Chuyển đến nội dung chính

Thời gian phẫu thuật nâng ngực nội soi thực hiện trong bao lâu

Thủ tục

Cuộc giải phẫu kéo dài từ một đến hai giờ và thường được thực hiện trong một cơ sở phẫu thuật ngoại trú dưới một phương pháp gây mê toàn bộ ánh sáng, được quản lý bởi một chuyên gia gây tê. Một tác dụng lâu dài, gây tê cục bộ cũng được thêm vào để giúp loại bỏ sự khó chịu sau phẫu thuật. Trong khi thủ tục được thực hiện, bạn sẽ được đặt trên một bàn được thiết kế đặc biệt có thể được đặt trong một vị trí ngồi. Điều này cho phép Dr. Sayah thử cấy ghép khác nhau và đảm bảo rằng kích thước thích hợp được sử dụng với bạn ở một vị trí thẳng đứng. Vú được mở rộng bằng cách đặt cấy mềm qua một vết mổ nhỏ, sử dụng một trong ba cách tiếp cận khác nhau: nách (nách), xung quanh núm vú hoặc dưới vú. Tiến sĩ Sayah sẽ thảo luận về sở thích của bạn và các đề xuất của ông. Có nhiều kiểu cấy ghép khác nhau, bao gồm nước muối (nước biển vô trùng) và silicone.

nâng ngực


Một trong những kỹ thuật sau đây được sử dụng tùy thuộc vào cấu trúc cơ thể và sở thích của bạn:
Mũ núm vú (Underarm): Cách tiếp cận này được sử dụng khi vú của bệnh nhân ở vị trí tốt và đối xứng tương đối. Không có vết sẹo nào có thể nhìn thấy được trên vú hoặc tại nếp nhăn, dẫn đến kết quả thẩm mỹ tuyệt vời. Sử dụng một ống kính mỏng và hệ thống camera, implant được đưa vào thông qua một vết rạch 1 đến 1 1/2 "ở giữa móng và nằm dưới khối cơ. Ở những bệnh nhân có bộ ngực giảm hoặc những người có thể lực thể thao, cấy ghép Có thể đặt trên các mô cơ. Các mũi khâu có thể hấp thụ được đặt trong khu vực nách, và một ống nhỏ có thể được sử dụng để thu thập chất lỏng trong một hoặc hai ngày để giảm sưng.
Núm vú: Cách tiếp cận thường sử dụng này bao gồm vết rách 1 đến 1 1/2 "ở đường biên phía dưới của hốc sắc tố và cho phép không chỉ mở rộng mà còn có một số sự chỉnh sửa về sự khác biệt về hình dạng và vị trí vết rạch. Ống dẫn là một vấn đề lý thuyết, nó hiếm khi xảy ra. Hầu hết phụ nữ có thể cho con bú sau khi làm thủ thuật này.
Inflamammary: Trong một số ít trường hợp, nơi này là rất nhỏ, một vết mổ được thực hiện trong nếp gấp dưới vú. Cách tiếp cận này có thể phù hợp ở phụ nữ có phẫu thuật vú trước hoặc với các phẫu thuật nâng ngực phức tạp nhất.

Sau phẫu thuật nâng ngực

Trong hai ngày đầu sau khi phẫu thuật nâng ngực, bạn nên nghỉ ngơi tại nhà. Bạn được khuyến khích đi dạo quanh nhà bạn, nhưng hãy để cơ thể của bạn có cơ hội nghỉ ngơi từ những thói quen hàng ngày của bạn. Bạn có thể cảm thấy khó chịu nhiều hơn bạn mong đợi nhưng có lẽ sẽ muốn dùng một loại thuốc giảm đau nhẹ như Tylenol. Thuốc mạnh sẽ sẵn có nếu bạn cần.

Đến ngày thứ ba, bạn sẽ dậy và đi bộ. Khi ra khỏi giường, cuộn về phía bạn về phía mép giường và đưa đầu gối của bạn lên đến eo của bạn. Di chuyển chân của bạn sang bên cạnh giường và nhẹ nhàng giúp đỡ bạn bằng cách đẩy lên với khuỷu tay của bạn. Ý tưởng là để cho đôi chân của bạn làm phần lớn công việc để cánh tay bạn có thể nghỉ ngơi. Khi bạn tắm, nhẹ nhàng rửa đường may bằng xà phòng nhẹ và bôi một lớp thuốc kháng sinh nhẹ như Bacitracin hoặc Polysporin.

Hầu hết bệnh nhân có thể lái xe trong vòng một tuần và trở lại làm việc hoặc đi học sau một đến hai tuần, tùy thuộc vào mức độ yêu cầu hoạt động và tỷ lệ hồi phục. Bạn nên được nhắc nhở rằng bạn nên tránh lái xe trong khi dùng thuốc giảm đau mạnh chứa các dẫn chất morphine như Vicodin.

Một nửa sưng sẽ giải quyết trong vòng hai tuần, ba phần tư trong một tháng, và phần còn lại trong một đến ba tháng. Tránh để trên đầu của bạn để nắm đồ vật trong bốn tuần hoặc cho đến khi có hướng dẫn khác của Tiến sĩ Sayah. Bất cứ sự thay đổi nào trong cảm giác sau phẫu thuật thường là tạm thời; Độ phân giải có thể xảy ra trong vài tuần hoặc vài tháng. Mặc dù cho con bú là cần thiết, nhưng nó có thể ảnh hưởng đến vú vận hành, đôi khi dẫn đến giảm kích thước và khó chịu. Điều này cần được xem xét trước khi có quyết định về phẫu thuật vú và sau đó mang thai và điều dưỡng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phẫu thuật ngực bằng nội soi tại Đài Loan

Lý lịch Phẫu thuật ngực có trợ giúp bằng nội soi (EABS) được thực hiện thông qua các đường nách hạch và / hoặc phúc mạc xung quanh là một cách thay thế cho phẫu thuật mở cho một số bệnh nhân bị ung thư vú. Trong nghiên cứu này, chúng tôi báo cáo kết quả ban đầu của một chương trình EABS ở Đài Loan. Phương pháp Các tài liệu y tế của bệnh nhân đã trải qua EABS cho bệnh ung thư vú trong khoảng thời gian từ tháng 5 năm 2009 đến tháng 12 năm 2014 đã được thu thập từ cơ sở dữ liệu của Tổ chức Hợp tác Quốc tế Phẫu thuật Vú tại Đài Loan. Dữ liệu về đặc điểm lâm sàng, loại phẫu thuật, phương pháp tái tạo vú, biến chứng và tái phát đã được phân tích để xác định tính hiệu quả và an toàn của EABS ở Đài Loan. TRỪU TƯỢNG Videoendoscopy cho chứng giảm âm vị vú và frownlines glabelar đã được sử dụng từ năm 1996 tại phòng khám tư nhân của chúng tôi. Phẫu thuật nâng ngực bằng sẹo hình chữ "S" cho acessis transaxillary được sử dụng để đưa implant, dưới dạng subuscular h

Phẫu thuật nâng ngực Y-line an toàn mà hiệu quả

Thưa bác sĩ, ngực em vừa nhỏ lại không có cân đối, bên to bên nhỏ khiến em rất mất tự tin. Cũng được chị em phụ nữ giới thiệu đi  phẫu thuật nâng ngực y line  tại Bệnh viện Kangnam rất an toàn, hiệu quả nhanh hơn nên em cũng muốn đi làm. Tuy nhiên, em đang băn khoăn không có biết cơ chế thực hiện nâng ngực như thế nào, nâng ngực Y-line có được đau không? Rất mong bác sĩ tư vấn có tác dụng giúp em. Xin chân thành cảm ơn. (Cẩm Vân, Hà Nội). TRẢ LỜI: Cẩm Vân thân mến! Rất vui khi chị em phụ nữ đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Về câu hỏi “Cơ chế thực hiện nâng ngực như thế nào? Phẫu thuật nâng ngực Y-Line có được đau không?” chúng tôi xin giải đáp như sau: 1. Cơ chế nâng ngực Y-Line tại BVTM Kangnam phẫu thuật nâng ngực nôi soi  Y-Line có được đau không? Như chị em phụ nữ đã tìm hiểu thì nâng ngực Y-Line hiện là phương pháp cải thiện kích thước vòng 1 hiện đại nhất, cũng được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức

Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ từ New Zealand tư vấn nâng vòng 1

Tại Face Breast & Body, chúng tôi hiểu nhu cầu của phụ nữ và nam giới để đạt được khuôn mặt, vú và cơ thể của họ mong muốn. Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ và nhựa Chris Porter và Sally Langley là những nghiên cứu sinh của Trường Cao đẳng phẫu thuật Hoàng gia Australasian và có kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ và plastic từ New Zealand, Châu Âu và Mỹ. Kiến thức quốc tế của họ cho phép họ cung cấp chăm sóc toàn diện và cá nhân bằng cách sử dụng một loạt các kỹ thuật phẫu thuật và không phẫu thuật. Phẫu thuật thẩm mỹ trên khuôn mặt & Phẫu thuật Không phẫu thuật Phẫu thuật thẩm mỹ mặt có thể làm thay đổi sự xuất hiện được kế thừa hoặc gây ra bởi lão hóa hoặc chấn thương. Các mối quan tâm thường gặp bao gồm mắt và trán, mặt, cổ, tai, môi và mũi. Để điều trị các khu vực này, chúng là một số thủ thuật phẫu thuật đã được chứng minh và các kỹ thuật không phẫu thuật có thể được kết hợp để đạt được kết quả tối ưu. Chuyên gia của chúng tôi được đào tạo nhựa phẫu thuật có đầy đủ