Chuyển đến nội dung chính

Bạn có muốn cải thiện kích thước vòng 1 nhanh ?

Bạn có muốn cải thiện sự xuất hiện của ngực bị sưng vù hoặc ngứa? Nếu có, phẫu thuật nâng ngực có thể là một lựa chọn cho bạn. Nâng ngực, còn được gọi là mastopexy, là một thủ thuật tìm kiếm sự vấy bớt của vú, một tình trạng được gọi là 'ngực vú'.

BẠN CÓ M S PHẨM TROPHY LIFT?
Viết bài đánh giá và chia sẻ kinh nghiệm của bạn với bệnh nhân trong tương lai.
Hàng năm, hàng ngàn phụ nữ phải trải qua các thủ thuật nâng ngực để khôi phục hình dạng và khối lượng ngực của họ để tạo ra một đường viền ngực trẻ hơn. Đôi khi nâng ngực được kết hợp với các thủ tục khác như tăng ngực hoặc giảm ngực. Trong những trường hợp như vậy, ngực được nâng lên khi chúng tăng hoặc giảm kích thước. Kết quả là vú trông đẹp hơn! có thể bạn quan tâm: tang vong 1 trong 1 tuan có đau không ? 




Trong suốt cuộc đời của người phụ nữ, vú thay đổi về ngoại hình và đôi khi sag. Đừng lo lắng, đây không phải là một điều kiện không phổ biến. Trên thực tế, thuật ngữ lâm sàng cho vú của phụ nữ bị sag được gọi là 'ngực vú'. Có rất nhiều nguyên nhân gây ngực bao gồm việc mang thai, hút thuốc lá, khối lượng cơ thể cao, trọng lực và quá trình lão hóa tự nhiên. Ngoài ra còn có các mức độ khác nhau của ptosis như minh họa dưới đây. May mắn thay, ptosis vú có thể dễ dàng được điều trị bằng phẫu thuật nâng ngực. cách giảm vòng 1 nhanh nhất cho phụ nữ ?

Bằng cấp của vú sán lá

Ngoài việc nâng ngực, nhiều phụ nữ cũng xem xét có các thủ tục khác được thực hiện đồng thời để nâng cao kết quả tổng thể. Ví dụ, "makeover mẹ" là một sự kết hợp của các thủ tục phẫu thuật khác nhau dành cho phụ nữ đã mang thai và muốn giống như trước khi mang thai. Điều này có thể bao gồm một tuck bụng, phẫu thuật hút mỡ và mở rộng vú hoặc giảm vú. Ngoài ra còn có một khoản tiết kiệm chi phí có nhiều thủ tục thực hiện cùng một lúc.

Trở lại đầu trang

Bạn là ứng cử viên?

Một ứng cử viên tốt cho phẫu thuật nâng ngực thường là:

Sức khoẻ tổng thể tốt và ở hoặc gần mục tiêu cân nặng của họ.
Phải trên 18 tuổi. Bởi vì vú có thể tiếp tục lớn lên cho đến khi 18 tuổi, nên nâng ngực không cho bé gái dưới 18 tuổi.
Không có vấn đề y tế lớn.
Thông tin về thủ tục được thực hiện như thế nào và những rủi ro tiềm ẩn.
Có núm vú và chỗ bệch hướng xuống dưới.
Không có kế hoạch cho việc cho con bú.
Có vú bị sụt lún, nhưng có kích thước phù hợp.
Có vú thiếu kiên nhẫn hoặc chất.
Theo nguyên tắc chung để xác định xem bạn có thể hưởng lợi từ việc nâng ngực, hãy đặt một cây bút vào nếp nh dưới vú của bạn, nếu mô sụn giữ bút ở vị trí mà không sử dụng bàn tay của bạn, bạn có thể có lợi từ vú thang máy.

Bạn KHÔNG có thể là ứng viên tốt nếu bạn:

Không lành mạnh, hoặc có vấn đề về y tế khiến bạn không thích hợp để phẫu thuật
Bạn đang mang thai, cho con bú hoặc lên kế hoạch sinh con trong tương lai.
Không thực tế về những gì mong đợi. Thật là hay khi ước mơ, nhưng nếu bạn tưởng tượng được tất cả các loại viễn cảnh không thực tế về việc điều này sẽ làm thay đổi cuộc sống của bạn một cách mạnh mẽ như thế nào, bạn có thể không phải là ứng cử viên lý tưởng.
Cảm xúc không ổn định.

Trở lại đầu trang

Làm nâng ngực cho kết quả lâu dài?

Để trả lời câu hỏi này, bạn phải xem xét làm thế nào vú thay đổi theo thời gian. Tăng cân tăng rất nhiều mô thừa vào ngực; Và nếu trọng lượng này bị mất, có thể là sẽ có sự chùng xuống - có hoặc không có đã có một thủ tục phẫu thuật nâng ngực được thực hiện. Do đó, để dự đoán kết quả của bạn sẽ kéo dài bao lâu, bạn phải dự đoán liệu bạn sẽ tăng cân và giảm cân trong tương lai hay không.

Mang thai cũng có ảnh hưởng lớn đến mô vú. Nếu vẫn còn nhiều cơ hội bạn sẽ mang thai trong vài năm tới, vú bạn sẽ thay đổi và kết quả của quy trình nâng ngực sẽ bị giảm đi.

