Chuyển đến nội dung chính

Những rủi ro tiềm ẩn của phẫu thuật nâng ngực nội soi là gì?


Phẫu thuật mở rộng vú hiện đại là an toàn. Tuy nhiên, không có những điều như phẫu thuật không có rủi ro. Điều quan trọng là hiểu được bất kỳ rủi ro tiềm ẩn nào và thực hiện các bước để giảm thiểu sự xuất hiện của chúng.

Bất kỳ thủ tục phẫu thuật nào cũng có nguy cơ nhiễm trùng, bầm tím hoặc phản ứng gây mê. Trong trường hợp phẫu thuật vú, cũng có khả năng xảy ra các biến chứng liên quan đến việc cấy ghép vú, chẳng hạn như vỡ, gợn sóng, hoặc co bóp. Tất cả các nguy cơ tiềm ẩn này sẽ được thảo luận kỹ lưỡng với bạn trong quá trình tư vấn trước khi phẫu thuật và bạn sẽ được cung cấp một danh sách đầy đủ các hướng dẫn trước và sau phẫu thuật. Làm theo những hướng dẫn này một cách cẩn thận sẽ làm giảm nguy cơ biến chứng, hồi phục nhanh và cải thiện cơ hội thành công của bạn.

Đã có một bài báo gần đây về các mô cấy ngực bị ô nhiễm liên quan đến ung thư được gọi là Anabolic Lymphoma tế bào lớn (ALCL). Để biết thêm thông tin về nguy cơ này, vui lòng nhấp vào đây.

nang nguc noi soi


TĂNG TRƯỞNG: Bạn không có gì để ăn hoặc uống trong 6 giờ trước khi phẫu thuật. Nếu bạn được yêu cầu uống thuốc trong thời gian này, hãy nói với bác sĩ để kiểm tra xem có thể thực hiện được trước thời gian nhịn ăn 6 giờ hoặc sau khi làm thủ thuật.

CH MEDA THUỐC: Nếu bạn đang có hoạt động như một trường hợp ban ngày, bạn sẽ được cung cấp một kịch bản cho thuốc kháng sinh và thuốc giảm đau mà bạn sẽ cần phải mua từ nhà hoá học và mang theo với bạn trong ngày làm thủ thuật. Không nên uống những thứ này trước khi giải phẫu. Nhân viên điều dưỡng sẽ tư vấn cho bạn và người chăm sóc của bạn sau khi thủ tục của bạn về cách quản lý chúng.

Một số sản phẩm chống truy cập và thuốc có toa bác sĩ có thể gây ra các biến chứng trước và sau khi giải phẫu. Họ có thể làm giảm khả năng máu của bạn bị cục máu đông và có thể làm tăng xu hướng chảy máu trong và sau khi phẫu thuật. Không dùng bất cứ thuốc nào chứa hoặc liên quan đến aspirin 2 tuần trước khi làm thủ thuật. Điều này bao gồm NSAID'S, thuốc chống viêm, Advil, Nurofen, Disprin, Aspro, Ibuprofen, Voltaren, Mobic Celebrex, Cartia, Plavix, Iscover, Astrix, Cardiprin, Warfarin. * Đây không phải là một danh sách bao gồm tất cả *. QUẢN LÝ: Thật không may, giấy tờ là một cái ác cần thiết. Mỗi khu nhà hát có các thủ tục riêng. Chúng tôi đã cố gắng làm cho nó trở nên dễ dàng bằng cách cung cấp một loạt các bước đơn giản để thực hiện với tiêu đề "Những điều cần làm cho THỦ TỤC CỦA BẠN" dành riêng cho trung tâm phẫu thuật bạn đang tham dự. Hãy làm theo các hướng dẫn này. Nếu bạn có thắc mắc về điều này hoặc bất cứ điều gì khác không ngần ngại liên hệ với chúng tôi theo số (07) 5597 4100.

Cũng tránh ăn bổ sung Vitamin E và rượu vang đỏ. Ngừng tất cả các loại thuốc thảo dược trước khi giải phẫu. Các loại thảo mộc thông dụng nhất là Echinacea, Ephedra, Tỏi, Sâm, Ginkogo, Kava, St. John's Wort, và Valerian. Chúng có thể gây bất lợi cho thuốc gây mê, kéo dài thời gian chảy máu và làm lành vết thương sau khi giải phẫu. Xin vui lòng tham khảo ý kiến ​​bác sĩ của bạn trước khi ngừng thuốc.

Hướng dẫn cụ thể sau phẫu thuật
VỊ TRÍ: Trong tuần đầu tiên, cố gắng ngủ trên lưng của bạn thay vì phía bạn. Chúng tôi muốn cấy ghép của bạn để ở trong một vị trí hoàn hảo trong quá trình điều trị ban đầu. Đây không phải là vấn đề "sống và chết". Nếu bạn không thể ngủ được trên lưng, hãy ngủ ở một vị trí thoải mái khác.

VỆ SINH VÀ M DT: Vào thời gian phẫu thuật, băng dính và băng vết thương sẽ được bôi lên ngực. Một cống sẽ được đặt trong mỗi vú tại thời điểm phẫu thuật. Các ống dẫn này sẽ sơ tán chất lỏng tích tụ sau khi phẫu thuật và giúp bạn nhanh chóng hồi phục. Các băng dính và ống dẫn sẽ được loại bỏ 1 -2 ngày sau khi giải phẫu. Sau đó bạn sẽ được trang bị một chiếc áo ngực hỗ trợ, bạn nên mặc ngày và đêm trong 2 tuần sau khi phẫu thuật. (Bạn có thể, tất nhiên, loại bỏ nó để tắm rửa và). Sau 2 tuần, bạn có thể ngủ mà không có áo ngực. Bạn không nên đi braless trong ngày cho 4-6 tuần sau khi giải phẫu. Một khi sưng đã giảm bạn có thể mua áo ngực mới để phù hợp với kích thước mới của bạn. Việc này thường mất 3 tháng. Khuyên bạn không đeo một underwire hoặc đẩy áo ngực trong 3 tháng.

Tắm: Bạn có thể tắm sau khi cống được lấy ra. Nếu bạn thích tắm rửa, đừng cho phép các đường rạch để ngâm trong hơn một vài phút trong nước tắm. Để lại các dải dính (dải tiệt trùng) trên da của bạn. Bạn có thể cởi ngực của bạn trong khi bạn tắm hoặc tắm.

SUTURES: Tất cả các vết thương dưới da của bạn và tự giải thể. Thường có một cái đuôi từ khâu sẽ được đánh dấu tại cuộc hẹn post op của bạn.

SUNLIGHT: Scars mất ít nhất một năm để phai mờ hoàn toàn. Trong thời gian này, bạn phải bảo vệ chúng khỏi ánh mặt trời. Ngay cả qua bộ đồ tắm, một lượng ánh sáng mặt trời có thể tiếp xúc với da và gây ra thiệt hại. Mang kem chống nắng với yếu tố bảo vệ da (SPF) ít nhất 15 lần trong ánh nắng mặt trời. Cẩn thận nếu vùng da ngực của bạn giảm độ nhạy.

Nhận xét

  1. Nâng ngực nội soi là gì? Nâng ngực nội soi là phẫu thuật cải thiện kích thước của ngực thông qua dụng cụ nội soi. Với đường rạch da nhỏ chỉ từ 2 – 3 cm nằm ẩn khuất trong vùng hố nách, qua vết rạch da này, một camera siêu nhỏ sẽ được đưa vào. Camera cho hình ảnh sắc nét có thể phóng đại vùng phẫu thuật gấp nhiều lần trên màn hình nên bác sĩ có thể quan sát một cách chính xác và rõ ràng hơn, thực hiện thao tác bóc tách một cách chính xác nhất.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ từ New Zealand tư vấn nâng vòng 1

Tại Face Breast & Body, chúng tôi hiểu nhu cầu của phụ nữ và nam giới để đạt được khuôn mặt, vú và cơ thể của họ mong muốn. Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ và nhựa Chris Porter và Sally Langley là những nghiên cứu sinh của Trường Cao đẳng phẫu thuật Hoàng gia Australasian và có kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ và plastic từ New Zealand, Châu Âu và Mỹ. Kiến thức quốc tế của họ cho phép họ cung cấp chăm sóc toàn diện và cá nhân bằng cách sử dụng một loạt các kỹ thuật phẫu thuật và không phẫu thuật. Phẫu thuật thẩm mỹ trên khuôn mặt & Phẫu thuật Không phẫu thuật Phẫu thuật thẩm mỹ mặt có thể làm thay đổi sự xuất hiện được kế thừa hoặc gây ra bởi lão hóa hoặc chấn thương. Các mối quan tâm thường gặp bao gồm mắt và trán, mặt, cổ, tai, môi và mũi. Để điều trị các khu vực này, chúng là một số thủ thuật phẫu thuật đã được chứng minh và các kỹ thuật không phẫu thuật có thể được kết hợp để đạt được kết quả tối ưu. Chuyên gia của chúng tôi được đào tạo nhựa phẫu thuật có đầy đủ

Phẫu thuật nâng ngực Y-line an toàn mà hiệu quả

Thưa bác sĩ, ngực em vừa nhỏ lại không có cân đối, bên to bên nhỏ khiến em rất mất tự tin. Cũng được chị em phụ nữ giới thiệu đi  phẫu thuật nâng ngực y line  tại Bệnh viện Kangnam rất an toàn, hiệu quả nhanh hơn nên em cũng muốn đi làm. Tuy nhiên, em đang băn khoăn không có biết cơ chế thực hiện nâng ngực như thế nào, nâng ngực Y-line có được đau không? Rất mong bác sĩ tư vấn có tác dụng giúp em. Xin chân thành cảm ơn. (Cẩm Vân, Hà Nội). TRẢ LỜI: Cẩm Vân thân mến! Rất vui khi chị em phụ nữ đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Về câu hỏi “Cơ chế thực hiện nâng ngực như thế nào? Phẫu thuật nâng ngực Y-Line có được đau không?” chúng tôi xin giải đáp như sau: 1. Cơ chế nâng ngực Y-Line tại BVTM Kangnam phẫu thuật nâng ngực nôi soi  Y-Line có được đau không? Như chị em phụ nữ đã tìm hiểu thì nâng ngực Y-Line hiện là phương pháp cải thiện kích thước vòng 1 hiện đại nhất, cũng được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức

Phẫu thuật ngực bằng nội soi tại Đài Loan

Lý lịch Phẫu thuật ngực có trợ giúp bằng nội soi (EABS) được thực hiện thông qua các đường nách hạch và / hoặc phúc mạc xung quanh là một cách thay thế cho phẫu thuật mở cho một số bệnh nhân bị ung thư vú. Trong nghiên cứu này, chúng tôi báo cáo kết quả ban đầu của một chương trình EABS ở Đài Loan. Phương pháp Các tài liệu y tế của bệnh nhân đã trải qua EABS cho bệnh ung thư vú trong khoảng thời gian từ tháng 5 năm 2009 đến tháng 12 năm 2014 đã được thu thập từ cơ sở dữ liệu của Tổ chức Hợp tác Quốc tế Phẫu thuật Vú tại Đài Loan. Dữ liệu về đặc điểm lâm sàng, loại phẫu thuật, phương pháp tái tạo vú, biến chứng và tái phát đã được phân tích để xác định tính hiệu quả và an toàn của EABS ở Đài Loan. TRỪU TƯỢNG Videoendoscopy cho chứng giảm âm vị vú và frownlines glabelar đã được sử dụng từ năm 1996 tại phòng khám tư nhân của chúng tôi. Phẫu thuật nâng ngực bằng sẹo hình chữ "S" cho acessis transaxillary được sử dụng để đưa implant, dưới dạng subuscular h