Chuyển đến nội dung chính

Tìm hiểu về thủ thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi

Tìm hiểu về thủ thuật cấy ghép ngực, bao gồm tăng ngực nội soi, thời gian hồi phục, kích cỡ, chi phí, và trước và sau khi chụp ảnh.

Mở rộng vú là một trong những thủ tục phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất. Hầu hết phụ nữ đều yêu cầu phẫu thuật cấy ghép ngực bởi vì họ muốn cải thiện kích thước và hình dạng vú, tỷ lệ cơ thể và có nhiều lựa chọn về quần áo hơn. Những người khác chỉ đơn giản là cố gắng khôi phục hình dạng vú đã giảm sau khi mang thai. Không có vấn đề gì lý do, chúng tôi đã thấy rằng tăng vú có thể cải thiện đáng kể chất lượng cuộc sống của phụ nữ.

Phẫu thuật nâng ngực: Vú toàn vú có thể nâng cao sự tự tin của bạn

Phẫu thuật cấy ghép ngực được thực hiện bằng cách đặt implant muối hoặc silicon thông qua một vết rạch nhỏ mà thường trở nên không dễ thấy khi chữa bệnh. Các kết quả được đặc trưng bởi đường viền cải tiến và vẻ ngoài trẻ trung, tự nhiên.

nâng ngực nội soi


Gel kết dính Silicone Implant

Cấy ghép vú gel gắn kết có một silicone gel vững chắc hơn so với cấy silicon chuẩn. Gel trong gel cấy ghép kết hợp có tính nhất quán của một chất rắn "mềm" và có thể được so sánh với kết cấu của một "gummy bear". Nếu gel cấy ghép được cắt trong hai sẽ không có sự dịch chuyển tổng thể của gel, nghĩa là nó sẽ giữ hình dạng của nó bất kể vị trí. Cấy ghép gel kết hợp được định hình phù hợp với hình dạng tự nhiên của vú của người phụ nữ ở chỗ chúng mỏng hơn ở đầu và ở dưới đáy nơi vú của người phụ nữ tự nhiên mở rộng. Có hai ưu điểm chính của việc lựa chọn implant vú gel gắn kết, đầu tiên là tuổi thọ. Implant gel dính không có xu hướng phát triển nếp gấp theo thời gian và do đó có thể kéo dài hơn so với cấy ghép truyền thống. Lợi thế thứ hai là do hình dạng của chúng, các đầu cấy gel dính kết cung cấp các bác sĩ phẫu thuật kiểm soát tốt hơn hình dạng tổng thể của hậu phẫu sau vú.

Phẫu thuật của bạn được thực hiện tại một cơ sở lưu động hạng nhất tại Plastic Surgery Arts of New Jersey và mất khoảng hai giờ để hoàn thành. Bệnh nhân của chúng tôi sẽ tắm ngay ngày hôm sau và thường xuyên trở lại làm việc trong vài ngày. Bệnh nhân của chúng tôi đã trải qua quá trình nâng ngực rất vui mừng với kết quả. Thủ tục này cũng có thể được thực hiện kết hợp với nâng ngực, hút mỡ hoặc giảm túm để cải thiện tổng thể đường viền.

Liên hệ với PSANJ để sắp xếp một cuộc tư vấn ngực vú tư nhân tại một trong hai nơi New Brunswick, New Jersey hoặc Princeton, New Jersey. Chúng tôi mong được được gặp bạn tại Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ ở New Jersey.

Thời gian phục hồi cho việc cấy ghép vú là gì?
Thời gian phục hồi cho thủ thuật cấy ghép ngực là khoảng 3-5 ngày. Nếu implant vú của bạn nằm trên cơ ngực, thời gian hồi phục sẽ ngắn hơn so với cấy ghép đặt dưới cơ. Trong 48 giờ đầu sau phẫu thuật, bạn nên nâng lưng và ngực để giảm sưng và bầm tím. Sưng và bầm tím sẽ cải thiện nhanh trong 1-2 tuần đầu, và tiếp tục giảm chậm trong vài tháng tới.

Khi nào tôi có thể trở lại làm việc sau khi nhận cấy ghép vú? Và bắt đầu tập luyện lại?
Hầu hết các bệnh nhân cảm thấy đủ khỏe để trở lại làm việc trong vòng một tuần sau khi làm thủ thuật cấy ghép vú. Bạn có thể đi lên và đi bộ ngay sau khi làm thủ thuật, và tập thể dục nhẹ và tập thể dục vừa phải hơn có thể được xem xét sau 3-4 tuần, nhưng phải tập thể dục thường xuyên nặng ít nhất là một tháng sau khi phẫu thuật cấy ghép vú. Luôn luôn hỏi ý kiến ​​bác sĩ của bạn trước khi bắt đầu một chế độ tập thể dục, vì thời gian phục hồi implant ngực thay đổi theo từng bệnh nhân.


