọi bệnh nhân, một số bệnh nhân tìm cách tiếp cận này rất mong muốn vì để những vết sẹo nhỏ tối đa (1,5-2 inch) được thực hiện trong các nếp gấp của nách, cũng coi như nhăn transaxillary. Khi hàm ếch nhỏ phục hồi, các nếp gấp tự nhiên của mặt nạ da sẹo rất tốt, và không phải là rất rõ ràng. Mặc dù thời gian bệnh nhân cần để phục hồi từ loại phẫu thuật này vú xâm lấn tối thiểu là về giống như tất cả các loại phẫu thuật ngực, khe nách được ưa chuộng bởi nhiều bệnh nhân qua vết r…

4 Cách tuyệt vời để ứng phó với những lời chỉ trích trực tuyến - phần 3

Điều này có thể không làm việc cho tất cả mọi người, mặc dù.
Dưới đây là một vài ví dụ khác về thương hiệu đã sử dụng thành công tính hài hước để phản ứng lại với những lời chỉ trích trực tuyến theo cách đã làm việc cho thương hiệu của họ.
Zappos nổi tiếng với việc cung cấp dịch vụ khách hàng hàng đầu, và bao gồm việc phản hồi những lời chỉ trích trực tuyến.
Sự tương tác này bắt đầu bằng một cách tiêu cực, nhưng dịch vụ khách hàng của Zappos biến nó nhanh chóng.
dán hình ảnh 0 919 Có phải Zappos thực sự cần phải trả lời bài đăng này?
Không. Nó không phải là một cuộc tấn công vào thương hiệu của họ, không có gaffe dịch vụ khách hàng để sửa chữa.
Nhưng câu trả lời hài hước đã tạo ra một sợi tóc nhẹ khiến khách hàng cảm thấy lạc quan về Zappos.
Loại phản hồi này phù hợp với sự cống hiến của Zappos đối với dịch vụ khách hàng.
Giám đốc điều hành của Zappos, ông Tony Hsieh đã miêu tả nó theo cách này: "... tiền mà chúng ta thường dành cho quảng cáo nên được đầu tư vào dịch vụ khách hà…