Chuyển đến nội dung chính

Phẫu thuật nâng ngực ít xâm lấn với vết mổ nhỏ

Có những nơi ở Châu Âu, nơi cấy ghép tối đa 250 cc. (Ml) được sử dụng trong phẫu thuật nâng ngực transaxillary nội soi, có nghĩa là đường kính nhỏ hơn (và volumen), so với kích thước thẩm mỹ tối ưu thậm chí đối với các bệnh nhân được xây dựng trung bình với yêu cầu vừa phải. Trong thực hành của chúng tôi không có giới hạn kỹ thuật cho kích thước cấy ghép ngay cả qua các tiếp cận mỡ, ở bệnh nhân cao hơn với một ngực rộng, implant 500 cc. Đã được sử dụng. Kích thước implant được khuyến cáo không được xác định bởi phương pháp chèn, nhưng theo các điều kiện giải phẫu (chiều rộng ngực, độ dày và hình dạng của mô và cơ của bệnh nhân), cũng như bởi các yêu cầu thẩm mỹ cá nhân (mong muốn bên trong và bên ngoài tròn đầy, Chiều cao trên) được xác định sau khi tư vấn kỹ lưỡng trước gương và kiểm tra rất nhiều "trước và sau" hình ảnh.



Chúng tôi thường nghe nó từ những bệnh nhân của chúng tôi muốn mở rộng vú ngực mà những người khác đã cố gắng nói với họ về phương pháp này, nói rằng cách tiếp cận này "nguy hiểm", "vết thương không lành tốt" và "vết sẹo là bất lợi". Vâng, chỉ có những người nói nó, những người không có đủ hoặc bất kỳ loại thực hành với các tiếp cận mỡ, hoặc chưa bao giờ nhìn thấy nó ở tất cả. Với sự hiểu biết đúng đắn và chuẩn bị hàng ngày của các mạch phế quản, dây thần kinh, và tuyến bạch huyết, chấn thương của họ có thể tránh được theo cùng một cách, như màng ngoài tim và tim nằm sâu hơn dưới xương sườn ở cách tiếp cận con nhỏ hơn 1,5 cm.

Vết thương ở nách đòi hỏi kỹ thuật khâu đặc biệt, và điều trị đặc biệt trước và sau khi phẫu thuật. Ngày thứ 3 sau phẫu thuật, bệnh nhân phải rửa những vết thương này bằng dầu gội đầu (chúng tôi sẽ cấm sử dụng phương pháp tiếp cận phụ) và chúng tôi chỉ nhìn thấy các vấn đề về chữa bệnh nếu ai đó không làm đúng cách. Nếu không, giả sử vấn đề chữa lành vết thương hiếm gặp, trong trường hợp tiếp cận phụ, mô cấy càng nguy hiểm hơn so với phương pháp tiếp cận móng, bởi vì chỉ có một vài lớp mô tách ra khỏi vết rạch dưới nang, và xa hơn nhiều so với mô nách .

Nếu vết rạch được làm đủ cao và tương ứng với một nếp gấp ở đường cong ngang, nhẹ nhàng ở nách, một trong những vết sẹo tốt nhất của cơ thể con người có thể được mong đợi, bởi vì độ dày của da và các lớp 'của nó là tốt nhất So với các khu vực khác của ngực - chắc chắn chất lượng hàng đầu hấp thụ, chạy, nhiều khâu là cần thiết. Cũng giống như trong trường hợp phẫu thuật tạo hình ngoài màng cứng (phẫu thuật mí mắt) với một vết rạch được chọn lựa, vết sẹo bất thường rất hiếm, vì vậy chúng tôi chưa bao giờ nhìn thấy sẹo lồi sau khi phẫu thuật được thực hiện tốt. Lý do tại sao ở Viễn Đông phương pháp tiếp cận ở nách được ưu tiên hơn cho việc nâng ngực (hầu hết không phải là nội soi) là xu hướng gây sẹo lồi-keloid - ở đây cao hơn nhiều. Đúng là, sự căng thẳng của nách là khó chịu trong những ngày đầu tiên hoặc trong tuần đầu tiên sau khi phẫu thuật, nhưng để đổi áo ngực không bấm vết thương tươi và sau đó là vết sẹo.

Một cuộc tranh cãi thường xuyên đối với phương pháp tiếp cận móng là nếu cấy ghép phải được trao đổi vì bất kỳ lý do nào hoặc cần phải điều chỉnh co bóp, thì không thể sử dụng phương pháp tiếp cận lại nách. Vâng, đây không phải là sự thật! Chỉ cần hoạt động chính nó là khó khăn (overstrains bác sĩ phẫu thuật nhưng không phải là bệnh nhân) và đòi hỏi nhiều hơn thực hành và kỹ năng. Tại phẫu thuật tạo hình đường viền mới, từ năm 1994, trong trường hợp cần phẫu thuật thứ phát sau khi phẫu thuật nâng ngực nội soi với bất kỳ lý do gì (thay thế implant, co bóp hay chỉnh lại vị trí cấy ghép), không phải trong một trường hợp duy nhất là một cách tiếp cận khác cần thiết, Các thủ tục này có thể được thực hiện thành công thông qua các vết mổ hạch nách ban đầu mà không có thêm các vết sẹo nữa.

Theo sự hiểu biết của chúng tôi, từ một vết rạch trên phần nách hở (và không ở bên ngực), sử dụng sự an toàn của việc kiểm soát nội soi thông qua toàn bộ hoạt động, bằng cách sử dụng silicone kết dính kết hợp với các mô cấy dưới da Vị trí đặt dưới da như nhau, không ai ngoài Kỹ thuật Phẫu thuật Nặn New Contour thực hiện việc nâng ngực ở Châu Âu.

Ở Bắc Mỹ, một số lượng lớn các phòng khám đa khoa thực hiện việc mở rộng ngực vú, nhưng chúng tôi chỉ biết một nơi chứa đầy gel và không chứa dung dịch muối đã được sử dụng.

Ở khu vực Viễn Đông, nhiều bác sĩ phẫu thuật thực hiện việc nâng ngực bằng xuyên đại tràng, nhưng chỉ với một ngoại lệ, chúng được thực hiện "mù quáng" và hiếm khi ở dưới cơ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ từ New Zealand tư vấn nâng vòng 1

Tại Face Breast & Body, chúng tôi hiểu nhu cầu của phụ nữ và nam giới để đạt được khuôn mặt, vú và cơ thể của họ mong muốn. Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ và nhựa Chris Porter và Sally Langley là những nghiên cứu sinh của Trường Cao đẳng phẫu thuật Hoàng gia Australasian và có kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ và plastic từ New Zealand, Châu Âu và Mỹ. Kiến thức quốc tế của họ cho phép họ cung cấp chăm sóc toàn diện và cá nhân bằng cách sử dụng một loạt các kỹ thuật phẫu thuật và không phẫu thuật. Phẫu thuật thẩm mỹ trên khuôn mặt & Phẫu thuật Không phẫu thuật Phẫu thuật thẩm mỹ mặt có thể làm thay đổi sự xuất hiện được kế thừa hoặc gây ra bởi lão hóa hoặc chấn thương. Các mối quan tâm thường gặp bao gồm mắt và trán, mặt, cổ, tai, môi và mũi. Để điều trị các khu vực này, chúng là một số thủ thuật phẫu thuật đã được chứng minh và các kỹ thuật không phẫu thuật có thể được kết hợp để đạt được kết quả tối ưu. Chuyên gia của chúng tôi được đào tạo nhựa phẫu thuật có đầy đủ

Phẫu thuật nâng ngực Y-line an toàn mà hiệu quả

Thưa bác sĩ, ngực em vừa nhỏ lại không có cân đối, bên to bên nhỏ khiến em rất mất tự tin. Cũng được chị em phụ nữ giới thiệu đi  phẫu thuật nâng ngực y line  tại Bệnh viện Kangnam rất an toàn, hiệu quả nhanh hơn nên em cũng muốn đi làm. Tuy nhiên, em đang băn khoăn không có biết cơ chế thực hiện nâng ngực như thế nào, nâng ngực Y-line có được đau không? Rất mong bác sĩ tư vấn có tác dụng giúp em. Xin chân thành cảm ơn. (Cẩm Vân, Hà Nội). TRẢ LỜI: Cẩm Vân thân mến! Rất vui khi chị em phụ nữ đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Về câu hỏi “Cơ chế thực hiện nâng ngực như thế nào? Phẫu thuật nâng ngực Y-Line có được đau không?” chúng tôi xin giải đáp như sau: 1. Cơ chế nâng ngực Y-Line tại BVTM Kangnam phẫu thuật nâng ngực nôi soi  Y-Line có được đau không? Như chị em phụ nữ đã tìm hiểu thì nâng ngực Y-Line hiện là phương pháp cải thiện kích thước vòng 1 hiện đại nhất, cũng được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức

Phẫu thuật ngực bằng nội soi tại Đài Loan

Lý lịch Phẫu thuật ngực có trợ giúp bằng nội soi (EABS) được thực hiện thông qua các đường nách hạch và / hoặc phúc mạc xung quanh là một cách thay thế cho phẫu thuật mở cho một số bệnh nhân bị ung thư vú. Trong nghiên cứu này, chúng tôi báo cáo kết quả ban đầu của một chương trình EABS ở Đài Loan. Phương pháp Các tài liệu y tế của bệnh nhân đã trải qua EABS cho bệnh ung thư vú trong khoảng thời gian từ tháng 5 năm 2009 đến tháng 12 năm 2014 đã được thu thập từ cơ sở dữ liệu của Tổ chức Hợp tác Quốc tế Phẫu thuật Vú tại Đài Loan. Dữ liệu về đặc điểm lâm sàng, loại phẫu thuật, phương pháp tái tạo vú, biến chứng và tái phát đã được phân tích để xác định tính hiệu quả và an toàn của EABS ở Đài Loan. TRỪU TƯỢNG Videoendoscopy cho chứng giảm âm vị vú và frownlines glabelar đã được sử dụng từ năm 1996 tại phòng khám tư nhân của chúng tôi. Phẫu thuật nâng ngực bằng sẹo hình chữ "S" cho acessis transaxillary được sử dụng để đưa implant, dưới dạng subuscular h