Vú cũng thay đổi theo thời gian do ảnh hưởng của trọng lực. Do đó, theo thời gian, kết quả của bạn sẽ bắt đầu giảm đi do lão hóa.

Điều gì xảy ra trong thủ tục?

Trung bình, các quy trình nhổ vú kéo dài từ một đến ba giờ để thực hiện và cần gây tê tổng quát. Đôi khi thủ tục có thể mất nhiều thời gian hơn nếu cấy ghép vú.

Có nhiều phương pháp khác nhau để nâng ngực, trong khi tham khảo ý kiến ​​bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của bạn sẽ đề nghị phương pháp tốt nhất dựa trên sở thích, hình dáng cơ thể và mức độ bị bỏng.

Dưới đây là một số bước phổ biến được thực hiện trong suốt quá trình:

Đầu tiên bạn được gây tê nên bạn không cảm thấy đau hay khó chịu trong suốt quá trình điều trị.
Tiếp theo, bác sĩ phẫu thuật làm cho một trong những mô vết rạch sau đây được xác định bởi mức độ chùng xuống, lượng da dư thừa hiện diện và kích thước toàn bộ vú.
Vết chéo neo: còn được gọi là T ngược, các ứng viên lý tưởng là những phụ nữ có bộ ngực rất ngực.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ từ New Zealand tư vấn nâng vòng 1

Tại Face Breast & Body, chúng tôi hiểu nhu cầu của phụ nữ và nam giới để đạt được khuôn mặt, vú và cơ thể của họ mong muốn. Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ và nhựa Chris Porter và Sally Langley là những nghiên cứu sinh của Trường Cao đẳng phẫu thuật Hoàng gia Australasian và có kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ và plastic từ New Zealand, Châu Âu và Mỹ. Kiến thức quốc tế của họ cho phép họ cung cấp chăm sóc toàn diện và cá nhân bằng cách sử dụng một loạt các kỹ thuật phẫu thuật và không phẫu thuật. Phẫu thuật thẩm mỹ trên khuôn mặt & Phẫu thuật Không phẫu thuật Phẫu thuật thẩm mỹ mặt có thể làm thay đổi sự xuất hiện được kế thừa hoặc gây ra bởi lão hóa hoặc chấn thương. Các mối quan tâm thường gặp bao gồm mắt và trán, mặt, cổ, tai, môi và mũi. Để điều trị các khu vực này, chúng là một số thủ thuật phẫu thuật đã được chứng minh và các kỹ thuật không phẫu thuật có thể được kết hợp để đạt được kết quả tối ưu. Chuyên gia của chúng tôi được đào tạo nhựa phẫu thuật có đầy đủ

Phẫu thuật ngực bằng nội soi tại Đài Loan

Lý lịch Phẫu thuật ngực có trợ giúp bằng nội soi (EABS) được thực hiện thông qua các đường nách hạch và / hoặc phúc mạc xung quanh là một cách thay thế cho phẫu thuật mở cho một số bệnh nhân bị ung thư vú. Trong nghiên cứu này, chúng tôi báo cáo kết quả ban đầu của một chương trình EABS ở Đài Loan. Phương pháp Các tài liệu y tế của bệnh nhân đã trải qua EABS cho bệnh ung thư vú trong khoảng thời gian từ tháng 5 năm 2009 đến tháng 12 năm 2014 đã được thu thập từ cơ sở dữ liệu của Tổ chức Hợp tác Quốc tế Phẫu thuật Vú tại Đài Loan. Dữ liệu về đặc điểm lâm sàng, loại phẫu thuật, phương pháp tái tạo vú, biến chứng và tái phát đã được phân tích để xác định tính hiệu quả và an toàn của EABS ở Đài Loan. TRỪU TƯỢNG Videoendoscopy cho chứng giảm âm vị vú và frownlines glabelar đã được sử dụng từ năm 1996 tại phòng khám tư nhân của chúng tôi. Phẫu thuật nâng ngực bằng sẹo hình chữ "S" cho acessis transaxillary được sử dụng để đưa implant, dưới dạng subuscular h

Phẫu thuật nâng ngực Y-line an toàn mà hiệu quả

Thưa bác sĩ, ngực em vừa nhỏ lại không có cân đối, bên to bên nhỏ khiến em rất mất tự tin. Cũng được chị em phụ nữ giới thiệu đi  phẫu thuật nâng ngực y line  tại Bệnh viện Kangnam rất an toàn, hiệu quả nhanh hơn nên em cũng muốn đi làm. Tuy nhiên, em đang băn khoăn không có biết cơ chế thực hiện nâng ngực như thế nào, nâng ngực Y-line có được đau không? Rất mong bác sĩ tư vấn có tác dụng giúp em. Xin chân thành cảm ơn. (Cẩm Vân, Hà Nội). TRẢ LỜI: Cẩm Vân thân mến! Rất vui khi chị em phụ nữ đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Về câu hỏi “Cơ chế thực hiện nâng ngực như thế nào? Phẫu thuật nâng ngực Y-Line có được đau không?” chúng tôi xin giải đáp như sau: 1. Cơ chế nâng ngực Y-Line tại BVTM Kangnam phẫu thuật nâng ngực nôi soi  Y-Line có được đau không? Như chị em phụ nữ đã tìm hiểu thì nâng ngực Y-Line hiện là phương pháp cải thiện kích thước vòng 1 hiện đại nhất, cũng được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức