Chuyển đến nội dung chính

Các loại thực phẩm tốt nhất tăng kích thước vòng 1

Các loại thực phẩm tốt nhất tăng kích thước vòng 1 - Điều bạn cần để ăn để có được Boobs lớn hơn

Rất nhiều phụ nữ đang tò mò về thực phẩm làm tăng kích thước ngực , vì họ muốn có bộ ngực lớn hơn mà không phải trải qua các thủ thuật phẫu thuật nguy hiểm và đắt tiền. Trước khi chúng tôi nhận được vào một số các loại thực phẩm được biết đến để giúp làm cho boobs lớn hơn điều quan trọng là đầu tiên nói chuyện một chút về lý do tại sao ngực của bạn không lớn như bạn muốn họ được.





Thức ăn làm tăng kích thước ngực

Một trong những nguyên nhân chính khiến ngực bạn không phát triển là do thiếu estrogen, hormone nữ gây ra cho chu kỳ kinh nguyệt của bạn bắt đầu, làm cho cơ thể bạn cong hơn, và làm cho ngực bạn phát triển. Cơ thể nữ có hầu hết estrogen chảy qua nó trong suốt tuổi dậy thì, và lý do tại sao một số phụ nữ không có bộ ngực phát triển hoàn toàn là vì họ dậy thì sớm


Vì vậy, cách làm tăng vòng 1 ở tuổi dậy thì một cách tự nhiên, bạn cần phải cung cấp cho cơ thể nhiều hơn estrogen (nhưng không quá nhiều - nó có thể dẫn đến sự thống trị của estrogen). Đây là nơi thức ăn đi vào chơi. Có những thực phẩm làm tăng kích thước ngực vì chúng sẽ cung cấp cho cơ thể bạn lượng estrogen cần thiết.

Có rất nhiều loại thực phẩm khác nhau có chứa estrogen cao. Hầu hết là các loại thảo mộc và thực vật chứa phyto-estrogen. Phyto-estrogen là chất thực vật có chứa estrogen từ thực vật, nó mô phỏng estrogen mà bạn đã có trong giai đoạn dậy thì. Phyto-estrogen đã được biết là kích hoạt cơ thể để phát triển ngực của một phụ nữ từ 1 đến 2 cốc kích cỡ.


Thực phẩm Tăng ngực Kích thước

Thì là


Một thực phẩm mà bạn chắc chắn nên ăn nhiều hơn để tăng kích thước ngực của bạn là thì là. Fennel là một trong những loại thảo mộc tốt nhất giúp tăng cường ngực tự nhiên, vì nó có chứa một lượng lớn phyto-estrogen như photoanethole, anethole và dianethole. Khi tiêu thụ đủ lượng phyto-estrogen trong thì thì tự nhiên có thể tăng nồng độ esrtogen của bạn, có thể dẫn đến sự phát triển ngực nhiều hơn.

Bạn có thể có được ba loại hormone có lợi này bằng cách uống nhiều sữa hơn hàng ngày. Mặc dù uống sữa một mình sẽ không có ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của ngực , nó có thể giúp thúc đẩy sự phát triển của mô ngực mới.


Sản phẩm sữa


Các sản phẩm sữa chứa hoocmon sinh sản như estrogen, prolactin và progesterone có thể giúp phát triển ngực tự nhiên.


Sản phẩm làm từ đậu nành

Đậu nành được nhiều người ưa chuộng vì nó có chứa một lượng isoflavone cao và được biết là giúp loại bỏ các gốc tự do và tế bào ung thư có thể dẫn đến các mô ngực lớn hơn. Đó là vì các chất dinh dưỡng giống như estrogen mà các sản phẩm từ đậu nành có thể làm cho chúng trở thành lựa chọn phổ biến cho phụ nữ tìm kiếm thực phẩm làm tăng vòng 1 cấp tốc . Để thêm đậu nành vào chế độ ăn uống của bạn, bạn có thể ăn nhiều đậu hũ hơn, edamame, và tempeh.

Rau xanh

Bông cải xanh, giá bắp cải, rau bina, cải xoăn, và các loại rau xanh khác có hàm lượng cao trong thực vật phyto-estrogen giúp thúc đẩy mô ngực nhiều hơn. Cùng với phyto-estrogen, các loại rau xanh xanh lá cây có hàm lượng canxi, sắt và chất chống oxy hóa rất tốt cho sức khoẻ tổng thể của bạn và bộ ngực của bạn. Ngoài ra, những loại rau này sẽ làm giảm sự sản sinh testosterone nam ở phụ nữ, điều này sẽ cho phép nhiều hơn estrogen nữ hooc môn để tiếp nhận.


Một trong những loại rau xanh tốt nhất bạn cần ăn nhiều hơn là giá đỗ. Những chồi của cây cỏ linh lăng được nạp với một loạt các chất dinh dưỡng khác nhau vì chúng rất nhỏ. Alfalfa cũng giàu chất phyto-estrogen được gọi là isoflavone, được biết là giúp kích thích sữa mẹ và phát triển ngực .


Hải sản


Một số hải sản đã được biết đến để giúp tăng kích thích tố giới tính và thúc đẩy sự phát triển của mô ngực . Mangan là thành phần trong hải sản như hàu, tôm, và cá vỏ giúp tăng tốc độ estrogen và phát triển nhiều mô ngực hơn.


Chất đạm


Các thực phẩm chứa nhiều chất đạm như các loại hạt và thịt rất cần thiết khi nói đến việc tăng cường ngực tự nhiên. Đi tìm các loại hạt và các loại thực phẩm khác giàu chất béo bão hòa đơn. Whey protein cũng rất tốt vì nó có ít chất béo nhưng rất cao trong protein.

Nếu bạn đang tìm kiếm thực phẩm làm tăng kích thước ngực, điều quan trọng là bạn nên ăn nhiều loại thực phẩm khác nhau như trái cây, rau, các sản phẩm từ sữa, các protein nạc và ngũ cốc nguyên hạt.


Tham khảo thêm: http://thammyngucantoan.vn/phau-thuat-tham-nang-nguc-noi-soi-nguc-cang-tron-mem-mai-tu-nhien.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ từ New Zealand tư vấn nâng vòng 1

Tại Face Breast & Body, chúng tôi hiểu nhu cầu của phụ nữ và nam giới để đạt được khuôn mặt, vú và cơ thể của họ mong muốn. Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ và nhựa Chris Porter và Sally Langley là những nghiên cứu sinh của Trường Cao đẳng phẫu thuật Hoàng gia Australasian và có kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ và plastic từ New Zealand, Châu Âu và Mỹ. Kiến thức quốc tế của họ cho phép họ cung cấp chăm sóc toàn diện và cá nhân bằng cách sử dụng một loạt các kỹ thuật phẫu thuật và không phẫu thuật. Phẫu thuật thẩm mỹ trên khuôn mặt & Phẫu thuật Không phẫu thuật Phẫu thuật thẩm mỹ mặt có thể làm thay đổi sự xuất hiện được kế thừa hoặc gây ra bởi lão hóa hoặc chấn thương. Các mối quan tâm thường gặp bao gồm mắt và trán, mặt, cổ, tai, môi và mũi. Để điều trị các khu vực này, chúng là một số thủ thuật phẫu thuật đã được chứng minh và các kỹ thuật không phẫu thuật có thể được kết hợp để đạt được kết quả tối ưu. Chuyên gia của chúng tôi được đào tạo nhựa phẫu thuật có đầy đủ

Phẫu thuật nâng ngực Y-line an toàn mà hiệu quả

Thưa bác sĩ, ngực em vừa nhỏ lại không có cân đối, bên to bên nhỏ khiến em rất mất tự tin. Cũng được chị em phụ nữ giới thiệu đi  phẫu thuật nâng ngực y line  tại Bệnh viện Kangnam rất an toàn, hiệu quả nhanh hơn nên em cũng muốn đi làm. Tuy nhiên, em đang băn khoăn không có biết cơ chế thực hiện nâng ngực như thế nào, nâng ngực Y-line có được đau không? Rất mong bác sĩ tư vấn có tác dụng giúp em. Xin chân thành cảm ơn. (Cẩm Vân, Hà Nội). TRẢ LỜI: Cẩm Vân thân mến! Rất vui khi chị em phụ nữ đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Về câu hỏi “Cơ chế thực hiện nâng ngực như thế nào? Phẫu thuật nâng ngực Y-Line có được đau không?” chúng tôi xin giải đáp như sau: 1. Cơ chế nâng ngực Y-Line tại BVTM Kangnam phẫu thuật nâng ngực nôi soi  Y-Line có được đau không? Như chị em phụ nữ đã tìm hiểu thì nâng ngực Y-Line hiện là phương pháp cải thiện kích thước vòng 1 hiện đại nhất, cũng được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức

Phẫu thuật ngực bằng nội soi tại Đài Loan

Lý lịch Phẫu thuật ngực có trợ giúp bằng nội soi (EABS) được thực hiện thông qua các đường nách hạch và / hoặc phúc mạc xung quanh là một cách thay thế cho phẫu thuật mở cho một số bệnh nhân bị ung thư vú. Trong nghiên cứu này, chúng tôi báo cáo kết quả ban đầu của một chương trình EABS ở Đài Loan. Phương pháp Các tài liệu y tế của bệnh nhân đã trải qua EABS cho bệnh ung thư vú trong khoảng thời gian từ tháng 5 năm 2009 đến tháng 12 năm 2014 đã được thu thập từ cơ sở dữ liệu của Tổ chức Hợp tác Quốc tế Phẫu thuật Vú tại Đài Loan. Dữ liệu về đặc điểm lâm sàng, loại phẫu thuật, phương pháp tái tạo vú, biến chứng và tái phát đã được phân tích để xác định tính hiệu quả và an toàn của EABS ở Đài Loan. TRỪU TƯỢNG Videoendoscopy cho chứng giảm âm vị vú và frownlines glabelar đã được sử dụng từ năm 1996 tại phòng khám tư nhân của chúng tôi. Phẫu thuật nâng ngực bằng sẹo hình chữ "S" cho acessis transaxillary được sử dụng để đưa implant, dưới dạng subuscular h