Tại sao tôi nên chọn nghệ thuật phẫu thuật thẩm mỹ của New Jersey để phẫu thuật cấy ghép?
Các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của PSANJ chuyên về nâng ngực nội soi - kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, trong đó có một vết mổ nhỏ được tạo ra ở nách. Bằng cách sử dụng phương pháp này, sẽ không có vết sẹo nào có thể thấy được trên vú của bạn sau khi giải phẫu. Kỹ thuật nâng ngực này, đặt implant vú qua khe nách mở ra bằng kính thiên văn phẫu thuật, kết quả sẽ cải thiện sự đối xứng và thời gian hồi phục ngắn hơn khi so sánh với vết rạch "núm vú" cho cấy ghép. Với các thành viên của nhóm phẫu thuật của chúng tôi được đánh giá là "Các bác sỹ hàng đầu" của tạp chí New York và New Jersey Monthly, PSANJ là điểm đến hàng đầu cho việc nâng ngực ở New Jersey, New York và Tri-State. Các bác sĩ của Nghệ thuật Phẫu thuật Thẩm mỹ ở New Jersey cũng được tôn sùng vì khả năng tái tạo vú của họ.

Lưu ý: Một trong những bước quan trọng nhất trong quá trình cấy ghép vú là lựa chọn đội phẫu thuật của bạn. Tại Nghệ thuật Phẫu thuật Thẩm mỹ ở New Jersey, chúng tôi khuyên bạn nên làm bài tập về nhà: điều tra các lựa chọn của bạn: đặt câu hỏi, xem các bức ảnh cấy ghép trước và sau khi ngực, và hỏi về đào tạo và chứng nhận nâng cao. Cũng hỏi về việc sử dụng các kỹ thuật nâng ngực nâng cao, cũng như các thiết bị cấy ghép ngực khác nhau có sẵn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ từ New Zealand tư vấn nâng vòng 1

Tại Face Breast & Body, chúng tôi hiểu nhu cầu của phụ nữ và nam giới để đạt được khuôn mặt, vú và cơ thể của họ mong muốn. Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ và nhựa Chris Porter và Sally Langley là những nghiên cứu sinh của Trường Cao đẳng phẫu thuật Hoàng gia Australasian và có kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ và plastic từ New Zealand, Châu Âu và Mỹ. Kiến thức quốc tế của họ cho phép họ cung cấp chăm sóc toàn diện và cá nhân bằng cách sử dụng một loạt các kỹ thuật phẫu thuật và không phẫu thuật. Phẫu thuật thẩm mỹ trên khuôn mặt & Phẫu thuật Không phẫu thuật Phẫu thuật thẩm mỹ mặt có thể làm thay đổi sự xuất hiện được kế thừa hoặc gây ra bởi lão hóa hoặc chấn thương. Các mối quan tâm thường gặp bao gồm mắt và trán, mặt, cổ, tai, môi và mũi. Để điều trị các khu vực này, chúng là một số thủ thuật phẫu thuật đã được chứng minh và các kỹ thuật không phẫu thuật có thể được kết hợp để đạt được kết quả tối ưu. Chuyên gia của chúng tôi được đào tạo nhựa phẫu thuật có đầy đủ

Phẫu thuật ngực bằng nội soi tại Đài Loan

Lý lịch Phẫu thuật ngực có trợ giúp bằng nội soi (EABS) được thực hiện thông qua các đường nách hạch và / hoặc phúc mạc xung quanh là một cách thay thế cho phẫu thuật mở cho một số bệnh nhân bị ung thư vú. Trong nghiên cứu này, chúng tôi báo cáo kết quả ban đầu của một chương trình EABS ở Đài Loan. Phương pháp Các tài liệu y tế của bệnh nhân đã trải qua EABS cho bệnh ung thư vú trong khoảng thời gian từ tháng 5 năm 2009 đến tháng 12 năm 2014 đã được thu thập từ cơ sở dữ liệu của Tổ chức Hợp tác Quốc tế Phẫu thuật Vú tại Đài Loan. Dữ liệu về đặc điểm lâm sàng, loại phẫu thuật, phương pháp tái tạo vú, biến chứng và tái phát đã được phân tích để xác định tính hiệu quả và an toàn của EABS ở Đài Loan. TRỪU TƯỢNG Videoendoscopy cho chứng giảm âm vị vú và frownlines glabelar đã được sử dụng từ năm 1996 tại phòng khám tư nhân của chúng tôi. Phẫu thuật nâng ngực bằng sẹo hình chữ "S" cho acessis transaxillary được sử dụng để đưa implant, dưới dạng subuscular h

Phẫu thuật nâng ngực Y-line an toàn mà hiệu quả

Thưa bác sĩ, ngực em vừa nhỏ lại không có cân đối, bên to bên nhỏ khiến em rất mất tự tin. Cũng được chị em phụ nữ giới thiệu đi  phẫu thuật nâng ngực y line  tại Bệnh viện Kangnam rất an toàn, hiệu quả nhanh hơn nên em cũng muốn đi làm. Tuy nhiên, em đang băn khoăn không có biết cơ chế thực hiện nâng ngực như thế nào, nâng ngực Y-line có được đau không? Rất mong bác sĩ tư vấn có tác dụng giúp em. Xin chân thành cảm ơn. (Cẩm Vân, Hà Nội). TRẢ LỜI: Cẩm Vân thân mến! Rất vui khi chị em phụ nữ đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Về câu hỏi “Cơ chế thực hiện nâng ngực như thế nào? Phẫu thuật nâng ngực Y-Line có được đau không?” chúng tôi xin giải đáp như sau: 1. Cơ chế nâng ngực Y-Line tại BVTM Kangnam phẫu thuật nâng ngực nôi soi  Y-Line có được đau không? Như chị em phụ nữ đã tìm hiểu thì nâng ngực Y-Line hiện là phương pháp cải thiện kích thước vòng 1 hiện đại nhất, cũng được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức