Chuyển đến nội dung chính

Trứng gà - thực phẩm tốt cho vòng 1 nở nang

Trứng gà là nguồn cung cấp chất choline và selenium tốt. Người tiêu dùng trước đây đã được cảnh báo tránh ăn trứng do hàm lượng cholesterol cao, nhưng người ta phát hiện ra rằng tiêu thụ đến một quả trứng mỗi ngày sẽ không có tác động đáng kể đến nguy cơ bệnh mạch vành hoặc đột qu for đối với những người đàn ông khoẻ mạnh và khác đàn bà. Đã có rất nhiều nghiên cứu dựa trên dân số nhằm xác định xem việc tiêu thụ trứng có liên quan đến nguy cơ ung thư không, tuy nhiên có rất ít hiệp hội đã được tìm thấy. Một nghiên cứu của Hoa Kỳ cho thấy lượng ăn nhiều trứng có liên quan đến nguy cơ tăng u lympho không Hodgkin. Các nghiên cứu trước đây báo cáo kết quả mâu thuẫn nhau về mối quan hệ giữa trứng và ung thư buồng trứng, tuy nhiên các nghiên cứu gần đây về dân số và nghiên cứu đã kết luận rằng tiêu thụ trứng không làm tăng nguy cơ ung thư buồng trứng. tìm hiểu thêm cách tăng kích thước vòng 1 bằng trứng gà an toàn và hiệu quả

tăng vòng 1




Ảnh hưởng của ung thư vú khi ăn trứng

Đỏ trứng là một nguồn đáng kể của cholin, tiêu thụ đã được tìm thấy có liên quan đến nguy cơ thấp hơn ung thư vú ở một số nghiên cứu. Một nghiên cứu về kiểm soát trường hợp của những người tham gia Nghiên cứu Y tá cho thấy rằng tiêu thụ trứng trong trường trung học có liên quan đến nguy cơ bị ung thư vú thấp hơn ở phụ nữ trưởng thành. Một nghiên cứu lớn kết hợp dữ liệu trong tám nghiên cứu trước đây ở Bắc Mỹ và châu Âu cho thấy nguy cơ ung thư vú giảm nhẹ đối với những phụ nữ tiêu thụ ít hơn hai quả trứng mỗi tuần nhưng tăng nhẹ ở những phụ nữ ăn nhiều trứng một ngày so với những phụ nữ đã làm Không ăn trứng. Một nghiên cứu về kiểm soát trường hợp của phụ nữ ở Thượng Hải cho thấy rằng tiêu thụ trứng có liên quan đến nguy cơ ung thư vú thấp hơn đáng kể. Tuy nhiên, phân tích meta năm 2014 của các nghiên cứu trước đây đã báo cáo rằng phụ nữ ăn trứng có nguy cơ cao bị ung thư vú.
Ý kiến ​​khác

Cho dù chiên trong bơ hoặc dầu, trứng chiên nên tránh. Trứng và thịt chiên có liên quan đến tăng nguy cơ ung thư tuyến thượng thận, dạ dày, ruột kết, trực tràng, buồng trứng và vú, trong số những người khác. Một số loại hợp chất gây ung thư được sản xuất trong suốt quá trình chiên thực phẩm giàu chất đạm, đặc biệt khi nhiệt độ nấu rất cao. Chất béo dùng để chiên có vẻ làm tăng thêm hoạt tính gây biến đổi gen của một số hợp chất này.

Các trứng bảo quản hoặc muối cũng cần tránh. Trứng muối là một thực phẩm được bảo quản của Trung Quốc được làm bằng cách ngâm trứng trong nước muối, hoặc đóng gói trứng trong bột muối ướp muối. Nghiên cứu về dân số ở Châu Á đã tìm ra mối liên hệ tích cực giữa ung thư miệng, ung thư vòm họng, ung thư dạ dày, ung thư ruột và tiêu thụ thực phẩm được bảo quản muối, kể cả trứng muối.

Trứng tươi và thức ăn chưa chế biến (như salad trộn) làm bằng trứng sống cũng không được khuyến cáo do nguy cơ nhiễm salmonella.

Trứng hữu cơ tự do dường như là sự lựa chọn tốt nhất cho những ai ăn trứng. Các điều kiện đẻ trứng nhân đạo nhất được cung cấp cho gà mái sản xuất trứng Hoa Kỳ được chứng nhận nhân đạo, chứng nhận có phẩm chất của con người hoặc được chấp thuận bởi động vật. Dựa trên các nghiên cứu chúng tôi đã xem xét, có một lần một tác dụng bảo vệ của việc tiêu thụ trứng đối với nguy cơ ung thư vú dường như đã giảm theo thời gian. Điều này có thể là do một phần do thực tiễn sản xuất trứng hiện đại.

Các trứng làm giàu omega-3 tăng cường mức axit béo omega-3, được sản xuất bằng cách điều chỉnh chế độ ăn cho gà mái để chứa các thực phẩm như hạt lanh. Những quả trứng này có vẻ an toàn, nhưng có thể chứa một lượng tương đối thấp các axit béo omega-3.

Dưới đây là liên kết đến các nghiên cứu gần đây liên quan đến thực phẩm này. Để có danh sách nghiên cứu đầy đủ hơn, vui lòng nhấp vào trứng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ từ New Zealand tư vấn nâng vòng 1

Tại Face Breast & Body, chúng tôi hiểu nhu cầu của phụ nữ và nam giới để đạt được khuôn mặt, vú và cơ thể của họ mong muốn. Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ và nhựa Chris Porter và Sally Langley là những nghiên cứu sinh của Trường Cao đẳng phẫu thuật Hoàng gia Australasian và có kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ và plastic từ New Zealand, Châu Âu và Mỹ. Kiến thức quốc tế của họ cho phép họ cung cấp chăm sóc toàn diện và cá nhân bằng cách sử dụng một loạt các kỹ thuật phẫu thuật và không phẫu thuật. Phẫu thuật thẩm mỹ trên khuôn mặt & Phẫu thuật Không phẫu thuật Phẫu thuật thẩm mỹ mặt có thể làm thay đổi sự xuất hiện được kế thừa hoặc gây ra bởi lão hóa hoặc chấn thương. Các mối quan tâm thường gặp bao gồm mắt và trán, mặt, cổ, tai, môi và mũi. Để điều trị các khu vực này, chúng là một số thủ thuật phẫu thuật đã được chứng minh và các kỹ thuật không phẫu thuật có thể được kết hợp để đạt được kết quả tối ưu. Chuyên gia của chúng tôi được đào tạo nhựa phẫu thuật có đầy đủ

Phẫu thuật ngực bằng nội soi tại Đài Loan

Lý lịch Phẫu thuật ngực có trợ giúp bằng nội soi (EABS) được thực hiện thông qua các đường nách hạch và / hoặc phúc mạc xung quanh là một cách thay thế cho phẫu thuật mở cho một số bệnh nhân bị ung thư vú. Trong nghiên cứu này, chúng tôi báo cáo kết quả ban đầu của một chương trình EABS ở Đài Loan. Phương pháp Các tài liệu y tế của bệnh nhân đã trải qua EABS cho bệnh ung thư vú trong khoảng thời gian từ tháng 5 năm 2009 đến tháng 12 năm 2014 đã được thu thập từ cơ sở dữ liệu của Tổ chức Hợp tác Quốc tế Phẫu thuật Vú tại Đài Loan. Dữ liệu về đặc điểm lâm sàng, loại phẫu thuật, phương pháp tái tạo vú, biến chứng và tái phát đã được phân tích để xác định tính hiệu quả và an toàn của EABS ở Đài Loan. TRỪU TƯỢNG Videoendoscopy cho chứng giảm âm vị vú và frownlines glabelar đã được sử dụng từ năm 1996 tại phòng khám tư nhân của chúng tôi. Phẫu thuật nâng ngực bằng sẹo hình chữ "S" cho acessis transaxillary được sử dụng để đưa implant, dưới dạng subuscular h

Phẫu thuật nâng ngực Y-line an toàn mà hiệu quả

Thưa bác sĩ, ngực em vừa nhỏ lại không có cân đối, bên to bên nhỏ khiến em rất mất tự tin. Cũng được chị em phụ nữ giới thiệu đi  phẫu thuật nâng ngực y line  tại Bệnh viện Kangnam rất an toàn, hiệu quả nhanh hơn nên em cũng muốn đi làm. Tuy nhiên, em đang băn khoăn không có biết cơ chế thực hiện nâng ngực như thế nào, nâng ngực Y-line có được đau không? Rất mong bác sĩ tư vấn có tác dụng giúp em. Xin chân thành cảm ơn. (Cẩm Vân, Hà Nội). TRẢ LỜI: Cẩm Vân thân mến! Rất vui khi chị em phụ nữ đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Về câu hỏi “Cơ chế thực hiện nâng ngực như thế nào? Phẫu thuật nâng ngực Y-Line có được đau không?” chúng tôi xin giải đáp như sau: 1. Cơ chế nâng ngực Y-Line tại BVTM Kangnam phẫu thuật nâng ngực nôi soi  Y-Line có được đau không? Như chị em phụ nữ đã tìm hiểu thì nâng ngực Y-Line hiện là phương pháp cải thiện kích thước vòng 1 hiện đại nhất, cũng được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức