Chuyển đến nội dung chính

Phẫu thuật nâng ngực nội soi với túi đặt ngực silicone

Có rất nhiều loại implant vú khác nhau để làm tăng lên và mở rộng cho các bệnh nhân của chúng tôi. Tất cả các cấy ghép được làm đầy với một gel silicone kết hợp y tế cấp. Vỏ implant có thể được hoặc trơn hoặc textured. Chúng phản ánh các phương pháp tiếp cận khác nhau được thực hiện để hạn chế các hợp đồng rủi ro capsure cũng biết như là cấy ghép cứng. Implant ngực có thể được đổ đầy nước muối hoặc silicone. Silicone, nhìn chung, cảm thấy tự nhiên hơn so với nước muối, muối cũng có tỉ lệ giảm phát 1% mỗi năm.

Allergan đã tham gia vào việc đổi mới y tế trong hơn 50 năm và trong thẩm mỹ vú trong hơn 30 năm. Bộ sưu tập Natrelle cung cấp hơn 600 lựa chọn cấy ghép vú. Allergan phần lớn tham gia vào các bài báo phê bình và nghiên cứu về sản phẩm của họ.

nâng ngực nội soi


Bộ sưu tập vú Implant Natrelle được sản xuất bởi Allergan, được TGA chấp thuận và được sản xuất tại cơ sở được FDA chấp thuận tại Costa Rica, Trung Mỹ.

Mentor được thành lập vào năm 1969 và là nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm y tế trên toàn thế giới. Mentor tiến hành nghiên cứu, phát triển và sản xuất trên toàn châu Âu và Hoa Kỳ. Cấy ghép vú của họ được sản xuất tại cơ sở FDA ở Leiden, Hà Lan và cũng được TGA chấp thuận.

Cấy ghép Brazil, còn gọi là cấy ghép 'Furry' hoặc 'Pure', được quảng bá rộng rãi trên phương tiện truyền thông như là một loại cấy ghép giúp làm giảm sự co lại của vỏ (siết chặt mô sẹo quanh implant). Các mô cấy của Brazil là một gel silicone đầy implant với một lớp vỏ bọt Polyurethane kết cấu là da lộn như thế. Polyurethane được sử dụng trong các thiết bị y tế khác như stent tim. Cấy ghép của Brazil được TGA chấp thuận và sản xuất bởi Silimed trong cơ sở được FDA chấp thuận tại Rio de Janiero, Brazil.

Lựa chọn cấy ghép là một quyết định chung giữa bệnh nhân và bác sĩ Layt. Tiến sĩ Layt sẽ thảo luận về ưu và nhược điểm của các loại cấy ghép khác nhau, bao gồm sự phù hợp về kích thước, hình dạng, vị trí, implant điền và vỏ implant liên quan đến bệnh nhân cá nhân.

Cấy ghép ngực PIP và sự rạn vỡ của cấy ghép PIP

Cấy ghép PIP là loại cấy ghép bằng tiếng Pháp đã được sử dụng từ nhiều năm trước và đã được TGA chấp thuận khi được đưa vào Úc. Năm 2010, cơ quan thẩm quyền Pháp đã phát hiện ra rằng Công ty PIP đã bắt đầu sử dụng một loại silicone khác với loại đã được phê duyệt ở nhiều nước.

Sau đó đã được báo cáo rằng sự khác biệt này cũng dẫn đến một tỷ lệ vỡ vỡ tăng của loại implant đặc biệt. TGA ở Úc và một nhóm các bác sĩ y khoa đã đánh giá tình huống này vì nó đã được họ chú ý. Bản cập nhật mới nhất của TGA vào tháng 5 năm 2012 là "Lời khuyên của Chính phủ Úc vẫn cho thấy việc cấy ghép vú giả PIP khi không có bằng chứng về vỡ là không bắt buộc."

Hội đồng chuyên gia cũng nhắc lại rằng bệnh nhân đã cấy ghép PIP được đánh giá lâm sàng toàn diện, bao gồm MRI.

Tiến sĩ Layt có mặt tại các cuộc hẹn để xem xét bệnh nhân với cấy ghép PIP và có thể giới thiệu bệnh nhân cho MRI. Medicare gần đây đã giới thiệu số mục cho bệnh nhân đã cấy ghép PIP. South Coast Radiology cũng cung cấp Hóa đơn hàng loạt cho MRI Breast Implants cho bằng sáng chế với cấy ghép PIP trong thời gian 12 tháng kể từ ngày 12 tháng 3 năm 2012.

Một số công ty cấy ghép cũng đã đề nghị giảm chi phí cấy ghép mới để thay thế cấy ghép PIP cho đến cuối năm 2012.

Để biết thêm thông tin về loại bỏ implant PIP xin vui lòng liên hệ với nhân viên thân thiện của chúng tôi.

Bạn có thể mong đợi gì sau khi hoạt động?
Bạn sẽ về nhà sau khi nâng ngực bằng băng keo chặt xung quanh ngực và xả ống trong túi vai. Bạn sẽ tìm thấy băng vết bớt. Đau của bạn sẽ được kiểm soát bằng thuốc uống. Bạn sẽ có một cuộc hẹn để xem chúng tôi 48 giờ sau khi hoạt động để loại bỏ các cống, băng vết thương, và băng. Các hoạt động nhẹ có thể được tiếp tục được dung nạp. Các hoạt động aerobic có thể được bắt đầu trong khoảng 3 tuần. Chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ nếu có vấn đề phát sinh.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ từ New Zealand tư vấn nâng vòng 1

Tại Face Breast & Body, chúng tôi hiểu nhu cầu của phụ nữ và nam giới để đạt được khuôn mặt, vú và cơ thể của họ mong muốn. Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ và nhựa Chris Porter và Sally Langley là những nghiên cứu sinh của Trường Cao đẳng phẫu thuật Hoàng gia Australasian và có kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ và plastic từ New Zealand, Châu Âu và Mỹ. Kiến thức quốc tế của họ cho phép họ cung cấp chăm sóc toàn diện và cá nhân bằng cách sử dụng một loạt các kỹ thuật phẫu thuật và không phẫu thuật. Phẫu thuật thẩm mỹ trên khuôn mặt & Phẫu thuật Không phẫu thuật Phẫu thuật thẩm mỹ mặt có thể làm thay đổi sự xuất hiện được kế thừa hoặc gây ra bởi lão hóa hoặc chấn thương. Các mối quan tâm thường gặp bao gồm mắt và trán, mặt, cổ, tai, môi và mũi. Để điều trị các khu vực này, chúng là một số thủ thuật phẫu thuật đã được chứng minh và các kỹ thuật không phẫu thuật có thể được kết hợp để đạt được kết quả tối ưu. Chuyên gia của chúng tôi được đào tạo nhựa phẫu thuật có đầy đủ

Phẫu thuật ngực bằng nội soi tại Đài Loan

Lý lịch Phẫu thuật ngực có trợ giúp bằng nội soi (EABS) được thực hiện thông qua các đường nách hạch và / hoặc phúc mạc xung quanh là một cách thay thế cho phẫu thuật mở cho một số bệnh nhân bị ung thư vú. Trong nghiên cứu này, chúng tôi báo cáo kết quả ban đầu của một chương trình EABS ở Đài Loan. Phương pháp Các tài liệu y tế của bệnh nhân đã trải qua EABS cho bệnh ung thư vú trong khoảng thời gian từ tháng 5 năm 2009 đến tháng 12 năm 2014 đã được thu thập từ cơ sở dữ liệu của Tổ chức Hợp tác Quốc tế Phẫu thuật Vú tại Đài Loan. Dữ liệu về đặc điểm lâm sàng, loại phẫu thuật, phương pháp tái tạo vú, biến chứng và tái phát đã được phân tích để xác định tính hiệu quả và an toàn của EABS ở Đài Loan. TRỪU TƯỢNG Videoendoscopy cho chứng giảm âm vị vú và frownlines glabelar đã được sử dụng từ năm 1996 tại phòng khám tư nhân của chúng tôi. Phẫu thuật nâng ngực bằng sẹo hình chữ "S" cho acessis transaxillary được sử dụng để đưa implant, dưới dạng subuscular h

Phẫu thuật nâng ngực Y-line an toàn mà hiệu quả

Thưa bác sĩ, ngực em vừa nhỏ lại không có cân đối, bên to bên nhỏ khiến em rất mất tự tin. Cũng được chị em phụ nữ giới thiệu đi  phẫu thuật nâng ngực y line  tại Bệnh viện Kangnam rất an toàn, hiệu quả nhanh hơn nên em cũng muốn đi làm. Tuy nhiên, em đang băn khoăn không có biết cơ chế thực hiện nâng ngực như thế nào, nâng ngực Y-line có được đau không? Rất mong bác sĩ tư vấn có tác dụng giúp em. Xin chân thành cảm ơn. (Cẩm Vân, Hà Nội). TRẢ LỜI: Cẩm Vân thân mến! Rất vui khi chị em phụ nữ đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Về câu hỏi “Cơ chế thực hiện nâng ngực như thế nào? Phẫu thuật nâng ngực Y-Line có được đau không?” chúng tôi xin giải đáp như sau: 1. Cơ chế nâng ngực Y-Line tại BVTM Kangnam phẫu thuật nâng ngực nôi soi  Y-Line có được đau không? Như chị em phụ nữ đã tìm hiểu thì nâng ngực Y-Line hiện là phương pháp cải thiện kích thước vòng 1 hiện đại nhất, cũng được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức