Chuyển đến nội dung chính

HYNDAI SANTAFE 2.4 (Máy xăng đặc biệt)

SANTAFE

Kiêu hãnh dẫn đầu, Tiện nghi đẳng cấp
Vận hành mạnh mẽ, Tiết kiệm nhiên liệu.


Ngoại thất

Khơi nguồn cảm hứng
Santa Fe mang đến cho bạn niềm kiêu hãnh đích thực của một chiếc SUV sang trọng. Chiếc xe là mảnh ghép cuối cùng tạo nên sự hoàn hảo cho phong cách của những người dẫn đầu.



Nội thất tinh tế

Nội thất Santa Fe được trau chuốt đến từng chi tiết, mang đến cho bạn niềm kiêu hãnh đích thực.
Không gian nội thất, là sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian linh hoạt của dòng SUV và sự sang trọng như một chiếc sedan.



Thông số kỹ thuật:

SANTA FE
Full Option
Santa Fe 2.2 Dầu
Santa Fe 2.4 Xăng
Thông số chung
Kích thước tổng thể (DxRxC) – (mm)
4.690 x 1.880 x 1.680
Chiều dài cơ sở (mm)
2.700
Khoảng sáng gầm xe
185
Thông số lốp
235 /55 R19
Động cơ hộp số
Loại động cơ
Diesel 2.2R (CRDi)
Xăng 2.4 Dual CVVT
Dung tích xi lanh (cc)
2.199
2.359
Nhiên liệu
Diesel
Xăng
Công suất động cơ (ps/rpm)
197 /3.800
176 /6.000
Mô men xoắn (kgm/rpm)
44.5 /1.800 ~ 2.500
23.1 /3.750
Hộp số
6AT
Truyền động
Dẫn động 4 bánh (4WD)
Hệ thống phanh – treo – lái
Phanh trước/sau
Đĩa/ Đĩa
Hệ thống treo trước
Macpherson
Hệ thống treo sau
Liên kết đa điểm
Trang bị
Hệ thống cảm biến lùi
Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
Hệ thống phân bổ lực phanh EBD
Hệ thống cân bằng điện tử ESP
Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc và đổ đèo
Hệ thống kiểm soát lực kéo TCS
Hệ thống túi khí
6
Lốp dự phòng cùng cỡ
Vô lăng điều chỉnh 4 hướng
Trợ lực lái điện
Đèn pha Xenon
Đèn chiếu góc
Đèn sương mù trước
Cụm đèn hậu dạng LED
Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ
Ghế da
Vô lăng, cần số bọc da
Ghế lái chỉnh điện
Nhớ ghế
Ghế phụ chỉnh điện
Sưởi hàng ghế trước
Khởi động nút bấm
Taplo siêu sáng
Cửa sổ trời Panorama
Phanh dừng nút bấm
Cốp đóng mở bằng điện
Kính tối màu
Kính trước chống tia UV
Cảm biến gạt mưa
Điều hòa tự động
AM/FM + DVD + USB

Quý khách vui lòng liên hệ Hotline để được tư vấn miễn phí và hưởng mức giá tốt nhất. Xin cảm ơn quý khách!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiếp thị Liên kết cho Doanh nghiệp của bạn

Bạn không thể đánh vần tiếp thị liên kết nếu không có Pat Flynn. Trên thực tế bạn có thể, nhưng bạn không nên học nó mà không có anh ta.
Khi Pat tạo ra Thu nhập Thông minh Thụ động, năm 2008, ông đã bắt đầu làm quen với việc bán các sản phẩm thông tin trực tuyến. Sản phẩm đầu tiên của ông, Green Exam Academy, một khóa học mà ông tạo ra để giúp mọi người vượt qua kỳ thi LEEDs cho các kiến ​​trúc sư, đã bán được.
Anh ấy muốn tìm hiểu thêm về khái niệm thu nhập thụ động, nơi mà bạn kiếm được tiền mà không cần phải tích cực làm việc (sau một khoản tiền bù đắp công việc điên cuồng, dĩ nhiên).
Hãy chỉ nói rằng ông đã quản lý để học một chút, cho báo cáo thu nhập gần đây nhất của ông:
thu nhập
Tiếp thị liên kết là nguồn thu nhập lớn nhất của ông.
Nhưng, tiếp thị liên kết thực sự là gì?
Hãy tưởng tượng rằng bạn biết một địa điểm pizza tuyệt vời. Bạn biết chủ nhân, Luigi và bạn luôn ở đó.
Đương nhiên, bạn nói với bạn bè của bạn về nó.
Khi bạn của bạn Tim đi đến nơi pizza, anh ấy đề cập đến tê…

Nâng vòng 1 nội soi - giải pháp thẩm mỹ ngực ít xâm lấn

Giới thiệu
phẫu thuật nâng ngực được thực hiện để phóng to ngực nhỏ, ngực kém phát triển, hoặc vú đã giảm kích thước sau khi sinh đẻ. Một loại nổi tiếng của phẫu thuật nâng ngực được gọi là nâng ngực nội soi nách cho bệnh nhân tìm kiếm phẫu thuật vú xâm lấn tối thiểu. Điều này loại nâng ngực bằng phương tiện của nách là một kỹ thuật bảo vệ thành công và có thể ở những bệnh nhân có những lợi thế bằng các cân đối, ngực viền nhưng mà không để lại sẹo rất dễ thấy. 


Trong khi đó, cách tăng vòng 1 này là không tốt cho mọi bệnh nhân, một số bệnh nhân tìm cách tiếp cận này rất mong muốn vì để những vết sẹo nhỏ tối đa (1,5-2 inch) được thực hiện trong các nếp gấp của nách, cũng coi như nhăn transaxillary. Khi hàm ếch nhỏ phục hồi, các nếp gấp tự nhiên của mặt nạ da sẹo rất tốt, và không phải là rất rõ ràng. Mặc dù thời gian bệnh nhân cần để phục hồi từ loại phẫu thuật này vú xâm lấn tối thiểu là về giống như tất cả các loại phẫu thuật ngực, khe nách được ưa chuộng bởi nhiều bệnh nhân qua vết r…

4 Cách tuyệt vời để ứng phó với những lời chỉ trích trực tuyến - phần 3

Điều này có thể không làm việc cho tất cả mọi người, mặc dù.
Dưới đây là một vài ví dụ khác về thương hiệu đã sử dụng thành công tính hài hước để phản ứng lại với những lời chỉ trích trực tuyến theo cách đã làm việc cho thương hiệu của họ.
Zappos nổi tiếng với việc cung cấp dịch vụ khách hàng hàng đầu, và bao gồm việc phản hồi những lời chỉ trích trực tuyến.
Sự tương tác này bắt đầu bằng một cách tiêu cực, nhưng dịch vụ khách hàng của Zappos biến nó nhanh chóng.
dán hình ảnh 0 919 Có phải Zappos thực sự cần phải trả lời bài đăng này?
Không. Nó không phải là một cuộc tấn công vào thương hiệu của họ, không có gaffe dịch vụ khách hàng để sửa chữa.
Nhưng câu trả lời hài hước đã tạo ra một sợi tóc nhẹ khiến khách hàng cảm thấy lạc quan về Zappos.
Loại phản hồi này phù hợp với sự cống hiến của Zappos đối với dịch vụ khách hàng.
Giám đốc điều hành của Zappos, ông Tony Hsieh đã miêu tả nó theo cách này: "... tiền mà chúng ta thường dành cho quảng cáo nên được đầu tư vào dịch vụ khách hà…