Chuyển đến nội dung chính

Những bí quyết giúp chị em có vòng 1 đẹp tại nhà

Mỗi người phụ nữ đều muốn có bộ ngực hoàn hảo trong suốt cuộc đời của mình. Đáng buồn, điều này là không thể trong hầu hết các trường hợp. Sự sụt vú là một quá trình tự nhiên xảy ra với tuổi tác nơi mà bộ ngực mất đi tính đàn hồi và độ đàn hồi.

Mặc dù bộ ngực saggy thường bắt đầu xảy ra sau khi một phụ nữ lên 40, nó có thể xảy ra sớm hơn. Ngoài tuổi tác, các yếu tố khác gây ra võng bao gồm cho con bú, mang thai, mãn kinh, giảm cân nhanh, tập thể dục vất vả, thiếu dinh dưỡng và mặc áo ngực không vừa vặn. có thể bạn quan tâm cách tăng kích thước vòng 1 bằng trứng gà tại nhà ?

Một số bệnh như ung thư vú hoặc các bệnh về đường hô hấp như bệnh lao cũng có thể khiến ngực sụt xuống. Ngoài ra, tiêu thụ quá nhiều chất nicotin, rượu và đồ uống có ga có thể góp phần gây ra vấn đề.

tăng vòng 1


Vú không có cơ. Chúng được làm từ chất béo, các mô liên kết và các tuyến sản xuất sữa, và chúng cần được chăm sóc hợp lý để giữ chúng trong tình trạng tốt.

Nhiều loại kem và kem dưỡng da có sẵn trên thị trường để thắt chặt và làm dịu vùng ngực bị sụt xuống. Tuy nhiên, nếu bạn thích phương pháp tự nhiên, có rất nhiều biện pháp khắc phục nhà đơn giản và dễ dàng mà bạn có thể thử.

1. Bài tập

Những người có bộ ngực saggy phải kết hợp tập thể dục trong công việc hàng ngày của họ. Các bài tập tập trung vào các mô vú và các cơ ngực xung quanh ngực có thể giúp ích rất nhiều cho sự vững chắc.

Một số bài công pháp có thể nâng lên hiệu quả và vú ngậm vú là các ngón tay, ngón tay, nâng cánh tay, vòng tròn đẩy, và những con bay chập chờn.

Cùng với những điều này, có những loại bài tập khác mà bạn có thể thực hiện để làm vững vú của bạn. Xem video này để tìm hiểu thêm.

Luôn luôn đeo áo ngực hỗ trợ hoặc thể thao khi tập thể dục.

2. Massage đá

Massage xoa bóp cũng được xem là rất hiệu quả để lấy lại sự săn chắc trong vú giả và nâng chúng lên. Nhiệt độ lạnh sẽ gây ra các mô để co lại, lần lượt làm cho vú xuất hiện vững chắc và nâng lên.

Lấy 2 viên đá và massage cho các vòng tròn quanh mỗi ngực của bạn chỉ trong 1 phút.
Làm khô ngực bằng khăn mềm và ngay lập tức đặt một chiếc áo lót phù hợp.
Ở trong vị trí nằm trong 30 phút.
Làm việc này một cách thường xuyên trong suốt cả ngày.
Lưu ý: Đừng để vú của bạn băng trong hơn 1 phút vì có thể gây tê

3. Dầu ôliu

Gội đầu ngực bằng dầu ô liu là một kỹ thuật tuyệt vời để săn chắc ngực. Dầu ôliu là một nguồn giàu chất chống oxy hoá và axit béo có thể đảo ngược các thiệt hại gây ra bởi các gốc tự do và ngăn ngừa vú giảm béo. Thêm vào đó, nó sẽ giúp cải thiện làn da và kết cấu.

Đặt một ít dầu ô liu vào lòng bàn tay của bạn và chà xát lại với nhau để tạo ra nhiệt.
Chà lòng bàn tay lên ngực bạn trong một chuyển động lên.
Massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút để tăng lưu lượng máu và kích thích việc sửa tế bào.
Thực hiện theo phương pháp này ít nhất 4-5 lần mỗi tuần.
Bạn cũng có thể sử dụng dầu hạnh nhân, argan, avocado hoặc jojoba để xoa bóp vú của bạn.

4. Dưa chuột và lòng đỏ trứng

Một phương thuốc tuyệt vời khác để nâng ngực là một mặt nạ được làm từ dưa chuột và lòng đỏ trứng. Dưa chuột có đặc tính làm sáng làn da tự nhiên và lòng đỏ trứng có hàm lượng protein và vitamin cao có thể giúp giảm ngực.

Tinh chất 1 dưa chuột nhỏ trong máy xay.
Trộn trong 1 lòng đỏ trứng và 1 muỗng cà phê bơ hoặc kem để có được một dán.
Áp nó lên vú của bạn và giữ nó trong khoảng 30 phút.
Rửa kỹ bằng nước lạnh.
Sử dụng mặt nạ này mỗi tuần một lần để làm vững chắc và tăng cường các mô vú.
5. Trứng Trứng

Trứng trắng cũng tốt cho vú giảm béo do thuộc tính làm se và dưỡng da. Chất béo hydro có trong trứng trắng giúp nâng da lỏng lẻo quanh vú của bạn.

Đánh bại 1 quả trứng trắng cho đến khi bạn có được một kết cấu bọt. Áp dụng nó lên vú của bạn và cho phép nó ngồi trong 30 phút. Rửa sạch bằng nước dưa leo hoặc hành tây và sau đó bằng nước lạnh.
Bạn cũng có thể chuẩn bị mặt nạ vú bằng cách trộn 1 quả trứng với 1 muỗng canh sữa chua và mật ong. Áp nó lên vú của bạn và giữ nó trong 20 phút. Rửa sạch bằng nước lạnh.
Theo một trong hai biện pháp này mỗi tuần một lần để tận hưởng ngực chắc.

6. Cà ri

Ở Ayurveda, hạt giống Fenugreek thường được sử dụng để làm săn chắc vú. Nó có các vitamin và chất chống oxy hoá chống lại các gốc tự do và giúp nâng, thắt chặt và làm mềm da xung quanh ngực.

Trộn 1/4 củ cà ri bột cà tím với đủ nước để tạo thành bột nhão. Massage hỗn hợp này lên ngực bạn và để nó trong 5 đến 10 phút. Rửa sạch bằng nước ấm. Làm theo phương pháp này một hoặc hai lần một tuần.
Bạn cũng có thể chuẩn bị một mặt nạ vú với 1/2 tách sữa chua, 10 giọt mỗi loại dầu hoa cam thảo nguyên và dầu vitamin E và 1 quả trứng trắng. Trộn các thành phần cho đến khi bạn nhận được một dán mịn. Áp dung paste vào vú của bạn và chà xát nó nhẹ nhàng. Để nó ngồi khoảng 30 phút và sau đó rửa nó bằng nước lạnh. Sử dụng mặt nạ này mỗi tuần một lần.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ từ New Zealand tư vấn nâng vòng 1

Tại Face Breast & Body, chúng tôi hiểu nhu cầu của phụ nữ và nam giới để đạt được khuôn mặt, vú và cơ thể của họ mong muốn. Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ và nhựa Chris Porter và Sally Langley là những nghiên cứu sinh của Trường Cao đẳng phẫu thuật Hoàng gia Australasian và có kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ và plastic từ New Zealand, Châu Âu và Mỹ. Kiến thức quốc tế của họ cho phép họ cung cấp chăm sóc toàn diện và cá nhân bằng cách sử dụng một loạt các kỹ thuật phẫu thuật và không phẫu thuật. Phẫu thuật thẩm mỹ trên khuôn mặt & Phẫu thuật Không phẫu thuật Phẫu thuật thẩm mỹ mặt có thể làm thay đổi sự xuất hiện được kế thừa hoặc gây ra bởi lão hóa hoặc chấn thương. Các mối quan tâm thường gặp bao gồm mắt và trán, mặt, cổ, tai, môi và mũi. Để điều trị các khu vực này, chúng là một số thủ thuật phẫu thuật đã được chứng minh và các kỹ thuật không phẫu thuật có thể được kết hợp để đạt được kết quả tối ưu. Chuyên gia của chúng tôi được đào tạo nhựa phẫu thuật có đầy đủ

Phẫu thuật nâng ngực Y-line an toàn mà hiệu quả

Thưa bác sĩ, ngực em vừa nhỏ lại không có cân đối, bên to bên nhỏ khiến em rất mất tự tin. Cũng được chị em phụ nữ giới thiệu đi  phẫu thuật nâng ngực y line  tại Bệnh viện Kangnam rất an toàn, hiệu quả nhanh hơn nên em cũng muốn đi làm. Tuy nhiên, em đang băn khoăn không có biết cơ chế thực hiện nâng ngực như thế nào, nâng ngực Y-line có được đau không? Rất mong bác sĩ tư vấn có tác dụng giúp em. Xin chân thành cảm ơn. (Cẩm Vân, Hà Nội). TRẢ LỜI: Cẩm Vân thân mến! Rất vui khi chị em phụ nữ đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Về câu hỏi “Cơ chế thực hiện nâng ngực như thế nào? Phẫu thuật nâng ngực Y-Line có được đau không?” chúng tôi xin giải đáp như sau: 1. Cơ chế nâng ngực Y-Line tại BVTM Kangnam phẫu thuật nâng ngực nôi soi  Y-Line có được đau không? Như chị em phụ nữ đã tìm hiểu thì nâng ngực Y-Line hiện là phương pháp cải thiện kích thước vòng 1 hiện đại nhất, cũng được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức

Phẫu thuật ngực bằng nội soi tại Đài Loan

Lý lịch Phẫu thuật ngực có trợ giúp bằng nội soi (EABS) được thực hiện thông qua các đường nách hạch và / hoặc phúc mạc xung quanh là một cách thay thế cho phẫu thuật mở cho một số bệnh nhân bị ung thư vú. Trong nghiên cứu này, chúng tôi báo cáo kết quả ban đầu của một chương trình EABS ở Đài Loan. Phương pháp Các tài liệu y tế của bệnh nhân đã trải qua EABS cho bệnh ung thư vú trong khoảng thời gian từ tháng 5 năm 2009 đến tháng 12 năm 2014 đã được thu thập từ cơ sở dữ liệu của Tổ chức Hợp tác Quốc tế Phẫu thuật Vú tại Đài Loan. Dữ liệu về đặc điểm lâm sàng, loại phẫu thuật, phương pháp tái tạo vú, biến chứng và tái phát đã được phân tích để xác định tính hiệu quả và an toàn của EABS ở Đài Loan. TRỪU TƯỢNG Videoendoscopy cho chứng giảm âm vị vú và frownlines glabelar đã được sử dụng từ năm 1996 tại phòng khám tư nhân của chúng tôi. Phẫu thuật nâng ngực bằng sẹo hình chữ "S" cho acessis transaxillary được sử dụng để đưa implant, dưới dạng subuscular h