Chuyển đến nội dung chính

Phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Mỹ

Phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất được thực hiện ở Hoa Kỳ vào năm ngoái, và nó đặc biệt phổ biến ở vùng khí hậu biển như Naples. Tiến sĩ Mark Prysi đã được tăng cường vú ở Tây Nam Florida trong nhiều năm và có một danh tiếng tuyệt vời trong cộng đồng phẫu thuật tạo hình. Anh ta đặc biệt chuyên nghiệp trong việc nâng ngực nội soi, trong đó anh ta sử dụng công nghệ đặc biệt để nhìn thấy cấu trúc bên trong bệnh nhân thông qua các vết mổ phẫu thuật nhỏ hơn. Cách tiếp cận nội soi là thuận lợi cho những bệnh nhân quan tâm đến việc sẹo mổ trên ngực. Tiến sĩ Prysi sử dụng máy tính hình ảnh cho phép bạn hình dung được kết quả có thể có của một loạt các hình dạng và kích thước implant trước khi phẫu thuật. Đó là nghệ thuật của Dr Prysi, khiến anh ta xa cách. Trong quá trình phẫu thuật, ông sử dụng các máy khử mùi cấy để đảm bảo kích thước, hình dạng và hình dáng tổng thể mong muốn của bạn. Tiến sĩ Prysi cũng làm tăng các lựa chọn của bạn bằng cách cho phép cấy ghép silicon Allergan "Gummy Bear" và làm giảm khả năng nhiễm trùng bằng kỹ thuật "không cảm ứng" bằng cách chèn tất cả các mô cấy ghép với Kênh Keller, cũng giảm thiểu các vết mổ cần thiết. Tiến sĩ Prysi được biết đến với những kết quả xuất hiện tự nhiên của mình với những vết rạch nhỏ, ẩn để tăng cường kết quả của bạn cả trong và ngoài quần áo. Tiến sĩ Prysi là Bác sĩ phẫu thuật tạo hình ở Tây Nam Florida duy nhất đã hoàn thành một nghiên cứu phẫu thuật vú bổ sung sau khi đào tạo phẫu thuật thẩm mỹ của mình. có thể bạn muốn biết: tăng vòng 1 cấp tốc có ảnh hưởng đế sức khỏe hay không ?

nâng ngực


Các ứng cử viên cho việc nâng ngực

Bạn có thể là một ứng cử viên cho việc nâng ngực ở Naples nếu bạn có bộ vú, vú không cân xứng nhỏ hoặc vú không phù hợp với phần còn lại của con bạn. Tiến sĩ Prysi sẽ làm việc chặt chẽ với bạn để đảm bảo rằng quy trình này phù hợp với bạn và sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Bạn sẽ cần phải đưa ra một số quyết định với Tiến sĩ Prysi trước khi phẫu thuật nâng ngực của bạn. Trong suốt quá trình ra quyết định và suốt toàn bộ kinh nghiệm của bạn, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được chứng nhận của hội đồng bác sĩ Prysi sẽ đối xử với bạn với sự tôn trọng và từ bi trong khi lắng nghe cẩn thận các mục tiêu mỹ phẩm của bạn và mong đợi của phẫu thuật.

Trước tiên, bạn cần phải quyết định kiểu cấy ghép nào phù hợp nhất cho cơ thể và mục tiêu mỹ phẩm của bạn: cấy mặn hoặc silicone. Cấy ghép nước muối là một giải pháp nước mặn và được đổ đầy sau khi vỏ đã được đặt, làm cho chúng cần một vết rạch nhỏ hơn, và trong trường hợp chúng rò rỉ, một kết cục an toàn. Những bất lợi của cấy ghép nước muối là họ có thể thấy rõ hơn và gây ra gợn sóng đặc biệt là ở người mỏng. Silicone cấy ghép được làm đầy với silicone "cohesive" có tính nhất quán của Jell-O. Silicone cấy ghép có xu hướng có một cảm giác tự nhiên hơn. Mười lăm năm nghiên cứu của FDA cho thấy không có mối liên hệ giữa cấy ghép silicone và bất kỳ loại bệnh nào. Cấy ghép có hình dạng tròn hoặc rìa. Cấy ghép vòng thường được ưa thích vì chúng cung cấp độ cao ngực cao và không có nguy cơ bị dị ứng xảy ra với cấy ghép hình. Ngoài ra, cấy ghép hình hoặc giải phẫu (Gummy Bear) có silicone dày hơn nhiều cũng như bề mặt kết cấu; Cả hai đều có thể mang lại cảm giác vững chắc hơn cho vú. Chúng tốt nhất dành cho các trường hợp tái tạo vú và các tình huống đặc biệt, chẳng hạn như khi bệnh nhân mong muốn một sự gia tăng bảo thủ với độ đầy trên ngực thấp hơn. Cấy ghép hình là một lựa chọn tuyệt vời cho các bệnh nhân bị vọp bẩm sinh sớm hoặc rủ, vì họ có thể nâng ngực dưới của vú. Điều này nâng núm vú nằm thấp lên vị trí cao hơn một chút mà không có vết rách trên ngực.

Có ba loại cấu trúc cấy ghép: trung bình (thấp), vừa phải cộng (trung bình) và cao (cao). Tiến sĩ Prysi chọn hồ sơ tùy thuộc vào kích thước mong muốn của bệnh nhân và chiều rộng ngực. Tiến sĩ Prysi thường sử dụng cộng thêm vừa phải vì nó cho phép sự kết hợp tốt nhất của phép chiếu và chiều rộng, cho phép cắt giảm rõ ràng hơn. Đối với những bệnh nhân có ngực rất hẹp hoặc những người muốn có một cái cốc lớn thì hồ sơ cao thường là tốt nhất. Tiến sĩ Prysi sử dụng cấu hình thấp ở bệnh nhân, điển hình là những người mẫu, những người mong muốn một sự gia tăng nhỏ nhưng cần thêm chiều rộng để tránh tách ly.

Bạn sẽ cần phải quyết định liệu cấy ghép của bạn sẽ được đặt ở trên hay dưới cơ ngực của bạn. Cấy ghép bên dưới cơ ngực có xu hướng cảm thấy tự nhiên hơn, giảm nguy cơ co cứng khớp, tăng tiết gò má và giảm sự xuất hiện của sự sụt lún sau phẫu thuật.

Bạn và Tiến sĩ Prysi cũng sẽ cần phải xác định nơi mà vết mổ ngực của bạn sẽ được đặt. Cấy ghép được thực hiện thông qua các vết rạch quanh hông, bên dưới núm vú hoặc qua nách (kỹ thuật nội soi).

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phẫu thuật ngực bằng nội soi tại Đài Loan

Lý lịch Phẫu thuật ngực có trợ giúp bằng nội soi (EABS) được thực hiện thông qua các đường nách hạch và / hoặc phúc mạc xung quanh là một cách thay thế cho phẫu thuật mở cho một số bệnh nhân bị ung thư vú. Trong nghiên cứu này, chúng tôi báo cáo kết quả ban đầu của một chương trình EABS ở Đài Loan. Phương pháp Các tài liệu y tế của bệnh nhân đã trải qua EABS cho bệnh ung thư vú trong khoảng thời gian từ tháng 5 năm 2009 đến tháng 12 năm 2014 đã được thu thập từ cơ sở dữ liệu của Tổ chức Hợp tác Quốc tế Phẫu thuật Vú tại Đài Loan. Dữ liệu về đặc điểm lâm sàng, loại phẫu thuật, phương pháp tái tạo vú, biến chứng và tái phát đã được phân tích để xác định tính hiệu quả và an toàn của EABS ở Đài Loan. TRỪU TƯỢNG Videoendoscopy cho chứng giảm âm vị vú và frownlines glabelar đã được sử dụng từ năm 1996 tại phòng khám tư nhân của chúng tôi. Phẫu thuật nâng ngực bằng sẹo hình chữ "S" cho acessis transaxillary được sử dụng để đưa implant, dưới dạng subuscular h

Phẫu thuật nâng ngực Y-line an toàn mà hiệu quả

Thưa bác sĩ, ngực em vừa nhỏ lại không có cân đối, bên to bên nhỏ khiến em rất mất tự tin. Cũng được chị em phụ nữ giới thiệu đi  phẫu thuật nâng ngực y line  tại Bệnh viện Kangnam rất an toàn, hiệu quả nhanh hơn nên em cũng muốn đi làm. Tuy nhiên, em đang băn khoăn không có biết cơ chế thực hiện nâng ngực như thế nào, nâng ngực Y-line có được đau không? Rất mong bác sĩ tư vấn có tác dụng giúp em. Xin chân thành cảm ơn. (Cẩm Vân, Hà Nội). TRẢ LỜI: Cẩm Vân thân mến! Rất vui khi chị em phụ nữ đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Về câu hỏi “Cơ chế thực hiện nâng ngực như thế nào? Phẫu thuật nâng ngực Y-Line có được đau không?” chúng tôi xin giải đáp như sau: 1. Cơ chế nâng ngực Y-Line tại BVTM Kangnam phẫu thuật nâng ngực nôi soi  Y-Line có được đau không? Như chị em phụ nữ đã tìm hiểu thì nâng ngực Y-Line hiện là phương pháp cải thiện kích thước vòng 1 hiện đại nhất, cũng được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức

Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ từ New Zealand tư vấn nâng vòng 1

Tại Face Breast & Body, chúng tôi hiểu nhu cầu của phụ nữ và nam giới để đạt được khuôn mặt, vú và cơ thể của họ mong muốn. Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ và nhựa Chris Porter và Sally Langley là những nghiên cứu sinh của Trường Cao đẳng phẫu thuật Hoàng gia Australasian và có kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ và plastic từ New Zealand, Châu Âu và Mỹ. Kiến thức quốc tế của họ cho phép họ cung cấp chăm sóc toàn diện và cá nhân bằng cách sử dụng một loạt các kỹ thuật phẫu thuật và không phẫu thuật. Phẫu thuật thẩm mỹ trên khuôn mặt & Phẫu thuật Không phẫu thuật Phẫu thuật thẩm mỹ mặt có thể làm thay đổi sự xuất hiện được kế thừa hoặc gây ra bởi lão hóa hoặc chấn thương. Các mối quan tâm thường gặp bao gồm mắt và trán, mặt, cổ, tai, môi và mũi. Để điều trị các khu vực này, chúng là một số thủ thuật phẫu thuật đã được chứng minh và các kỹ thuật không phẫu thuật có thể được kết hợp để đạt được kết quả tối ưu. Chuyên gia của chúng tôi được đào tạo nhựa phẫu thuật có đầy đủ